x close

รีวิวลูกค้าแสบ เปิดห้องเล็ก แต่คนแห่มาปาร์ตี้ทั้งคืน หนีทิ้งมัดจำ 500 เข้าไปดูถึงกับผงะ

         รีสอร์ตกลุ้ม รีวิววีรกรรมลูกค้าแสบ เปิดห้อง 2 คน แต่ชวนเพื่อนแห่มาปาร์ตี้ดังสนั่น รบกวนห้องอื่น จนต้องเตือน 3 รอบ ก่อนหนีทิ้งมัดจำ 500 บาท เข้าไปดูสภาพแทบจำไม่ได้



          หลายคนคงเคยเห็นรีวิวจากลูกค้าที่เข้าพักและเจอเรื่องราวไม่น่าประทับใจ แต่อีกมุมหนึ่ง หากเจ้าของที่พักเจอลูกค้าที่ไม่น่ารัก ก็อาจนำมาซึ่งประสบการณ์สุดบรรยายได้เช่นเดียวกัน

           วันที่ 29 เมษายน 2565 เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว เผยเรื่องราวน่าปวดหัวของเจ้าของรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ออกมารีวิวลูกค้าคู่หนึ่ง จองห้องพักสำหรับ 2 คน ค่าห้อง 990 บาท และค่าประกันห้อง 500 บาท แต่ลูกค้ามี 3 คน โดยแจ้งมาว่าคนหนึ่งแวะมาดื่มด้วยเฉย ๆ เดี๋ยวจะกลับออกไป ซึ่งทางที่พักไม่ได้ว่า แต่ขอให้ออกจากที่พักก่อน 4 ทุ่ม


           อย่างไรก็ดี ช่วงเที่ยงคืนปรากฏว่าห้องดังกล่าวมีคนขับรถเข้าออก ๆ 4 คัน รวม 7 คน ระหว่างนั้นมีการดื่มเหล้า เปิดเพลงเสียงดังร้องคาราโอเกะ และคุยกันเสียงดังมาก เป็นการรบกวนลูกค้าห้องอื่น ทางที่พักเข้าขอความร่วมมือ 3 ครั้ง โดยแจ้งครั้งสุดท้ายตอนเวลาเที่ยงคืนครึ่ง จากนั้นตอนตีห้าสังเกตว่าหน้าห้องลูกค้าเหลือรถอยู่ 2 คัน

           จนกระทั่งช่วง 06.00 น. พบว่าลูกค้าห้องดังกล่าวออกไปจากรีสอร์ตแล้ว เมื่อเข้าไปตรวจสอบในห้องก็ถึงกับอึ้ง โดยพบว่าห้องเปิดแอร์ เปิดประตูทิ้งไว้ สำรวจด้านในพบว่าอยู่ในสภาพเละเทะ ข้าวของกระจัดกระจาย ขยะเพียบ ซ้ำเอาผ้าเช็ดตัวมาทำเป็นผ้าเช็ดเท้า บางช่วงผ้าขาดเพราะแก้วบาด โดยมีการสูบบุหรี่ทั้งคืนจนแอร์เหม็นกลิ่นบุหรี่มาก


           เจ้าของรีสอร์ต เชื่อว่าที่ลูกค้าหนีไปไม่เอาเงิน 500 บาท เพราะคงมองว่าน่าจะต้องจ่ายเงินให้รีสอร์ตมากกว่าจำนวนดังกล่าว โดยนอกจากจะทำให้เสียหายแล้ว ยังรับกวนลูกค้าห้องข้าง ๆ อย่างหนัก ตอนนี้ตัดสินใจว่าจะไปลงบันทึกประจำไว้ดีหรือไม่

           ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเห็นจำนวนมาก หลายคนเห็นแล้วก็ตกใจ เพราะไม่น่าเชื่อว่าลูกค้าและเพื่อนเข้าพักตั้งหลายคน แต่กลับไม่มีสำนึกในการช่วยเก็บห้องหรือทิ้งขยะเลย ซึ่งบางคนแนะให้แจ้งความเรียกค่าเสียหาย เพื่อเป็นการตักเตือนลูกค้ากลุ่มนี้ไม่ให้ไปทำพฤติกรรมแบบนี้กับที่อื่นอีก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีวิวลูกค้าแสบ เปิดห้องเล็ก แต่คนแห่มาปาร์ตี้ทั้งคืน หนีทิ้งมัดจำ 500 เข้าไปดูถึงกับผงะ โพสต์เมื่อ 1 พฤษภาคม 2565 เวลา 15:29:17 11,259 อ่าน
TOP