x close

สลด ! เพื่อนพ่อมาบ้าน ก่อเหตุฆ่ายกครัว ยิงดับ 3 ศพ บอกไม่รู้ตัวเกิดอะไรขึ้น ?

 

               เพื่อนพ่อมาหาที่บ้าน ก่อนก่อเหตุฆ่ายกครัว ยิงดับสลด 3 ศพ พ่อ แม่ ลูกชายวัย 5 ขวบ ตำรวจจับได้หลบในบ้าน บอกไม่รู้ตัวว่ายิง ไม่รู้ตัวว่าเกิดอะไรขึ้น

ฆ่ายกครัว ดับ 3 ศพ
ภาพจาก js100

               วันที่ 4 พฤษภาคม 2565 จส.100 รายงานว่า ได้รับแจ้งเหตุผู้ใช้อาวุธปืนก่อเหตุ ที่ซอยหทัยราษฎร์ 2 (ซอยนางสำเภา) มีผู้เสียชีวิต 3 ราย พื้นที่ จ.ปทุมธานี ก่อนได้รับรายงานผู้เสียชีวิตคือ พ่อ แม่ ลูก เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนพ่อ นั่งแท็กซี่มาหา พูดคุยกันในบ้าน ก่อนก่อเหตุสลด

               โดยผู้ก่อเหตุยิงพ่อก่อน จากนั้นลูกชายวัย 5-6 ขวบ เห็นพ่อถูกยิงก็วิ่งไปตามแม่ที่กำลังนั่งคุยกับญาติบ้านข้าง ๆ ที่อยู่ในรั้วเดียวกัน จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ยิงแม่เสียชีวิตอีกคนที่บริเวณหน้าบ้าน และจากนั้นจึงยิงเด็กเป็นศพสุดท้าย ทราบชื่อผู้เสียชีวิต 3 ราย คือ 1. นายสราวุธ เทียมรักษ์ อายุ 27 ปี 2. นางสาวกรวิกา ศรีคร้าม อายุ 37 ปี 3. ด.ช.ปวีณวัช เทียมรักษ์ อายุ 5 ขวบ

               ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี หลบอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ ได้ยินผู้ก่อเหตุพูดว่า ไม่รู้ตัวว่ายิง ไม่รู้ตัวว่าเกิดอะไรขึ้น จึงได้นำตัวไปที่ สภ.คูคต ทราบชื่อคือ นายมิ้น เชื้อชุ่ม อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เกลี้ยกล่อมให้มอบตัว พร้อมอาวุธปืนสั้น ยี่ห้อ glock 19 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุน และอาวุธปืน glock 26 จำนวน 1 กระบอก

               สำหรับสาเหตุของการก่อเหตุสลดในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวน



ขอบคุณข้อมูลจาก js100
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! เพื่อนพ่อมาบ้าน ก่อเหตุฆ่ายกครัว ยิงดับ 3 ศพ บอกไม่รู้ตัวเกิดอะไรขึ้น ? อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2565 เวลา 17:57:42 9,974 อ่าน
TOP