x close

สาวสุดผวา กลับบ้านกลางดึก ถูกคนแปลกหน้าขี่ตามคุกคาม หนีระทึกหวิดเป็นเหยื่อ

           สาวเล่าประสบการณ์ผวา เดินกลับบ้านผ่านทางเปลี่ยวช่วงกลางดึก เจอชายขี่รถตามคุกคามไม่หยุด ต้องหนีระทึกกว่าครึ่งชั่วโมง 

 เตือนภัยผู้หญิง

           เป็นเรื่องราวเตือนภัยผู้หญิงที่ไปไหนมาไหนคนเดียวช่วงกลางดึก กรณีวันที่ 30 เมษายน 2565  เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 เผยเหตุการณ์ผวาของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เล่าเรื่องที่เธอนั้นไปหอเพื่อน แต่ต่อมาเกิดทะเลาะกัน ทำให้รู้สึกอึดอัด  ตัดสินใจเดินกลับบ้านช่วง 02.30 น. ด้วยเสื้อผ้าค่อนข้างโป๊และไม่มีเสื้อคลุม โดยระยะทางหอเพื่อนอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 5-10 กิโลเมตร  

           ระหว่างทางที่เดินกลับบ้านเป็นทางเปลี่ยว ค่อนข้างมืด ช่วงหนึ่งมีชายขี่รถสวนมา สังเกตว่าอาการค่อนข้างเมา ได้ถามเธอว่าจะให้ไปส่งไหม เธอจึงปฏิเสธไปเพราะไม่ได้รู้จักกัน บวกกับรู้สึกรู้สึกกลัวมาก แต่ต่อมาชายคนดังกล่าวกลับรถมาตามเธอ พยายามตื๊อจะขอไปส่ง ถามว่าทำไมไม่ยอมให้ไปส่ง กลัวพี่เหรอ ทำให้เธอตัดสินใจหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิป ทั้งที่แบตฯ ใกล้หมด และเน็ตหมด ติดต่อใครไม่ได้ จึงทำได้แค่สู้ชีวิตไปก่อนในจังหวะนั้น

           จากคลิปดังกล่าวจะเห็นชายขี่รถมาพยายามพูดคุย ซึ่งสาวพยายามปฏิเสธ บอกว่าไม่ต้องเข้ามาใกล้ และขอให้กลับไป โดยพูดจาขอร้องให้อย่าเข้ามาใกล้ พี่ตามมาทำไม แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมหยุด อ้างว่าจะดูว่าจะเดินไปไหน ก่อนที่ช่วงหนึ่งจะจอดรถในจุดเปลี่ยว ทำให้สาวรีบวิ่งหนีย้อนกลับมาพร้อมกับตะโกน ช่วยด้วย ด้วยเสียงสั่นและหวาดกลัว แต่ชายดังกล่าวก็ยังขี่รถตามมา โดยสาวนั้นตะโกนขอว่าหยุดอยู่ตรงนั้น พี่ตามหนูมาทำไม พี่กลับไปเลย



           เจ้าของเรื่องราวเล่าอีกว่า หลังจากนั้นถูกชายดังกล่าวตามมาเป็นครั้งที่ 2 ช่วงหนึ่งมีรถเก๋งขับผ่านมา ตนจึงตะโกนหลอกไปว่ารถคันนี้เป็นแฟนที่จะมารับกลับบ้าน ทำให้ชายที่คุกคามขี่กลับไป แต่ผ่านไปสักพักชายคนดังกล่าวก็กลับมาเป็นรอบที่ 3 โดยพยายามขี่ไล่เพื่อเข้าใกล้เธอให้มากที่สุด ซึ่งต่อมามีรถเก๋งพลเมืองดีขับกลับมาอีกครั้ง เธอจึงเข้าไปขอความช่วยเหลือให้พามาส่งที่บ้านจนปลอดภัย โดยรวมแล้วระยะเวลาที่ถูกชายตามคุกคามนานกว่าครึ่งชั่วโมง ไม่คิดว่าชีวิตจะต้องมาเจอกับเรื่องแบบนี้ ยอมรับว่าเหตุการณ์นี้เป็นบทเรียนครั้งสำคัญจริง ๆ

 เตือนภัยผู้หญิง

 เตือนภัยผู้หญิง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดผวา กลับบ้านกลางดึก ถูกคนแปลกหน้าขี่ตามคุกคาม หนีระทึกหวิดเป็นเหยื่อ โพสต์เมื่อ 30 เมษายน 2565 เวลา 15:20:38 4,481 อ่าน
TOP