x close

หลวงพี่กาโตะ ขอหยุดความวุ่นวาย จากนี้งดให้สัมภาษณ์สื่อ - โดนตั้งสอบ ปมคลิปเสียงมั่วสีกา

          หลวงพี่กาโตะ รับดราม่าคลิปเสียงโยงสีกาเริ่มเลยเถิด จากนี้ขอยุติความวุ่นวาย งดให้ข้อมูลใด ๆ กับสื่อ หลังถูกตั้งกรรมการสอบ ยินดีที่จะน้อมรับผลตัดสิน


          จากกรณีหญิงรายหนึ่ง ออกมาเปิดเผยว่ามีความสัมพันธ์กับ พระนักเทศน์ชื่อดัง โดยมีหลักฐานเป็นคลิปเสียงที่พาดพิงให้หลายคนมองไปที่ พระกาโตะ ต่อมา หลวงพี่กาโตะ ได้ออกมาปฏิเสธ ส่วนหญิงรายนี้ก็ออกมารับผิดว่าเป็นการใส่ร้าย ที่ทำไปเพราะป่วยไบโพลาร์ แต่ก็ยังปรากฏคลิปเสียงใหม่ออกมา ครั้งนี้ชายในคลิปเรียกตัวเองว่า พระกาโตะ พูดถึงการจะช่วยจ่ายเงินค่าคอนโดกับค่ารถให้ฝ่ายหญิง พร้อมแจ้งว่าจะเปลี่ยนไลน์เพราะหวั่นถูกจับได้นั้น

อ่านข่าว : คลิป 3 พระมั่วสีกา หลุดปากเรียกตัวเองว่า พระกาโตะ สัญญาหาเงินจ่ายค่าคอนโดให้

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 29 เมษายน 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่าพระราชวิสุทธิกวี เจ้าคณะภาค 16 (ธรรมยุติ) เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวทางเจ้าคณะปกครองในตำบล จะเข้าไปตรวจสอบข้อเท็จจริงรายงานตามลำดับปกครอง ซึ่งเจ้าคณะอำเภอได้ติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด เนื่องจากพระสงฆ์ที่ถูกกล่าวหานั้นเป็นศิษย์ จึงได้ไปพูดคุยหาข้อเท็จจริงแล้ว


          ขณะที่สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงขึ้นมา โดยมีตัวแทนทั้งพระสงฆ์และฆราวาสร่วมตรวจสอบ ซึ่งมีรายงานว่า จะมีการสอบหาข้อมูลในเชิงลึก ทั้งในเรื่องของการบริหารจัดการภายในวัด กลุ่มบุคคลที่เกี่ยวข้อง เงินวัด ขบวนการผลประโยชน์ ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้หรือไม่ เนื่องจากพบข้อมูลที่ไม่สมเหตุสมผลบางประการ

          ด้าน พระพงศกร จันทร์แก้ว หรือ พระกาโตะ เปิดใจถึงข่าวดังกล่าวอีกครั้ง โดยขอบคุณผู้ที่ยังเชื่อมั่น พร้อมระบุว่า จากกระแสข่าววันนี้ที่แพร่หลายออกไปนั้นเริ่มเลยเถิดไปมากพอสมควร แม้คู่กรณีออกมายืนยันแล้วว่าเป็นเรื่องที่ไม่เป็นความจริง ซึ่งทางพระผู้ใหญ่ได้กรุณาให้กำลังใจ เนื่องในฐานะที่ตนเองนั้นเป็นพระชั้นผู้น้อยกับการเจอกับเรื่องแบบนี้ ทำให้มีกำลังใจมากขึ้นอย่างมาก


          พระกาโตะ กล่าวว่า เหตุการณ์ตอนนี้ที่วุ่นวายอย่างมาก ในฐานะที่เป็นผู้ถูกกล่าวอ้าง กล่าวหาจึงขอยุติความวุ่นวายเอาไว้ก่อน ขณะที่มีการจัดตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนแล้ว ด้วยเหตุนี้จึงขอยุติความเคลื่อนไหวข้อมูลต่าง ๆ กับสื่อ เนื่องจากไม่ได้เป็นประโยชน์ใด ๆ ที่เหลือนั้นขอให้เข้าสู่กระบวนการของคณะกรรมการ ยืนยันว่ายินดีให้ข้อมูลข้อเท็จจริงทุกอย่างสามารถตรวจสอบได้ ถูกต้องและชัดเจน ผลจะออกมาแบบไหนยินดีที่จะน้อมรับ

          มีรายงานว่า วันนี้ พระกาโตะ มีท่าทีผ่อนคลายขึ้น พร้อมยังกล่าวให้กำลังใจด้วยว่า ทุกคนไม่ควรเคร่งเครียดกับปัญหาทุกอย่าง ตนเองแม้จะเจอเรื่องร้ายแรงแต่ก็ไม่เครียด ควรจะต้องแกร่งและชัดเจนเด็ดเดี่ยวในการเผชิญกับปัญหา


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลวงพี่กาโตะ ขอหยุดความวุ่นวาย จากนี้งดให้สัมภาษณ์สื่อ - โดนตั้งสอบ ปมคลิปเสียงมั่วสีกา โพสต์เมื่อ 29 เมษายน 2565 เวลา 15:41:17 4,399 อ่าน
TOP