x close

สลด.. สายสื่อสารเกี่ยวคอจนรถล้ม กะโหลกร้าวสาหัส อีกชีวิตที่ดับไป ใครรับผิดชอบ


          สลด สายสื่อสารเกี่ยวคอจนรถล้ม กะโหลกร้าว เลือดคั่งในสมอง อีกชีวิตที่เดือดร้อนจากสายสื่อสารห้อยพาดถนน ร้องบริษัทเจ้าของสายรับผิดชอบ ก่อนมีเหยื่อรายต่อไป

รถล้มสายไฟเกี่ยวคอ
ภาพจาก ช่องวัน

          วันที่ 29 เมษายน 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ Honda Super Cub ถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอจนรถล้ม ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่รู้สึกตัว โดยเหตุเกิดบนถนนทางหลวงหมายเลข 2077 ตรงข้ามโรงพยาบาลลำดวน จ.สุรินทร์ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา

          โดยผู้ประสบเหตุคือ นายบุญเกิด พรมวัฒน์ อายุ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลฉีกขาดที่ศีรษะ เลือดไหลออกหู ไม่รู้สึกตัว พบมีสายสื่อสารพันอยู่บริเวณคอและมือ  เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ เข้ารักษาตัวในห้องไอซียู ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ขณะที่สภาพรถพบว่าด้านข้างถลอก กระจกแตก ล้มอยู่ในที่เกิดเหตุ

          จากการสอบถาม น.ส.พรธิรา พรมวัฒน์ อายุ 42 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บ ทราบว่า นายบุญเกิดได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปซื้อของที่ร้านค้าใกล้โรงพยาบาลลำดวน แต่ช่วงขากลับมืด มองไม่เห็นสายสื่อสาร อีกทั้งสายสื่อสารบริเวณถนนเส้นนี้ส่วนมากจะตัดกองไว้กับพื้น หย่อนลงมาเกือบตลอดทั้งสาย ทั้งที่เป็นถนนเส้นหลักจากตัวเมืองสุรันทร์มายัง อ.ลำดวน ผ่านไปยัง อ.สังขะ และมีผู้ใช้รถสัญจรเป็นประจำ


          ภรรยาเผยว่า สามีอาการเป็นตายเท่ากัน เพราะกะโหลกร้าว ยังอยู่ในห้องไอซียู สภาพไม่รู้สึกตัว ซึ่งอยากฝากถึงบริษัทเจ้าของสายสื่อสารดังกล่าวให้ออกมารับผิดชอบด้วย โดยให้มีการจัดเก็บสายสื่อสารที่ห้อยลงมาตามสายไฟให้เรียบร้อย ก่อนจะต้องมีประชาชนมารับเคราะห์อีก

          อย่างไรก็ตาม ต่อมาพบว่าช่วงค่ำวันที่ 29 เมษายน นายบุญเกิด ผู้ประสบเหตุ เสียชีวิตลงแล้ว หลังบาดเจ็บสาหัสกะโหลกร้าว มีเลือดคั่งในสมอง สร้างความโศกเศร้าแก่ครอบครัวเป็นอย่างมาก

          ทั้งนี้ ทางตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าสายสื่อสารดังกล่าวพาดผ่านมาจากจุดใด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด.. สายสื่อสารเกี่ยวคอจนรถล้ม กะโหลกร้าวสาหัส อีกชีวิตที่ดับไป ใครรับผิดชอบ โพสต์เมื่อ 30 เมษายน 2565 เวลา 09:30:10 4,225 อ่าน
TOP