x close

หลวงพี่กาโตะ แจงแล้ว ยันแค่เสียงคล้าย ปมคลิปหลุดพระมีเซ็กส์กับสาวในรถ ขอเลียทั้งตัว

          หลวงพี่กาโตะ เปิดใจ หลังถูกโยงเป็นพระชื่อดังมีเซ็กส์กับสาวในรถ ไม่รู้จักฝ่ายหญิงเป็นการส่วนตัว แต่ยอมรับเสียงคล้ายกันจริง ย้ำเรื่องมันจะจริงหรือไม่ เรารู้อยู่ในอก


หลวงพี่กาโตะ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อสาวคนหนึ่งออกมาแฉคลิปเสียงคุยพระนักเทศน์ชื่อดังภาคใต้ พบว่ามีการพูดถึงเรื่องที่มีอะไรกันในรถ โดยถามพระว่า "แล้วในคืนที่มามีอะไรในรถกับตอง ตอนที่มีอะไรกันในรถยนต์ทำไมจึงบอกว่าไม่บาป" ด้านหลวงพี่ตอบว่า "มันอยู่ที่เจตนา"  

อ่านข่าว : หลุดคลิปพระชื่อดัง มีเซ็กส์กับสาวในรถ เอ่ยปากขอเลียทั้งตัว - พระกาโตะชี้ ไม่ใช่แต่เสียงคล้ายอยู่


          วันที่ 27 เมษายน 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พระพงศกร ปภัสสโร หรือ หลวงพี่กาโตะ ได้แถลงข่าวที่วัดเพ็ญญาติ จ.นครศรีธรรมราช หลังถูกโยงว่าเป็นพระในคลิปเสียงดังกล่าว โดยหลวงพี่กาโตะ เผยว่า อาตมาทราบเรื่องเกี่ยวกับคลิปเสียงแล้ว รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก เพราะเสียงคล้ายกับเสียงอาตมาจริง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าไปทำได้อย่างไร แต่เป็นการกลั่นแกล้งกัน อาตมาบริสุทธิ์ใจและเต็มที่กับการสร้างวัด ไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องแบบนั้น

          เรื่องมันจะจริงหรือไม่จริง เรารู้อยู่ในอก ส่วนสังคมก็แล้วแต่จะมีทัศนคติกับข่าวที่เกิดขึ้นอย่างไร แต่ในส่วนของแฟนคลับญาติโยมเขาเข้าใจอาตมา อาตมาก็ได้กำลังใจจากญาติโยมว่าอย่างน้อย ๆ ก็ยังมีคนเข้าใจเรา รู้ว่าพระกาโตะเป็นคนแบบไหน  อยากบอกทุกคนว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการกล่าวอ้างถึงพระรูปหนึ่งในนครศรีธรรมราช เพียงแต่เสียงในคลิปมันคล้ายกับเสียงอาตมา


          สำหรับผู้หญิงคนดังกล่าวจริง ๆ ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ทราบจากญาติโยมที่มาวัด เล่าให้ฟังว่าเมื่อ 4 เดือนก่อน ฝ่ายหญิงพาแม่เขามาเที่ยวและทำบุญกับทางวัด จากนั้นเขาก็มากับแม่นำภัตตาหารมาถวายเพล อาตมาไม่ได้สนใจและไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่เมื่อข่าวมันเกิดขึ้นและมาเกี่ยวข้องกับอาตมา ต่อไปก็คงรอเวลา และความยุติธรรม และความจริงปรากฏไปตามเรื่องราวของมันดีกว่า



หลวงพี่กาโตะ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

หลวงพี่กาโตะ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลวงพี่กาโตะ แจงแล้ว ยันแค่เสียงคล้าย ปมคลิปหลุดพระมีเซ็กส์กับสาวในรถ ขอเลียทั้งตัว โพสต์เมื่อ 27 เมษายน 2565 เวลา 22:36:08 13,051 อ่าน
TOP