x close

หนุ่ม กรรชัย อย่างแมน ควักเอง 10,000 จ่ายคู่กรณี ขุน ชานนท์ หลังโดนต่อราคากลางรายการ


          หนุ่ม กรรชัย ใจป้ำ จ่ายค่ารักษาพยาบาลคู่กรณีขุน ชานนท์ 1 หมื่นบาทแบบไม่ลังเล หลังกรณีขุนขับรถชนมอเตอร์ไซค์ พบค่าใช้จ่ายทั้งหมดเกือบ 30,000 บาท แต่ขุนขอต่อเหลือ 20,000 บาท กลางรายการโหนกระแส

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          จากกรณีที่ขุน ชานนท์ นักแสดงชื่อดังขับรถชนหญิงสาวขี่มอเตอร์ไซค์จนแขนผิดรูป ในเบื้องต้น ยืนยันกับอีกฝ่ายว่าจะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล แต่ก็เงียบหายไปจนฝั่งผู้เสียหายออกมาแฉจนกลายเป็นเรื่องดัง และคนก็เข้าไปจอดรถทัวร์เทียบท่าถึงในอินสตาแกรมเจ้าตัวเพียบ


โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          ล่าสุด วันที่ 29 เมษายน 2565 ในรายการโหนกระแส มีการเชิญน้องติ๊ก ผู้บาดเจ็บ และคุณแม่ราตรี มาร่วมรายการ โดยในตอนหนึ่ง ทางรายการได้โทรศัพท์คุยกับขุน ชานนท์เกี่ยวกับค่ารักษาพยาบาล พบว่า ค่ารักษาพยาบาลกับค่าเสียหาย แบ่งออกเป็น 3 บิลด้วยกัน ดังนี้

          - บิลแรก 20,328 บาท เป็นค่ารักษาพยาบาล รพ.เพชรเวช

          - บิลที่สอง 5,530 บาท เป็นค่ารักษาพยาบาล รพ.เพชรเวช

          - บิลที่สาม 3,220.34 บาท เป็นค่าซ่อมรถมอเตอร์ไซค์

          รวมทั้งหมดประมาณ 29,000 บาท ถ้าตีเป็นเลขกลม ๆ ก็ 30,000 บาท

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ระบุว่า ทางผู้เสียหายขอค่ารักษาพยาบาลแค่ 20,000 บาท แต่พี่ขอถามขุนว่า สามารถช่วยเขา 30,000 เลยได้ไหม เพื่อให้ครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายทั้งหมด

          ด้าน ขุน ชานนท์ ตอบว่า "2 หมื่นแล้วกันพี่ ขอต่อ" ทันทีที่ได้ฟัง หนุ่ม กรรชัย หัวเราะเล็กน้อย ถามฝั่งคุณแม่ว่า โอเคไหม 2 หมื่น ทางคุณแม่ก็ตอบว่า โอเค เพราะทางขุนออกมาพูดกับคุณแม่แล้ว จบตรงนี้ ให้ทุกคนเป็นพยาน ให้สื่อเป็นพยาน

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

          อย่างไรก็ตาม หนุ่ม กรรชัย มองว่ายังเหลือส่วนต่างความเสียหายอีก 10,000 บาท จึงถามคุณแม่ว่า เงินส่วนนี้จะทำยังไง คุณแม่ตอบว่า จะหาเอง ซึ่งพูดยังไม่ทันจบ ก็มีเสียงหนุ่ม กรรชัย แทรกมาดังลั่นว่า "ไม่ต้อง ผมจ่ายให้ ผมให้แม่กับน้องไปเลย จะได้จบ ๆ ตรงนี้" เมื่อหนุ่ม กรรชัย พูดจบ ทางน้องติ๊กและคุณแม่ก็ไหว้ขอบคุณด้วยความซึ้งใจ

          ด้านโลกออนไลน์ถึงกับยกย่องต่อความใจป้ำและความแมนสุด ๆ ของหนุ่ม กรรชัย ที่อาสามาเป็นคนกลางเจรจาเรื่องนี้ให้ และยังจ่ายเงินให้เหยื่อตามมูลค่าความเสียหายที่แท้จริง ทั้ง ๆ ที่หนุ่ม กรรชัย ไม่ต้องจ่ายก็ได้ด้วยซ้ำ

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

ขุน ชานนท์
ภาพจาก Instagram khun.chanon

ขุน ชานนท์
ภาพจาก Instagram khun.chanon


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย อย่างแมน ควักเอง 10,000 จ่ายคู่กรณี ขุน ชานนท์ หลังโดนต่อราคากลางรายการ อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2565 เวลา 15:17:14 68,708 อ่าน
TOP