x close

ฝรั่งโดนรถพุ่งชนท้าย คล้ายอุบัติเหตุ แต่ ตร. สงสัยเบื้องหลัง-แรงจูงใจ 10 ล้าน !?

 

          เมียโหดจ้างคนขับรถชนสามีชาวเดนมาร์กให้ตาย หวังฮุบเงินประกัน 10 ล้าน แต่กลับไม่สำเร็จ นอกจากไม่ได้เงินแล้วยังต้องติดคุก เจอตำรวจจับโป๊ะได้อย่างแรง


          วันที่ 29 เมษายน 2565 เฟซบุ๊ก รอบรั้ว ปากน้ำโพ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองกรด อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ มีการแถลงข่าวจับกุมตัวนางประทีป ฟาง ลาเซ่น วัย 48 ปี, นางแจ่มจันทร์ คำแก้ว วัย 60 ปี ในข้อหาจ้างวานนายเอกสิทธิ์ วิชาจารย์ วัย 24 ปี ให้ฆ่านายเพีย ฟาง ลาเซ่น ชาวเดนมาร์ก วัย 63 ปี เพื่อหวังเงินประกัน 10 ล้านบาท

          สำหรับเรื่องดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา เมื่อเกิดอุบัติเหตุบนถนนสาธารณะในพื้นที่หมู่บ้านที่ 1 ต.บึงปลาทู มีรถคู่กรณี 2 คัน คือ รถยนต์โตโยต้า สีเทา ป้ายทะเบียน กต 1397 ลำปาง ตกอยู่บนท้องนา สภาพหน้ารถพังเสียหาย กระจกแตกเป็นรูขนาดใหญ่ ส่วนรถอีกคันเป็นรถจักรยาน 2 ล้อ ล้มคว่ำบนไหล่ทาง สภาพถูกชนด้านท้าย ได้รับความเสียหายหนัก

          ผลการสอบสวน ทราบว่า นายเอกสิทธิ์ เป็นคนขับรถยนต์มาพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายเพีย ดูเหมือนว่าเป็นอุบัติเหตุทั่วไป แต่เมื่อสืบหลักฐานในที่เกิดเหตุ ภาพถ่าย การทำแผน ทำให้ตำรวจสามารถจับพิรุธได้ และมองว่าอุบัติเหตุครั้งนี้อาจมีเงื่อนงำ ด้วยเหตุนี้ จึงนำตัวนายเอกสิทธิ์มาเค้นสอบปากคำ จนยอมรับสารภาพว่า นางแจ่มจันทร์ เป็นคนจ้างให้ขับรถชนนายเพียจนเสียชีวิต เพื่อหวังฮุบเงินประกันชีวิต แต่ไม่สำเร็จ ตอนนี้นายเพียบาดเจ็บสาหัส ต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีสวรรค์

          เมื่อนายเอกสิทธิ์ ให้การสารภาพ ตำรวจจึงไปควบคุมตัวนางแจ่มจันทร์ นางแจ่มจันทร์ก็ซัดทอดมาที่นางประทีป ภรรยาของนายเพีย บอกว่า ได้รับเงิน 5 แสนเพื่อหาคนมาฆ่าสามีหวังเอาเงินประกันชีวิต ซึ่งนางแจ่มจันทร์ก็ได้จ้างนายเอกสิทธิ์ให้ขับรถชน จัดฉากว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่ไม่สำเร็จ

เรื่องนี้...มีเงื่อนงำ !
          สำหรับนายเพียและนางประทีป ใช้ชีวิตที่ประเทศเดนมาร์กนานหลายปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ที่ผ่านมามักทยอยกว้านซื้อที่นาเอาไว้หลายที่ มีมูลค่าร่วม 20 ล้านบาท เมื่อทั้งคู่กลับมาประเทศไทย ก็มีปัญหาระหองระแหงจนนางประทีปขอหย่าเพื่อหวังแบ่งสมบัติ แต่หย่าไม่ได้เพราะช่วงโควิด 19 เดินทางไปประเทศเดนมาร์กไม่ได้ และฝ่ายสามีก็ไม่อยากหย่า

          ผลสุดท้าย นางประทีปจึงจ้างนางแจ่มจันทร์ เพราะเคยมีประวัติรับจ้างฆ่าคนเมื่อ 10 ปีก่อน แต่ศาลยกฟ้อง นางแจ่มจันทร์ก็จ้างนายเอกสิทธิ์ หลานของตัวเองให้ลงมือ ค่าจ้างคือ รถยนต์คันใหม่ แต่เมื่อไม่สำเร็จ นางแจ่มจันทร์จึงให้เงินแค่ 10,000 บาท เป็นค่าซ่อมรถเท่านั้น ก่อนที่ทั้งหมดจะถูกจับตัว



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก รอบรั้ว ปากน้ำโพ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝรั่งโดนรถพุ่งชนท้าย คล้ายอุบัติเหตุ แต่ ตร. สงสัยเบื้องหลัง-แรงจูงใจ 10 ล้าน !? อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2565 เวลา 18:39:47 6,831 อ่าน
TOP