x close

คลิปฮา ลูกค้ากดสั่งซื้อขาไก่ออนไลน์ พอไรเดอร์มาส่งได้สิ่งนี้ เอิ่ม..ก็ถูกแล้วอะเนอะ ?!


          คลิปฮาท้องแข็ง เมื่อลูกค้ากดสั่งซื้อขาไก่ทางออนไลน์ แต่พอไรเดอร์มาส่งกลับทำเอาขำกระจาย เพราะของที่ได้กลายเป็นขนมขาไก่มาแทน

ขาไก่
ภาพจาก TikTok pu_home168

          ปัจจุบันการกดสั่งซื้อของผ่านแอปพลิเคชันต่าง ๆ กลายมาเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ซึ่งเชื่อว่าแทบทุกบ้านต้องเคยสั่งซื้อของแล้วให้ไรเดอร์มาส่ง แต่ความสะดวกสบายนี้ก็มีหลายครั้งที่เกิดความผิดพลาดจนกลายเป็นดราม่าเกิดขึ้น

          ทว่า (26 เมษายน 2565) ผู้ใช้ TikTok pu_home168 โพสต์คลิปวิดีโอเผยความผิดพลาดของการสั่งของผ่านไรเดอร์ แต่แทนที่จะโกรธจนเป็นดราม่า ดันกลับกลายเป็นเรื่องราวที่ทำให้เจ้าตัวและคนในโซเชียลฮากระจายแทน โดยจากคลิปเผยให้เห็นนาทีที่ไรเดอร์ขี่รถมาส่งของที่หน้าบ้าน และมีเจ้าของโพสต์เดินไปรับ แต่กลับพบว่าของที่สั่งไปนั้นได้มาไม่ตรง เพราะกดสั่ง ขาไก่ที่ห้างโลตัส แต่ของที่ได้นั้นดันเป็น ขนมขาไก่ยี่ห้อโลตัสมาแทน

ขาไก่
ภาพจาก TikTok pu_home168

          ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมากจนกลายเป็นไวรัล พร้อมกับตั้งข้อสงสัยกับเรื่องนี้ว่าความผิดพลาดเกิดขึ้นจากตรงไหน เกิดจากตั้งแต่ลูกค้ากดสั่งผิด หรือผิดตอนที่พนักงานห้างเป็นคนจัดออร์เดอร์ให้ผิดกันแน่

          อย่างไรก็ตาม ความผิดพลาดครั้งนี้ไม่ได้เป็นดราม่าแต่อย่างใด และช่วงท้ายคลิปลูกค้าก็ได้มีการโอนเงินค่าขนมให้ไรเดอร์ พร้อมกับขอให้ไรเดอร์กลับไปซื้อขาไก่จริง ๆ กลับมาให้ใหม่ เนื่องจากจะเอามาย่างกินเลี้ยงวันเกิดกัน

โพสต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปฮา ลูกค้ากดสั่งซื้อขาไก่ออนไลน์ พอไรเดอร์มาส่งได้สิ่งนี้ เอิ่ม..ก็ถูกแล้วอะเนอะ ?! อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2565 เวลา 18:15:38 52,708 อ่าน
TOP