x close

รู้จัก ใบตอง พริมวรินทร์ พริตตี้สาวสวย ผู้ออกมาแฉสัมพันธ์ อดีตพระกาโตะ จนเจอดราม่า

 

            ประวัติ ใบตอง พริมวรินทร์ นางแบบ พริตตี้ อินฟลูเอนเซอร์สายรถยนต์ ก่อนตัดสินใจเปิดหลักฐานมัดตัว อดีตพระกาโตะ มีสัมพันธ์ลึกซึ้งขณะบวช จนกาโตะต้องลาสิกขา

 ใบตอง พริมวรินทร์

           กลายเป็นประเด็นร้อนอย่างต่อเนื่อง กรณี ใบตอง ออกมาปล่อยคลิปเสียงที่คุยกับ อดีตพระกาโตะ พร้อมสอบถามเรื่องที่เคยมีอะไรกันบนรถทำไมถึงบอกว่าไม่บาป ซึ่งอดีตพระอ้างว่า "มันอยู่ที่เจตนา" ก่อนที่ต่อมา กาโตะ ได้สึกจากการเป็นพระ และยอมรับว่ามีความสัมพันธ์กับสีกาตอง จริง ๆ อ้างว่าเป็นเพราะถูกยั่วก่อน มองว่าหลังจากมีอะไรกันก็ถูกฝ่ายหญิงขู่ตลอด นั้น

               อ่านข่าว : ตอง เล่าเป็นฉาก กาโตะ เปิดสบง ครั้งแรกที่สันเขื่อน ครั้ง 2 ตรงกำแพงข้างวัด นวดนาน 2 ชม. ! 

ประวัติ ใบตอง พริมวรินทร์


           สำหรับ ใบตอง พริมวรินทร์ อายุ 37 ปี ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดกรุงเทพฯ จบการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบอน และศึกษาต่อที่ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

           ปัจจุบัน ใบตอง  ประกอบอาชีพนางแบบ และพริตตี้ รวมทั้งยังเป็นอินฟลูเอนเซอร์เกี่ยวกับรถยนต์ ผ่านยูทูบ TikTok และเฟซบุ๊ก ซึ่งไม่นานนี้ก็เพิ่งออกคลิปแนะนำรถรุ่นต่าง ๆ และบรรยากาศในงานมอเตอร์โชว์ 2022 อีกด้วย

 ใบตอง พริมวรินทร์



เคยปรากฏชื่อในหน้าสื่อ หลังเลิกรา ครูรัก ศรัทธา


           เมื่อปี 2562 ชื่อของ ใบตอง ถูกกล่าวถึงจากข่าว ครูรัก ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ นักแสดงรุ่นใหญ่ ซึ่งก่อนหน้าเพิ่งประกาศหย่ากับอดีตภรรยาได้ไม่นาน จากนั้นจึงทำการเปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ที่ชื่อว่า ใบตอง โดยทั้งคู่ต่างลงภาพคู่กันหวานชื่นในโซเชียลเป็นจำนวนมาก

           อย่างไรก็ตาม หลังจากเปิดตัวคบกันได้ 3 เดือน ครูรัก เปิดใจว่าได้เลิกรากับใบตองแล้ว โดยกล่าวถึงความสัมพันธ์ในครั้งนี้ว่า ฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายไป เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของตนที่ไม่สามารถรักษาความรักและความปรารถนาดีที่ฝ่ายหญิงมอบให้ได้ และไม่ได้ทุ่มเทตอบแทนให้อย่างที่ฝ่ายหญิงทุ่มเทให้ ซึ่งหลังจากสัมภาษณ์ไป ต่อมาครูรักได้ขอโทษตองและครอบครัวที่สัมภาษณ์แล้วอาจทำให้ไม่สบายใจ ส่วนตนนั้นจะขอโฟกัสจิตใจของลูกที่ยังเล็ก


 ใบตอง พริมวรินทร์

ยอมเปิดใจตีแผ่เรื่อง พระกาโตะ จนถูกกระแสสังคมโจมตี


           ชื่อของ ใบตอง ปรากฏอีกครั้ง จากคลิปเสียงและข้อความไลน์แฉพฤติกรรมของพระนักเทศน์ชื่อดังทางภาคใต้ มีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับสีกา โดยในข่าวถูกระบุว่า ฝ่ายหญิงตกงานเพราะโควิด จึงกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และไปพบเจอกับพระตอนไปวัด จากนั้นก็แอบมีความสัมพันธ์กันเรื่อยมา จนหลายคนพุ่งเป้าไปว่าพระรูปนี้คือ หลวงพี่กาโตะ โดยในคลิปมีการพูดคุยกันเรื่องที่แอบไปมีอะไรกันในรถของฝ่ายหญิง ซึ่งฝ่ายหญิงเมื่อถามว่าทำไมถึงบอกว่าไม่บาป พระนั้นอ้างว่า อยู่ที่เจตนา จากนั้นก็คล้ายไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนี้และรีบตัดบททันที

           หลังจากที่ข่าวถูกสื่อรายงานแทบทุกวัน อดีตพระกาโตะ ตัดสินใจสึกจากการเป็นพระ ก่อนจะยอมรับว่ามีสัมพันธ์กับ ตอง จริง มองว่าตนเองเป็นฝ่ายถูกกระทำ และถูกยั่วเย้า ต่อมา ตอง ชี้แจงว่าไม่ได้ยั่ว ไปที่วัดก็แต่งตัวมิดชิดเสมอ แต่อดีตพระรูปนี้ก็จ้องมองตลอด เหตุเริ่มจากที่เธอป่วยไบโพลาร์ กำลังอ่อนแอจึงไปปรึกษาพระ ฝ่ายชายก็คอยทักหาอยู่ตลอด ทำให้รู้สึกดี พยายามหักห้ามใจเพราะรู้ว่าเป็นเรื่องผิด แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ก็เลยเถิด

           ส่วนเรื่องที่ อดีตพระกาโตะ ช่วยเหลือเรื่องเงิน ยืนยันว่าไม่ใช่การแบล็กเมล์ แต่เป็นการช่วยเหลือกันในความสัมพันธ์ของสามีภรรยา ส่วนเงิน 3 แสนนั้น เธอไม่ได้เป็นฝ่ายเรียกร้อง แต่ฝ่ายชายปรารถนาที่จะให้ไปเป็นค่ารักษาตัว แลกกับการลบไลน์และปิดบัญชีธนาคาร ตอนนี้เธอทำใจได้แล้วที่ต้องจบความสัมพันธ์กัน ที่ตีแผ่เรื่องนี้เพราะละอาย อยากให้สังคมได้ตาสว่าง ขอโทษวงการพระพุทธศาสนาและพระทุกรูป จากนี้จะเดินสายทำบุญ ต่อไปนี้ขอให้เป็นเรื่องของกรรม

 ใบตอง พริมวรินทร์

 ใบตอง พริมวรินทร์

 ใบตอง พริมวรินทร์

 ใบตอง พริมวรินทร์

 ใบตอง พริมวรินทร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้จัก ใบตอง พริมวรินทร์ พริตตี้สาวสวย ผู้ออกมาแฉสัมพันธ์ อดีตพระกาโตะ จนเจอดราม่า อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2565 เวลา 17:44:57 46,371 อ่าน
TOP