x close

หนุ่มซื้อเค้กจะเซอร์ไพรส์แฟน พังประตูเห็นภาพแฟนอยู่กับชู้ เปลี่ยนรักเป็นแค้น ไล่แทงเลือดสาด

          หนุ่มซื้อเค้กวันเกิดเซอร์ไพรส์แฟนสาว เปิดประตูห้องมาเห็นอยู่กับชายชู้ รับไม่ได้ไล่แทงจนต้องหนีกระเจิงออกมานอกห้อง อาการสาหัส ก่อนขังตัวเองกับแฟนสาวในห้องน้ำ ไม่ยอมพูดจา

แฟนมีชู้
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 28 เมษายน 2565 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุแทงกันจนบาดเจ็บ และมือมีดจับผู้หญิงขังในห้องน้ำ เหตุเกิดที่หอพักแห่งหนึ่งเลขที่ 189/5 ม.6 ซอยสุขี 1 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 5 ชั้น มีเลือดหยดออกมาจากห้องเลข 205 ลงมาด้านล่าง ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว ทราบชื่อคือ นาย NAING KO KO YE สัญชาติเมียนมา ถูกแทงด้วยมีดที่แขนด้านซ้ายและเอวด้านซ้าย อาการสาหัส

          เมื่อตรวจสอบภายในห้อง พบเค้กที่ซื้อมาจากร้านสะดวกซื้อหล่นกับกองรองเท้า 1 อัน และมีคราบเลือด ส่วนทางผู้ก่อเหตุคือ นายนัฐพงษ์ ศรีสุวอ วัย 25 ปี ได้ขังตัวเองอยู่ในห้องน้ำกับนางสาว NI NI AUNG สัญชาติเมียนมา ไม่ยอมเปิดปากพูดกับใคร นายนัฐพงษ์ บอกว่าเสียใจและอยากคุยกับพี่ชาย ดังนั้นตำรวจจึงติดต่อพี่ชายให้มาในจุดเกิดเหตุแล้วเกลี้ยกล่อมนายนัฐพงษ์เพราะนายนัฐพงษ์มีมีดอยู่ด้วยไม่กล้าทำอะไร จนนายนัฐพงษ์ยอมเปิดประตูห้องน้ำออกมา ร้องไห้เสียใจที่ตัวเองต้องมาเจอแฟนสาวอยู่ในห้องกับชายอื่น

          ด้านนางสาวกัญญารัตน์ อัจจาครุ พี่สะใภ้ กล่าวว่า นายนัฐพงษ์อยู่กับผู้หญิงคนนี้มา 7-8 ปี เมื่อก่อนทั้งคู่ทำงานที่โรงงาน และนายนัฐพงษ์ก็ตกงานมาปีกว่า ยังหางานทำไม่ได้ ทำให้นางสาว NI NI AUNG รับสภาพไม่ไหว ผู้ชายไม่ได้ทำงาน จึงแยกตัวไปหางานทำโดยย้ายจาก จ.อุทัยธานี ไปยัง จ.ปทุมธานี

          ส่วนนายนัฐพงษ์ก็ตามมาภายหลัง มาอยู่ด้วยกันพักหนึ่ง จากนั้นพี่ชายก็บอกว่า ให้ไปเริ่มต้นใหม่ที่บ้านใน จ.ขอนแก่น ทำให้นายนัฐพงษ์ต้องแยกกันอีกครั้งกับนางสาว NI NI AUNG แต่ก็ยังมีการติดต่อกับแฟนสาวโดยตลอด อย่างไรก็ตาม นายนัฐพงษ์คิดว่ามีอะไรแปลก ๆ จึงลงมาที่ จ.ปทุมธานี แล้วก็มาเจอนางสาว NI NI AUNG อยู่กับชายอื่น จึงก่อเหตุดังกล่าว

          ร.ต.อ. วิมล โทจำปา ร้อยเวรป้องกันและปราบราม สภ.ปากคลองรังสิต ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า นางสาว NI NI AUNG กับ นาย NAING KO KO YE ชายที่ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ เข้าหอพักในเวลา 23.57 น. ส่วนนายนัฐพงษ์เข้ามาตอนเวลา 02.29 น. ซึ่งนายนัฐพงษ์ก็พังประตูเข้าไปในห้อง แล้วนาย NAING KO KO YE คนเจ็บก็วิ่งออกมาจากห้อง ฝ่ายหญิงก็เดินตามมาดู ซึ่งตรงกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซื้อเค้กจะเซอร์ไพรส์แฟน พังประตูเห็นภาพแฟนอยู่กับชู้ เปลี่ยนรักเป็นแค้น ไล่แทงเลือดสาด อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2565 เวลา 14:25:28 13,518 อ่าน
TOP