x close

หลุดอักษรย่อ ยูทูบเบอร์ดังล่อลวงเด็ก 17 จนเด็กฆ่าตัวตาย หลายเพจแฉ ไฟล์ใหญ่ 50GB


          เพจดังรวมใจกระชากหน้ากาก ยูทูบเบอร์ช่องดัง ลวงเด็กหญิงวัย 17 มีเซ็กส์ พร้อมแฉทำเป็นกระบวนการ มักหลอกให้เด็กส่งรูปอวัยวะเพศ แล้วส่งต่อดูกันเองในหมู่แอดมิน เรื่องนี้ถึงหูหนุ่ม กรรชัยแล้ว ด้านชาวเน็ตใบ้ตัวย่อ...เป็นใครกันแน่

พรากผู้เยาว์

          จากกรณีที่ เฟซบุ๊ก Hashtag E-Sports ออกมาแฉว่า มียูทูบเบอร์ช่องหนึ่ง ล่อลวงเด็กสาววัย 17 ปีไปข่มขืนและถ่ายนู้ดแบบวิตถาร เอารูปไปส่งในกลุ่มไลน์ต่อ จนเด็กมีอาการ PTSD พยายามฆ่าตัวตายหลายครั้ง หลังจากนี้น่าจะเป็นข่าวดัง เพราะเรื่องไปถึงหนุ่ม กรรชัย แล้ว

          อ่านข่าว : แฉ ! ยูทูบเบอร์ดัง ล่อลวงเด็กสาววัย 17 จับถ่ายนู้ดส่งต่อโซเชียล - ชาวเน็ตช็อก สุดผิดหวัง

          ล่าสุด วันที่ 28 เมษายน 2565 มีเฟซบุ๊กเพจดังอีกหลายเพจที่เริ่มสนใจเรื่องดังกล่าว และโพสต์ขยายผลข้อมูลเพิ่มเติม โดยเฟซบุ๊ก Red Skull Beauty Clinic. ระบุว่า จากข้อมูลที่ได้จากจ่าพิชิต ขจัดพาลชน พบว่า หลักฐานในการเอาผิดเรื่องดังกล่าว มีทั้งคลิปเสียง ภาพถ่าย แชต ความจุประมาณ 50GB เรื่องนี้เกิดขึ้นนานแล้ว แต่อัยการก็ไม่สั่งฟ้อง เรื่องค้างอยู่ 4 เดือน

          นอกจากนี้ เรื่องดังกล่าวยังมีการทำเป็นขบวนการ และช่องต้องสงสัยเป็นช่องที่มีเยาวชนติดตามหลักแสนหลักล้าน และเหยื่อก็คือเยาวชนเหล่านี้ โดยใช้วิธีการล่อลวงให้เด็กส่งรูปถ่ายอวัยวะเพศให้ดู แล้วเอาไปแชร์ในกลุ่มแอดมินช่องดูกันเอง

          ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊ก จ่าพิชิต ขจัดพาลชน ระบุเพิ่มเติมว่า คดีนี้น่าจะโดนกันหลายคน แถมแต่ละคนก็เป็นช่องใหญ่ ๆ ทั้งนั้น หลักฐานเพียบ

          ส่วนชาวเน็ตต่างพยายามสืบหาว่า ช่องดังกล่าวมีใครบ้าง แต่ก็มีหลายคนที่ใบ้ด้วยอักษรย่อ ขึ้นต้นด้วย อ. ซึ่งจากการสืบค้นช่องนั้น พบว่ามีคนติดตามอยู่เกือบ 3 แสน ขณะที่บางคอมเมนต์ก็ใบ้ว่า คือ ช่อง บ., ช่อง น. อย่างไรก็ตาม ข้อเท็จจริงจะเป็นยังไง คงต้องรอการออกมาชี้แจงอีกครั้งว่าใช่หรือไม่ใช่

พรากผู้เยาว์

พรากผู้เยาว์

พรากผู้เยาว์

พรากผู้เยาว์

พรากผู้เยาว์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุดอักษรย่อ ยูทูบเบอร์ดังล่อลวงเด็ก 17 จนเด็กฆ่าตัวตาย หลายเพจแฉ ไฟล์ใหญ่ 50GB อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2565 เวลา 09:56:31 32,204 อ่าน
TOP