x close

คลิป 3 พระมั่วสีกา หลุดปากเรียกตัวเองว่า พระกาโตะ สัญญาหาเงินจ่ายค่าคอนโดให้


          หลุดเต็มที่ คลิป 3 กรณีพระมั่วสีกา คราวนี้หลุดจัง ๆ เรียกตัวเองว่า พระกาโตะ สวมบทสายเปย์ รับปากจะช่วยจ่ายเงินค่าคอนโดกับค่ารถให้ฝ่ายหญิง แถมบอกจากนี้จะเปลี่ยนไลน์ โดนจับได้เดี๋ยวซวยกันไปหมด จากนี้จะมาบอกรักเหมือนเดิมไม่ได้แล้วนะ โอ้โห บอมบ์ลูกใหญ่มากเลยจ้า !

พระกาโตะ
ภาพจาก Instagram _rammmbo_
 
          จากกรณีสุดฉาว ที่สาวคนหนึ่งออกมาเผยถึงสัมพันธ์ต้องห้ามระหว่างเธอและพระนักเทศน์ชื่อดังทางภาคใต้ ซึ่งหลายคนมุ่งเป้าไปที่ หลวงพี่กาโตะ แต่พระกาโตะก็ยืนยันว่าคนในคลิปเสียงนั้นไม่ใช่ตน และต่อมา ทางหญิงสาวคนนี้ก็ออกมาบอกว่า ตนผิดเองที่ใส่ร้ายพระ จากนี้ไปจะไม่ให้สัมภาษณ์ใด้ ๆ แล้ว

อ่านเพิ่มเติม สาวกุเรื่องมีเซ็กส์กับพระ ใส่ร้ายหลวงพี่กาโตะ ชี้ป่วยไบโพลาร์ อยากจบแต่โซเชียลไม่จบ
 
           ล่าสุด เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้ออกมาเผยคลิปเสียงปริศนาคลิปที่ 3 ที่เป็นเสียงสนทนาระหว่างชายหญิงคู่หนึ่ง โดยที่ฝ่ายชายเรียกฝ่ายหญิงว่า "โยม" และฝ่ายชายยังระบุว่า ตอนนี้ตนกำลังจะได้เป็นเจ้าอาวาสแล้วด้วย

พระปรึกษาสาว อยากจะขอ ลดสถานะ คุยกัน 3 วันทำไมไม่เข้าใจ


           ทั้งนี้ จากในคลิปเสียง ฝ่ายชายระบุว่า ฝั่งโยมก็ต้องไปทำงาน ถ้าเป็นแบบเมื่อก่อน เราจะทำงานกันไม่ได้ ต่อไปก็จะเป็นปัญหา คนที่เสียหายมากกว่าคือผู้หญิง "พระ" ไม่มีปัญหาหรอก แต่ถ้ายังอยู่ด้วยกัน มันยิ่งจะแรงกว่า คนจะมอง เวลามันผ่านไป ทุกอย่างมันสงบหมด ทุกคนมีเหตุผล ตนได้ไป กทม. รอบนี้ ได้ไปปรึกษาเจ้าอาวาสท่านหนึ่ง ซึ่งเป็นระดับเจ้าอาวาสวัดพระอารามหลวง อายุของท่าน 70 กว่าปี เจ้าอาวาสท่านนี้ได้ชวนตนทำโครงการ ๆ หนึ่ง และตนรู้สึกว่ามันจริง มันใช่ มันสบาย ตนจึงอยากจะอยู่ตรงนี้เพื่อเป็นพระสายป่า ได้เรียน ได้ศึกษา เรื่องติดต่อโยมก็ยังมีอยู่ แต่แค่ "ลดสถานะ" ลง

           สถานะของเราถ้าเป็นแฟนกัน คนนอกเขารับไม่ได้อยู่แล้ว คุยกับตองแล้วแต่โยมไม่เข้าใจ คุยกัน 3 วันแต่ยังมาทะเลาะกัน ตนก็อยากให้ตองมีเงินเก็บ อย่าสุรุ่ยสุร่าย รู้จักเก็บเงินบ้าง


