x close

ไพรวัลย์ ฟาดเน้น ๆ ! อย่าดึงฉัน-พี่ปองไปเทียบสมี ไม่เคยขึ้นสันเขื่อน-ขย่มรถกับใคร !

 

          ไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระมหาไพรวัลย์ โพสต์ฟาดเน้น ๆ อย่าดึงฉันหรือพี่ปองไปเปรียบเทียบกับสมีที่ต้องปาราชิกขณะบวชพระ ฉันไม่เคยมีเรื่องชู้สาวขณะครองเพศบรรพชิต



           เป็นประเด็นที่สังคมกำลังให้ความสนใจ สำหรับข่าวของอดีตพระกาโตะ ที่ออกมายอมรับเรื่องมีสัมพันธ์กับสีกาในช่วงบวชพระ หลังถูกปล่อยคลิปและหลักฐานแฉแบบรัว ๆ จนตัดสินใจสึก ซึ่งก็มีหลายคนที่ออกมาแสดงความคิดเห็น แต่ก็มีบางคนที่เอาเรื่องนี้ไปโยงกับข่าวคราวของอดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง อย่างอดีตพระมหาไพรวัลย์และอดีตพระมหาสมปอง ที่หลังสึกก็มีประเด็นดราม่าต่าง ๆ ตามมาก่อนหน้านี้

           ล่าสุด (2 พฤษภาคม 2565) ไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระมหาไพรวัลย์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ฟาดถึงคนที่นำเรื่องของตนเองและ "พี่ปอง" ไปเทียบกับข่าวดังกล่าว เพราะตนไม่เคยมีเรื่องชู้สาวขณะครองเพศบรรพชิต แม้จะไม่ชอบตน แต่ควรมีสติในการวิจารณ์เปรียบเทียบ โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

            "อย่าได้บังอาจดึงดิฉัน หรือพี่ปองสุดที่รักของดิฉัน ไปเปรียบเทียบกับสมีที่ต้องปาราชิกในขณะบวชพระนะคะ ดิฉันแม้จะหัวเราะ จนเสียงหัวเราะทำให้กลายเป็นอะไรที่หนักกบาลใครหลายคน แต่ดิฉันไม่เคยมีเรื่องชู้สาวในขณะครองเพศบรรพชิตค่ะ ดิฉันไม่เคยขึ้นสันเขื่อนหรือขย่มรถกับใครค่ะ

           และถึงจะมีคนบอกว่า ดิฉันเองก็มีผัว (ซึ่งความจริงยังไม่มีและพยายามหาอยู่) แต่ดิฉันมีหรือคิดเรื่องนี้หลังจากดิฉันคืนผ้าเหลืองไปแล้วค่ะ

           สลิ่มอาจไม่ชอบดิฉัน แต่ควรมีสติในการวิจารณ์เปรียบเทียบนะคะ รู้ค่ะ ว่าอกหักช้ำใจกับอดีตพระแบบกาโต๊ะ แต่ถึงอย่างไรก็ควรมีสติและสมองให้มากกว่านี้นิดหนึ่งนะคะ ขอบพระคุณค่ะ"

ไพรวัลย์ วรรณบุตร

           นอกจากนี้ อดีตพระมหาไพรวัลย์ ยังได้คอมเมนต์ในโพสต์ของตนเองด้วยว่า "ดิฉันแค่หัวเราะ สาปดิฉันยังกับไปฆาตกรรมบุพการีใคร แต่กับพระปาราชิก บอกว่า สู้ ๆ นะคะ"



ไพรวัลย์ วรรณบุตร



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไพรวัลย์ ฟาดเน้น ๆ ! อย่าดึงฉัน-พี่ปองไปเทียบสมี ไม่เคยขึ้นสันเขื่อน-ขย่มรถกับใคร ! อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:46:13 20,896 อ่าน
TOP