x close

สาวกุเรื่องมีเซ็กส์กับพระ ใส่ร้ายหลวงพี่กาโตะ ชี้ป่วยไบโพลาร์ อยากจบแต่โซเชียลไม่จบ

          สาวยอมรับสร้างเรื่องมีเซ็กส์กับพระ จนคนโยง หลวงพี่กาโตะ อ้างป่วยไบโพลาร์ 5 เดือน ต้องลาออกงานมารักษาตัว ทำอารมณ์ไม่ปกติ จินตนาการไปเรื่อยจนสร้างหลักฐานปลอม ของดให้สัมภาษณ์ถึงหลวงพี่ คดีพลิกแรงจนทัวร์ลงสนั่น  

หลวงพี่กาโตะ
ภาพจาก Instagram _rammmbo_

          ฉาวสนั่นเลยทีเดียว เมื่อมีคลิปเสียงและแชตหลุดของหญิงสาวรายหนึ่ง กับพระนักเทศน์ชื่อดังทางภาคใต้ ในคลิปเสียงพูดถึงการที่พระแอบมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวบนรถยนต์ และยังอ้างว่าไม่บาป ขึ้นอยู่กับเจตนา และมีแชตหลุดว่าจะขอเลียทั้งตัว และฝ่ายหญิงตอบว่าให้ทั้งตัวนั่นแหละ

          ต่อมา พระพงศกร ปภัสสโร หรือ หลวงพี่กาโตะ รักษาการเจ้าอาวาสวัดเพ็ญญาติ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ยืนยันว่าเสียงในคลิปไม่ใช่ตนแน่นอน แต่ยอมรับว่าเสียงคล้ายมาก อาตมาเป็นคนเต็มที่กับงานและการสร้างวัด ไม่มีเวลาไปทำเรื่องแบบนั้น เสียงในคลิปตัดต่อหรือไม่ อีกทั้งไม่รู้จักผู้หญิงคนดังกล่าว จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักหน่วง

          อ่านข่าว : หลุดคลิปพระชื่อดัง มีเซ็กส์กับสาวในรถ เอ่ยปากขอเลียทั้งตัว - พระกาโตะชี้ ไม่ใช่แต่เสียงคล้ายอยู่


          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 28 เมษายน 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า หญิงสาวชื่อ ตอง ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ระบุว่าไม่อยากพูดเรื่องนี้แล้ว เพราะความจริงตนป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2564 ตนต้องออกจากงานเพื่อมารักษาตัวที่บ้าน พื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลและคลินิก จนตอนนี้สามารถกลับมาทำงานและใช้ชีวิตตามปกติได้แล้ว

หลวงพี่กาโตะ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          โดย ตอง กล่าวว่า เหตุการณ์ทั้งหมดทั้งคลิปเสียงและข้อความแชตกัน ตนสร้างเรื่องขึ้นมาเพราะอาการป่วยและอารมณ์ที่ไม่ปกติของตนเอง อาการป่วยของโรคนี้ทำได้หมด สามารถจินตนาการอะไรก็ได้และถึงขั้นลงมือทำ

          ทั้งนี้ ตนอยากจะขอโทษสังคม ขอโทษทุกคน ขอโทษพระพุทธศาสนา และทุกฝ่ายที่ทำให้เสื่อมเสีย จากนี้ขอไม่ให้สัมภาษณ์เรื่องที่เกิดขึ้นในส่วนที่เกี่ยวกับหลวงพี่ เพราะถือว่าตนพูดไปหมดแล้วทุกสิ่งทุกอย่าง

          คดีพลิกแบบนี้ แต่เรื่องราวดราม่ายังไม่จบ เพราะโลกออนไลน์ยังคงแสดงความคิดกันดุเดือด เพราะสงสัยว่าคลิปเสียงสามารถทำให้เนียนได้ขนาดนั้นเลยเหรอ มันยากมาก แล้วเธอเก่งมาจากไหนถึงสามารถทำได้ อยากให้โชว์ฝีมือตัดต่อคลิปเสียงให้สังคมได้ดู เพราะถ้าทำได้จริงก็คงระดับฮอลลีวูด


          ทั้งนี้ มีชาวเน็ตวิจารณ์แรงถึงขั้นมองว่าเรื่องนี้อาจมีการจ่ายค่าเสียหายให้กันแล้วหรือไม่ ฝ่ายหญิงถึงได้ออกมาแก้ข่าวเร็วขนาดนี้ เรียกว่า "จ่ายครบจบแน่" หรือ "เจอ จ่าย จบ" ป่วยง่ายหายไว เงินคงเข้าบัญชีแล้วแน่ ๆ หลายคนงงว่าจินตนาการอย่างไร จนมีสลิปการโอนเงินก็เป็นหลักฐาน

หลวงพี่กาโตะ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          อีกด้านมองว่าตอนแรกที่ปล่อยคลิปเสียงออกมายังไม่เชื่อ แต่ผ่านไปไม่กี่วัน บอกออกบอกว่าเป็นอาการป่วย แหม.. ตอนนี้เชื่อทันทีเลยว่าคงเป็นอย่างข่าวลือ เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องธรรมชาติ ถ้าไม่ติดที่ฝ่ายหนึ่งห่มผ้าเหลืองอยู่คงไม่มีใครว่าอะไร ถ้าอยากจะทำเรื่องแบบนี้ก็ควรลาสิกขาออกไปก่อน

          อย่างไรก็ตาม หลายคนกำลังหาความเชื่อมโยงระหว่างโรคไบโพลาร์ กับการสร้างหลักฐานเท็จ เพราะไม่มีความเชื่อมโยงกันเลย เหมือนไปโทษโรคภัยทั้งที่ยังไม่ศึกษารายละเอียดและธรรมชาติของโรค เนื่องจากเป็นโรคที่มีความผิดปกติทางอารมณ์แบบ 2 ขั้ว คือ อารมณ์ดี คึกคัก สนุกสนาน นอนน้อย กับอารมณ์เศร้า เบื่อหน่าย ท้อแท้ นอนมาก มองทุกอย่างในแง่ลบ แต่หญิงสาวกลับบอกว่าเป็นการจินตนาการแล้วลงมือทำหลักฐานปลอมขึ้นมา แบบนี้ก็ได้เหรอ ?!

หลวงพี่กาโตะ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

หลวงพี่กาโตะ

หลวงพี่กาโตะ
ภาพจาก Instagram _rammmbo_

หลวงพี่กาโตะ
ภาพจาก Instagram _rammmbo_

หลวงพี่กาโตะ
ภาพจาก Instagram _rammmbo_


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกุเรื่องมีเซ็กส์กับพระ ใส่ร้ายหลวงพี่กาโตะ ชี้ป่วยไบโพลาร์ อยากจบแต่โซเชียลไม่จบ โพสต์เมื่อ 28 เมษายน 2565 เวลา 15:43:36 29,585 อ่าน
TOP