x close

ตอง พูดเป็นฉาก ๆ เที่ยวกับกาโตะที่สันเขื่อน เปลี่ยนจากนวดเป็นนาบ - รับ 3 แสนปิดปากไม่ให้พูด

 

          สีกาตอง เปิดใจเล่าความสัมพันธ์ทิดกาโตะ จุดเริ่มต้นมาจากการพาไปชมเขื่อน สารภาพ รับเงินมา 3 แสนจริง เพื่อแลกหยุดพูด แต่ขอไม่หยุด เพราะมันเป็นความจริง ตอนนี้ใช้เงินหมดแล้ว

พระกาโตะ
ภาพจาก โหนกระแส

          วันที่ 2 พฤษภาคม 2565 ถึงแม้ทิดกาโตะจะสึกไปแล้ว หลังจากมีข่าวเรื่องคลิปเสียงกับสีกาตอง แต่ดูเหมือนว่า เรื่องนี้ยังมีประเด็นที่น่าสนใจอยู่ เมื่อรายการโหนกระแส มีการเชิญสีกาตองมาร่วมรายการพร้อมกับหมอปลาและพระย้อย

          เริ่มต้นรายการ สีกาตองยืนยันว่า ตนเป็นเจ้าของคลิปและเป็นผู้หญิงที่อยู่ในคลิปจริง ๆ ส่วนความสัมพันธ์ก็เพิ่งรู้จักกับอดีตพระในช่วงถวายเพล ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา และเธอนั้นก็ยังมีการถามถึงช่องทางการติดต่อกับอดีตพระ จนนำไปสู่การได้ไลน์ หลังจากที่ได้ไลน์ อดีตพระก็มักถามไถ่สารทุกข์สุขดิบ จนทำให้ตนรู้สึกดีด้วยที่มีคนเป็นห่วง

          ด้านหนุ่ม กรรชัย พิธีกร ก็ยิงคำถามตรง ๆ แล้วมันนำไปสู่ความสัมพันธ์ลึกซึ้งได้ยังไง เรื่องนี้สีกาตองตอบว่า เพราะเรามีการคุยเปิดใจมากขึ้น กระทั่งวันหนึ่ง อดีตพระบ่นว่าปวดหลัง ทำให้ตนแนะนำให้พระไปนวด พร้อมถามว่า "ถ้าหากผู้หญิงนวดให้ถือว่าผิดไหม" อดีตพระบอกว่า "นวดได้" จึงนำไปสู่คำถามถัดไปที่ว่า "ถ้าเป็นตองนวดได้ไหม" อดีตพระก็ตอบว่า "ถ้าเราเจตนาดี นวดได้"

พระกาโตะ
ภาพจาก โหนกระแส

          ส่วนวันที่ไปตกล่องปล่องชิ้น เกิดจากอดีตพระชวนไปเที่ยวที่เขื่อนตอน 4 ทุ่ม ซึ่งตนก็ไปตามนัด เริ่มมีการนวดที่หลังรถ ซึ่งก่อนที่จะนวดตนก็ถามตลอดว่า ผิดไหม แต่เขาบอกทำได้ เพราะถือว่าป่วย กระทั่งผ่านไป 2-3 ชั่วโมงจึงเกิดการเลยเถิด

          หลังจากนั้นก็มีความสัมพันธ์กันครั้งที่ 2 และเกือบจะมีครั้งที่ 3 รวมถึงมีการอัดคลิปที่คุยกับอดีตพระด้วย นำไปมอบให้กับพระย้อยเพื่อเปิดเผยความจริง ซึ่งหนุ่ม กรรชัย บอกว่า มีมากถึง 7 คลิปด้วยกัน


          ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้ถามถึงสาเหตุการเอาคลิปมาปล่อยคืออะไร สีกาตอง บอกว่า มันเป็นความขัดแย้งกันในใจตน ระหว่างความถูกกับความผิด มันติดอยู่ในใจตลอดเวลา และปรึกษาใครไม่ได้ แต่เมื่อตัดสินใจทำในสิ่งที่ถูกต้อง โดยการนำเรื่องทั้งหมดมาเปิดเผย แม้ทำให้ตัวเองถูกด่าก็ตาม และไม่อยากให้ผู้หญิงคนอื่น ๆ ตกเป็นเหยื่อแบบตนอีก ไม่รู้ว่าเขาทำอะไรกับใครบ้าง

          จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ถามว่า สาเหตุปล่อยคลิปเพราะแค้นที่ถูกตีตัวออกห่างหรือเปล่า เรื่องนี้สีกาตองตอบว่า ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะทำให้ตัวเองถูกด่า ตนเลือกที่จะปรึกษาหมอปลากับพระย้อยเพื่อหาทางออก

          ส่วนประเด็นที่ว่า ทำไมถึงกลับลำ ตอนแรกปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง แต่ตอนสุดท้ายก็มายอมรับเรื่องที่เกิดขึ้นกับอดีตพระทั้งหมดว่า เป็นความจริง นั่นเป็นเพราะ ตนเหนื่อย ไม่อยากมานั่งทนถูกด่า แล้วทุกอย่างมันมาตกที่ตน

พระกาโตะ
ภาพจาก โหนกระแส

ตอบปมเงิน 3 แสน ไปรับมาจริงแลกกับการหยุดพูด แต่เอาเงินมาแล้วกลับไม่หยุด


          หนุ่ม กรรชัย ถามว่า หลังจากคลิปหลุด มีคนจะมอบเงินให้คุณ 3 แสน เพื่อให้หยุดพูดเรื่องนี้หรือไม่ สีกาตองตอบว่า เรื่องนี้เป็นความจริง และตนก็รับเงินนี้ เริ่มต้นเรื่องคือ อดีตพระรีบโทรศัพท์มาบอกว่า เดี๋ยวจะให้เบอร์โทรศัพท์พ่อเลี้ยงที่ไว้ใจได้ แล้วเดี๋ยวเขาจะเอาที่ดินไปจำนอง เอาเงินก้อนนี้มาให้ พร้อมย้ำว่า ตอนนี้เขาไม่ได้ใช้โทรศัพท์แล้วนะ ไม่ต้องโทร. คุยกับพ่อเลี้ยงได้อย่างเดียว และมีการนัดกับทางพ่อเลี้ยงที่เซียร์ รังสิต

          อย่างไรก็ตาม มีเงื่อนไขคือ ตนจะต้องปิดบัญชี กับ ลบไลน์ทิ้ง รวม 2 ข้อ ซึ่งตนก็ลบไลน์ทิ้งต่อหน้า เขาก็ถ่ายคลิปเอาไว้ ส่วนเรื่องปิดบัญชี เขาก็เอาสลิปไปด้วย

          หลังจากนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็บอกว่า "3 แสนไม่เอาได้ไง เอาไปแล้วก็แฉต่ออีกนะ" ทางสีกาตองก็รีบชี้แจงว่า ตนพูดความจริง ส่วนหนุ่ม กรรชัย ก็พูดว่า "เงินก็ได้ ความจริงก็พูด สุดเหมือนกันนะหมอปลา"

          นอกจากนี้ สีกาตองยังยอมรับว่า เงิน 3 แสนบาทที่ได้มานั้น ใช้ไปแล้วด้วย สุดท้าย ก็ขอโทษทุกคนกับเรื่องที่เกิดขึ้น ขอโทษที่ทำลายวงการพุทธศาสนา ขอโทษทุกฝ่ายที่ทำให้เดือดร้อน มันเกิดจากความไม่มีสติ ขาดความชั่งใจ

พระกาโตะ
ภาพจาก โหนกระแส

พระกาโตะ
ภาพจาก โหนกระแส

พระกาโตะ
ภาพจาก โหนกระแส




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตอง พูดเป็นฉาก ๆ เที่ยวกับกาโตะที่สันเขื่อน เปลี่ยนจากนวดเป็นนาบ - รับ 3 แสนปิดปากไม่ให้พูด อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2565 เวลา 22:37:02 95,966 อ่าน
TOP