พระแถมหลุดเรียกชื่อตัวเองจัง ๆ ว่า พระกาโตะ - เตรียมเปลี่ยนไลน์ คนมาเห็นจะดูไม่ดี


           เมื่อถามว่ารู้ไหมว่าสิ่งที่ทำไปตอนนั้นมันบาป ฝ่ายชายตอบว่า อยากให้โยมเข้าใจว่าสิ่งที่ทำนั้นมันไม่ผิด มันอยู่ที่เจตนา พระมัน 3 แบบคือ ธรรมยุทธ, มหานิกาย, สายป่า และถ้าเป็นพระสายป่าต้องตัดทางโลกไปเลย โซเชียลก็เล่นไม่ได้ ซึ่งตอนนี้ก็กำลังปรึกษาหลวงพ่ออยู่ เพราะหากไม่มีโซเชียล ก็ไม่มีผลประโยชน์เข้าวัด ตรงนี้ก็คงอะลุ่มอะล่วยได้ แต่เรื่องคบคงไม่ได้ เมื่อก่อนตนคิดว่าจะเรียนหนังสือและออกไป แต่ตอนนี้ หลวงพ่อกำลังจะแต่งตั้งให้ตนเป็นเจ้าอาวาสแทน และมันจะลำบากมาก เพราะตนไม่ใช่พระลูกวัดธรรมดา ถ้าเป็นพระที่ต้องบริหารวัดแล้วจะให้มาเป็นแบบนี้ไม่ได้

           ก็ยังมาเจอได้ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ก่อน รอให้เรื่องซาก่อนค่อยมาได้ ส่วนความสัมพันธ์ต้องเปลี่ยนเป็นโยมอุปฐาก จะมาถวายของได้ มาถามไถ่ได้ แต่จะมาหาตอนกลางคืนไม่ได้ จากนั้นพระก็ถามว่า เข้าใจไหม

           ด้านฝ่ายหญิงบอกว่า ตนไม่ปกติ พระก็รู้ แต่พระบอกว่า อย่าเอาเรื่องไม่ปกติมาคุย ตอนนี้ตนเหนื่อยกาย และอย่าให้เหนื่อยใจอีก อยากให้คุยง่าย ๆ เข้าใจง่าย ๆ ตองก็ต้องทำงาน เราก็ต้องอยู่ห่างกัน ตองอยู่กรุงเทพ นี่อยู่นคร (ศรีธรรมราช) นาน ๆ ถึงจะมาที ถ้าเป็นสถานะแบบนั้นมันไม่ได้ ตนก็ไม่ได้หายไปไหน และจะเปลี่ยนไปแล้ว

           "ต่อไป พระกาโตะ จะไม่เล่นไลน์นี้แล้ว เพราะในโทรศัพท์นี้มีโยมเยอะแยะไปหมด มันเหนื่อย มันเหนื่อยทุกอย่าง ก็เลยอยากเป็นไลน์ส่วนตัว ตองจะพิมพ์อะไรไม่ได้นะ ถ้าเขาตรวจสอบในโทรศัพท์ยังมีโน่นนี่ มันจะไม่ดีนะ เบอร์ยังใช้เบอร์เดิมนะ แต่จะไม่ใช้เบอร์นี้ ตองก็ติดต่อได้ แต่ต้องเปลี่ยนคำพูด"

พระกาโตะ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

พระยอมรับ ไม่คิดว่าจะ "รู้สึก" ขนาดนี้ จะมาบอกรักบอกคิดถึงเหมือนเดิมไม่ได้แล้วนะตอง


           สถานะของเราต้องห่างออกมา ไม่ใช่เป็นแฟนกัน มันไม่ได้ ตนไม่นึกว่ามันจะมาถึงขนาดนี้ ตนไม่คิดว่ามันจะมาถึงขนาดนี้ ตนยัง "รู้สึก" เลย ต่างคนต่างรู้สึก คนได้เจอได้อะไรกัน มันรู้สึก แต่ไป ๆ มา ๆ มันไม่ได้แล้ว และต่อไปจะทำงานไม่ได้ อนาคตจะลำบากเลย ทั้งตองทั้งเรา ตองก็ไม่มีงาน ตนก็ไม่มีงาน จบเลย

