x close

สาวเปิดใจ นาทีไปมีเซ็กส์กับพระ หลุดคลิป 2 ฉาวสนั่น - หลวงพี่กาโตะยัน ไม่รู้จักกันจ้า

         สาวเปิดใจ นาทีไปมีเซ็กส์กับพระชื่อดังใน จ.นครศรีธรรมราช พร้อมหลุดคลิป 2 โดนพระด่าว่าหน้าเงิน บอกจะเป็นพี่เป็นน้อง แต่มาขู่กันแบบนี้ไม่เอา สึกออกมาวันนี้ก็บวชใหม่ได้ทันที ด้านหลวงพี่กาโตะชี้ ไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว

หลวงพี่กาโตะ

         กำลังเป็นเรื่องราวฉาวสนั่น กับกรณีที่มีคลิปเสียงและแชตหลุด ของหญิงสาวคนหนึ่งที่พูดคุยกับพระนักเทศน์ชื่อดังทางภาคใต้ ซึ่งมีคลิปที่พระยอมรับเรื่องมีเซ็กส์บนรถว่าไม่บาป ขึ้นอยู่กับเจตนา และแชตที่ส่อไปในทางกามว่า จะขอเลียทั้งตัว ซึ่งต่อมา หลวงพี่กาโตะ ได้ออกมาเผยว่าเสียงจากคนในคลิปไม่ใช่ตน แต่ยอมรับว่าเสียงคล้ายจริง ๆ

         อ่านเพิ่มเติม หลุดคลิปพระชื่อดัง มีเซ็กส์กับสาวในรถ เอ่ยปากขอเลียทั้งตัว - พระกาโตะชี้ ไม่ใช่แต่เสียงคล้ายอยู่

         หลวงพี่กาโตะ แจงแล้ว ยันแค่เสียงคล้าย ปมคลิปหลุดพระมีเซ็กส์กับสาวในรถ ขอเลียทั้งตัว

หลวงพี่กาโตะ

         ล่าสุด เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้ออกมาเปิดเผยอีกคลิปเสียงที่หลุดตามมาติด ๆ โดยจากในคลิปดังกล่าว จะได้ยินเสียงของฝ่ายชาย ซึ่งคาดว่าเป็นพระและติดสำเนียงใต้ ต่อว่าฝ่ายหญิงด้วยถ้อยคำรุนแรง เช่น "เธอมันหน้าเงินมาก เธอทำตัวเธอเองนะตอนนี้ คำพูดของเธอมันบ่งบอกแล้วว่าเธอมันคบไม่ได้ จากวันนี้ต่อไปจะไม่ติดต่ออะไรใด ๆ ทั้งสิ้นแล้ว คุณจะไปปรึกษาหมอปลา เชิญ ถ้ามันไม่ด่าแม่คุณคุณเชิญเลย เธอทำให้ฉันเกลียด ฉันจะไม่ช่วยเธอแล้ว ฉันเป็นคนที่คำพูดคือคำพูด ถ้าเธอพูดคำว่าประจาน คือประจานไปเลย ไม่ต้องมาถาม คืนนี้เราจบกันทุกอย่าง เธอทำให้ฉันเส้นขาดเองนะ เธอทำให้ฉันปรี๊ดเองนะ"

         เสียงของฝ่ายชายยืนยันว่าตนใจเย็นมากแล้ว จะไปประจานที่ไหนก็เชิญ ตนออกไปข้างนอกก็อยู่ได้ แต่ถ้าจะให้ไปอยู่ด้วยกัน ไม่มีทางแล้ว สึกออกไปก็บวชกลับมาใหม่ได้เลย แต่คนที่จะเสียหายคือตัวของฝ่ายหญิง เสียหายทั้งตัวเธอ เสียหายทั้งแม่ เสียหายทั้งลูก จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน

