x close

ใบตอง สาวในข่าวฉาว กาโตะ เปิดทั้งหน้า เปิดทั้งใจ รู้ตัวยิ่งพูดเหมือนยิ่งประจานตัวเอง


         ใบตอง สาวในข่าวฉาว อดีตพระกาโตะ เปิดหน้าเผยความรู้สึกผ่านทีวีพูล ไลฟ์ ยอมรับยิ่งพูดเหมือนยิ่งประจานตัวเอง ชี้เป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ วอนอย่าโยงครอบครัว เพราะเป็นความผิดตัวเอง

ใบตองกาโตะ

         เป็นประเด็นดราม่าร้อนกรณี อดีตพระกาโตะ ถูกสาวออกมาแฉว่ามีการคบหาเลี้ยงดู ถึงขั้นเคยมีอะไรกันบนรถ ซึ่งก่อนหน้านี้ตัวอดีตพระกาโตะ ออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่ตัวเอง ก่อนจะยอมรับภายหลังแล้วยอมสึกจากการบวชพระ แต่ยืนยันว่าเหตุการณ์นี้ตนเป็นเหยื่อ เพราะถูกสาวคู่กรณีหลอกนั้น

         ขยี้ ! หนุ่ม กรรชัย ถาม อดีตพระกาโตะ ตบะแตกหรืออย่างอื่นแตก งานนี้มีคนเลิ่กลั่กแล้ว 1

ใบตองกาโตะ

         ล่าสุด (3 พฤษภาคม 2565) เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอช่วงหนึ่งของการไลฟ์ชี้แจงเรื่องราวต่าง ๆ ของ ใบตอง สาวคู่กรณีกับอดีตพระกาโตะ กับ tv pool live โดยเจ้าตัวยินยอมเปิดเผยหน้าตาผ่านสื่อครั้งแรกหลังตกเป็นข่าวฉาว จากที่ก่อนหน้านี้มีการให้สัมภาษณ์กับรายการโหนกระแส ทางช่อง 3 แต่เป็นการให้สัมภาษณ์พร้อมกับการสวมหมวก และแว่นตาดำปิดบังตัวตน

         ทั้งนี้ ใบตอง เปิดเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ตนเองถูกด่าว่าหน้าไม่อายหลังตกเป็นข่าว ก็ต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนมองแบบนั้น ยืนยันว่าที่ออกมาเปิดโปงเรื่องนี้ เพราะรู้สึกว่าถ้าจะให้เก็บเงียบและดำเนินชีวิตแบบนี้ต่อไปจะยิ่งทุกข์มากกว่า เลยเลือกที่จะทำในสิ่งที่ถูกต้อง ไม่อยากทำผิดอีก ไม่อยากทำบาปอีก ซึ่งเหตุการณ์นี้ถือเป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่มาก

ใบตองกาโตะ

         นอกจากนี้ ใบตอง ยืนยันว่า ไม่รู้จักกับพระย้อย ที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นพระที่ออกมาแฉเรื่องราวและอ้างว่าตนเป็นคนส่งเรื่องให้แฉ ก่อนจะถามพิธีกรว่า "พี่พูดนี่พี่ประจานตัวเองไหมคะ ไม่ได้ยิ่งพูดและยิ่งประจานตัวเองนะคะ"

         ทั้งนี้ อุ๊บ วิริยะ เสริมว่า ใบตองทำถูกแล้วที่ออกมาพูด เพราะพูดความจริง ในเมื่อคนผิดออกมารับผิดแล้ว อย่างน้อยสังคมก็ควรเปิดใจให้กว้าง ให้อภัยกันบ้าง เพราะใบตองก็ไม่มีใคร


         ก่อนที่ช่วงท้ายของคลิปนี้ ใบตอง กล่าวว่า ทุกคนในครอบครัวให้กำลังใจดี เข้าใจ ซึ่งตนเองอยากให้เรื่องที่เกิดขึ้นมาลงที่ตนคนเดียว อย่าโทษครอบครัว หรือโทษคนที่อื่นที่เกี่ยวข้องกับตน เพราะมันเป็นความผิดของตนคนเดียว




ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใบตอง สาวในข่าวฉาว กาโตะ เปิดทั้งหน้า เปิดทั้งใจ รู้ตัวยิ่งพูดเหมือนยิ่งประจานตัวเอง โพสต์เมื่อ 4 พฤษภาคม 2565 เวลา 13:39:56 31,977 อ่าน
TOP