x close

ทนายเดชา ควันออกหู ! ฟ้องหมิ่นประมาท แต๊งค์-ศรีสุวรรณ หลังโพสต์ ทนายขยะ


          ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ แจ้งความเอาผิดฟ้องหมิ่นประมาท แต๊งค์ พงศกร - ศรีสุวรรณ จรรยา คาดเอี่ยวปมโพสต์ ทนายขยะ ลั่นปากดีก็ต้องรับผิดชอบ


           มีเรื่องให้จับตามองอีกแล้ว สำหรับประเด็นเกี่ยวเนื่องกับคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ที่ตำรวจเพิ่งแถลงข้อสรุปคดีไปจนนำไปสู่การดำเนินคดีกับผู้ต้องหา 6 ราย ซึ่งก็มีคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง รวมไปถึงคนวงการบันเทิงที่ออกมาฟาดจนซู้ดปาก

           ล่าสุด (27 เมษายน 2565) ก็มีรายงานว่า ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ซึ่งเป็นทนายคุณแม่ของแตงโม ได้เตรียมเข้าแจ้งความวันนี้ (27 เมษายน 65) เวลาประมาณ 14.00 น. เพื่อเอาผิดกับนักแสดงหนุ่ม แต๊งค์ พงศกร และ ศรีสุวรรณ จรรยา ฐานหมิ่นประมาท และยืนยันว่าจะไม่ยอมความ หลังทั้ง 2 คน มีการโพสต์พาดพิงว่าเป็น ทนายขยะ กล้าฟ้องกูปะล่ะ และ ทนายขยะ จุ๊กกรูรรร เพราะมองว่าเป็นการด้อยค่า และหยามเกียรติการเป็นทนายความ

ทนายเดชา ฟ้องหมิ่นประมาท แต๊งค์ ศรีสุวรรณ
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

           ทนายเดชา ระบุว่า แม้ข้อความจะไม่ระบุชื่อแต่มีการอ้างอิงและพาดพิง ทำให้ผู้อื่นเข้าใจว่าเป็นตนเอง พร้อมยืนยันไม่ประสงค์ที่จะเจรจาไกล่เกลี่ยยอมความ และหลังจากนี้จะแจ้งความดำเนินคดีอีก โดยคาดว่ามีจำนวนมากกว่า 10 คน ที่ต้องถูกดำเนินคดี

           ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังเปิดเผยผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า ทนายเดชา คิดว่าการที่ คุณแต๊งค์ และ พี่ศรีสุวรรณ ลงมีคำว่า ทนายขยะและจุ๊กกรูว น่าจะหมายถึงแก ซึ่งทนายเดชาได้เผยว่า ใครทำให้ผมเสียหาย วันนี้ก็อาจจะเอาสักคดี สองคดีก่อน เอาคนดัง ๆ ก่อน ปากดีก็ต้องรับผิดชอบ เพราะฉะนั้นใครด่าผม ก็ต้องมาชี้แจงที่โรงพัก และชี้แจงที่ศาล ถ้าชี้แจงได้ก็หลุด ชี้แจงไม่ได้ก็ติดคุกไปเท่านั้นแหละ

แต๊งค์ พงศกร
ภาพจาก Instagram thankpm

           ส่วนทางด้านของแต๊งค์ เมื่อสอบถามเขา เขาก็บอกว่าเป็นสิทธิ์ของทนายเดชาจะไปแจ้งความก็แจ้งได้ ที่โพสต์ไปไม่ได้หมายถึงใครเป็นการแสดงความคิดเห็นออนไลน์โดยสุจริต ไม่ได้ทำร้ายใคร เชื่อมั่นตำรวจให้ความเป็นธรรมแก่เขา


แตงโม นิดา
ภาพจาก Instagram melonp.official

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์, ไทยพีบีเอส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายเดชา ควันออกหู ! ฟ้องหมิ่นประมาท แต๊งค์-ศรีสุวรรณ หลังโพสต์ ทนายขยะ อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2565 เวลา 17:21:25 10,652 อ่าน
TOP