           เรื่องนี้ไม่มีใครผิด แต่เราต้องลด-ออกห่างไง ยังเป็นกำลังใจให้เหมือนเดิม อย่างที่โยมบอกว่า ถ้าคุยกันไม่ได้จะไปคุยกับแม่นะ มันไม่ใช่ แบบนี้มันก็จะเป็นเรื่องใหญ่ แล้วต่างฝ่ายต่างลำบาก และตองจะลำบากมากกว่า ตนอยากเซฟตอง ไม่ได้เห็นแก่ตัว อย่างน้อยตองก็ไม่มีคนกล่าวหา

           การดูแลนั้น จะไปดูแลแบบเช้าเที่ยงเย็นมันไม่ได้ การบอกรักกัน บอกคิดถึงกัน ก็ต้องลด ๆ ลงไป มันไม่ดี ในแชตจะคุยไม่ได้ พิมพ์ไม่ได้ ตนทำงานมาพอมาอ่านไลน์แล้วเหนื่อย

           "ถ้าตองพูดยาก เขาเหนื่อย เหนื่อยปั๊บปึ้งขึ้นมา ตองบอกแม่ แม่ประจาน ไม่ได้ติดคุกนะ พระมั่วสีกาไม่ติดคุกนะ แต่ความรู้สึกระหว่างพระกับตอง จะไม่โอเคเลย ถ้าฝ่ายเสียหายก็คือผู้หญิงเท่านั้น ก็เลยอยากถอยห่างออกมาเพื่อที่จะลดทุกอย่าง"

พระกาโตะ
ภาพจาก Instagram _rammmbo_

พระยัน อนาคตจากนี้ไม่แน่นอน คนจะคู่กันแล้วเดี๋ยวได้คู่กัน แถมสัญญา จะจ่ายค่าคอนโด-ค่ารถให้


           ส่วนในอนาคต จะมาพูดตอนนี้คงไม่ได้ เพราะถ้าคนจะคู่กันแล้ว มันก็คู่กันวันยันค่ำ มันจะห่างกันแค่ไหน อยู่ ๆ ก็เวียนมาพบกัน (คนมาจีบตอง ตองไม่คุยเลย เพราะตองมั่นใจว่าตองมีคนในใจอยู่แล้ว) ถ้าโลกมันขีดมาแล้ว ตองเชื่อไหมว่า ตนต้องการจะสึกมานานมากแล้ว สุดท้ายก็ไม่ได้สึก แต่ตอนนี้จะสึกก็ยากแล้ว เพราะมีหลายอย่างเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นภาระในวัด การเงินของวัด การรับงาน การจัดการพระ พระผู้ใหญ่ ตนไปถึงกรุงเทพฯ ก็คือถึงขั้นพระราชาคณะ ที่รักษาการเจ้าอาวาส เขาบังคับให้เรียนหนังสือ บังคับให้เรียนบาลี

           ตอนนี้ตนออกไปไม่ได้ เพราะคนรอเหยียบอยู่ ถ้าถึงเวลาของมันจริง ๆ ก็อยู่ไม่ได้ และตนดีใจมากที่ตองได้โอกาสเป็นหัวหน้า

           สุดท้าย ตองบอกว่า ตนจะได้เงินเดือนเดือนแรกสิ้นเดือนพฤษภาคม จะขอยืมเงินก่อนได้ไหม พระในคลิปก็บอกว่า เรื่องเงินหาให้ได้ แต่ถ้าเยอะเกินไปก็ไม่ไหว สาวในคลิปก็บอกว่า ตนไม่ได้ขอเยอะเกินไป ขอแค่ค่ารถกับค่าคอนโด พระก็บอกว่า "อืม ๆ ไม่มีปัญหา ไม่ทิ้งหรอก"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิป 3 พระมั่วสีกา หลุดปากเรียกตัวเองว่า พระกาโตะ สัญญาหาเงินจ่ายค่าคอนโดให้ อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2565 เวลา 11:24:26 261,144 อ่าน
TOP