x close

เพจเปิดคำใบ้ชัด ใครคือดาราชนแล้วหนี ขอจ่ายหมื่นเดียวจบ แจ้งความเลยเดี๋ยวให้ผู้ใหญ่เคลียร์


          เพจดังบอกใบ้ ข่าวดาราชายขับรถชนคนแขนผิดรูป ให้หญิงเจรจาแทนขอจ่าย 10,000 ไม่หวั่นแจ้งความเดี๋ยวให้ผู้ใหญ่เคลียร์ ครอบครัวคนเจ็บวอนติดต่อกลับ

ดาราชนแล้วหนี

          กำลังเป็นที่วิจารณ์อย่างหนักในโซเชียล กรณีที่หญิงรายหนึ่งร้องเรียนเพจดัง กรณีลูกชายวัยรุ่นถูกดาราชายรายหนึ่งขับรถชนคนขี่จักรยานยนต์จนแขนผิดรูป  ซึ่งทีแรกอ้างว่าจะชดใช้ทุกอย่าง แต่ภายหลังกลับต่อรองเยียวยาแค่ 10,000 บาท แบ่งเป็นทำขวัญ 7,000 บาท ค่าซ่อมรถ 3,000 บาท ทั้งที่ผู้บาดเจ็บต้องหยุดงานเพื่อรักษาตัว 7 วัน เมื่อติดต่อไปมีผู้หญิงเป็นฝ่ายเจรจา ตกลงกันไม่ได้ก็มีการท้าทายให้แจ้งความได้เลย เดี๋ยวจะให้ผู้ใหญ่มาคุย เมื่อแม่เด็กติดต่อผู้จัดการ กลับแจ้งว่าคนชนดำน้ำอยู่ ไม่ค่อยสะดวก บอกว่าจะติดต่อมาอีกทีแต่ก็เงียบหายนั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 28 เมษายน 2565 เฟซบุ๊ก Pook Sukonta Berthebaud หรือสรปุก เน็ตไอดอลด้านข่าวชื่อดัง ออกมาบอกใบ้เกี่ยวกับข่าวดาราชนแล้วหนี โดยระบุว่า คำใบ้คือ "ชานมไข่มุกที่ขุนเขาแก่งกระจาน"

ดาราชนแล้วหนี

ดาราชนแล้วหนี

          ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก หมายจับกับบรรจง ของ บรรจง ชีวมงคลกานต์ ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง โพสต์ภาพของดาราชายท่านหนึ่ง พร้อมข้อความระบุว่า "รู้จักไหมครับ ? เขาว่าเป็นดาราดัง….. พอดีผมไม่ได้ติดตามผลงาน หล่อดีนะครับ"

ดาราชนแล้วหนี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจเปิดคำใบ้ชัด ใครคือดาราชนแล้วหนี ขอจ่ายหมื่นเดียวจบ แจ้งความเลยเดี๋ยวให้ผู้ใหญ่เคลียร์ อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2565 เวลา 11:32:42 44,030 อ่าน
TOP