         นอกจากนี้ยังพบว่า ฝ่ายหญิงขอเงิน 40,000 บาท เนื่องจากเงินเดือนจะออกวันที่ 31 พฤษภาคม แต่ลูกของฝ่ายหญิงเปิดเทอมวันที่ 18 พฤษภาคม เธอไม่มีเงินไปจ่ายค่าเทอมลูก แต่ฝ่ายชายบอกมีเงินแค่ 2,000 บาท และส่งเลขบัญชีให้ดู และฝ่ายชายก็บล็อกไปหมดแล้ว หลังจากที่ฝ่ายหญิงบอกว่า จะขาดจากการเป็นพระไหม ทำให้รู้สึกว่าแบบนี้คบไม่ได้ บอกแล้วว่าตั้งใจจะช่วย ถ้าใช้คำนี้ฝ่ายชายก็ไม่กลัวแล้ว บอกตรง ๆ และจะบล็อกไลน์นี้เลย


ฝ่ายหญิงเผยทริก พระบอกว่าปวดหลังจนหายใจไม่ออก จบที่มีเซ็กส์กันในรถ


หลวงพี่กาโตะ

         ด้านผู้สื่อข่าวรายงานว่า หญิงในคลิปได้แคปข้อความจากไลน์ และส่งมาให้สื่อมวลชนและหลวงพี่ย้อย พระอีกรูปในจังหวัดนครศรีธรรมราช และยังมีคลิปเสียงและภาพจำนวนมาก ที่หญิงสาวไปทำบุญกับพระรูปดังกล่าว รวมไปถึงภาพบริเวณสถานีรถไฟแห่งหนึ่ง ที่มีถนนขึ้นไปถึงวัดที่ตั้งอยู่บนเนิน ซึ่งหญิงสาวระบุว่า เป็นจุดที่รอหลวงพี่เดินลงมาประมาณ 10 นาที ก่อนที่จะไปริมเขื่อนกะทูน อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งหลวงพี่อ้างว่าปวดหลังอย่างแรง หายใจไม่ออก อยากให้ช่วยก่อนที่จะมีเพศสัมพันธ์กันในรถ

         นอกจากนี้ ในเฟซบุ๊กของหญิงคนนี้ ยังมีภาพไปทำบุญและภาพคู่กับหลวงพี่อีกหลายภาพอีกด้วย

หลวงพี่กาโตะชี้ อาตมาไม่มีเวลาไปทำเรื่องแบบนั้น ซ้ำไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว


หลวงพี่กาโตะ

         ในขณะเดียวกัน หลวงพี่กาโตะยืนยันว่า อาตมาเป็นคนที่เต็มที่กับงาน เต็มที่กับการสร้างวัด ไม่มีเวลาไปทำเรื่องแบบนั้น เรื่องจะจริงไม่จริง ตนรู้ในอก ด้านแฟนคลับหลวงพี่กาโตะก็เข้าใจ คนข้างวัดก็เข้าใจว่าพระกาโตะใช้ชีวิตอย่างไร เป็นคนแบบไหน อยากจะบอกญาติโยมว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น เป็นการกล่าวอ้างถึงพระรูปหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช และหลวงพี่กาโตะยืนยันว่า ไม่รู้จักผู้หญิงคนนี้เป็นการส่วนตัว

         หลวงพี่กาโตะยอมรับว่า เสียงในคลิปนั้น คล้ายกับเสียงของหลวงพี่กาโตะมาก ตนบริสุทธิ์ใจกับเรื่องนี้ เสียงในคลิปเป็นการแต่ง มีการตัดต่อหรือเปล่า เพราะไม่มีการยืนยันชัดเจนว่าเป็นเรา ตนไม่รู้จัก



หลวงพี่กาโตะ

หลวงพี่กาโตะ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเปิดใจ นาทีไปมีเซ็กส์กับพระ หลุดคลิป 2 ฉาวสนั่น - หลวงพี่กาโตะยัน ไม่รู้จักกันจ้า อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2565 เวลา 11:30:36 154,619 อ่าน
TOP