x close

นางแบบสาวสอง โดนแฟนทำร้าย-ไอโฟนพัง นัดเคลียร์เจอพ่อแฟนทำร้ายซ้ำ แถมเป็นตำรวจ !



         นางแบบสาวประเภทสอง ถูกพ่อแฟนซึ่งอ้างเป็นตำรวจทางหลวง เตะตกรถ จยย. หลังนัดเคลียร์เหตุถูกลูกชายคู่กรณีเมาทำร้าย หวังไกล่เกลี่ยกลับโดนถีบ ขู่ฆ่า 


            วันที่ 4 พฤษภาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 รายงานเรื่องราวร้องทุกข์จาก สาวประเภทสองรายหนึ่ง ซึ่งมีอาชีพเป็นนางแบบ ถูกแฟนหนุ่มเมาทำร้ายร่างกาย รวมทั้งทำลายไอโฟนจนเสียหาย จึงนัดพ่อของแฟนซึ่งอ้างว่าเป็นตำรวจมาเพื่อไกล่เกลี่ย แต่ปรากฏว่า สาวคนนี้กลับถูกพ่อแฟนกระโดดถีบจนร่วงจากรถจักรยานยนต์จนบาดเจ็บเพิ่มอีก เหตุเกิดในพื้นที่ จ.เชียงใหม่


            ผู้บาดเจ็บเล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แฟนไปกินเหล้าเมา โทร. มาขอให้ตนไปรับที่ร้านเหล้า เมื่อไปถึงพบว่าแฟนอยู่กับผู้หญิงอื่น จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันแต่ตอนนั้นพลเมืองดีเข้ามาห้าม เมื่อเริ่มอารมณ์เย็นลง เธอจึงขี่รถพาแฟนกลับที่หอพัก ระหว่างทางพยายามถามว่าทำไมจึงแอบมาเที่ยวจนเมา แต่แฟนไม่ยอมพูดอะไร จึงตีแฟนไป 1 ครั้ง คาดว่าอีกฝ่ายโมโหเพราะอาการเมาขาดสติ จึงเข้ามาทำร้ายเธอด้วยการเตะใบหน้าจนเลือดออก จากนั้นเธอจึงต้องป้องกันตัว แต่แฟนก็ยังพาลทำลายมือถือไอโฟนจนเสียหาย

            หลังทะเลาะกัน เธอขอให้แฟนรับผิดชอบกรณีที่ทำมือถือเสียหาย แฟนจึงให้โทร. หาพ่อของเขาที่เป็นตำรวจให้มาไกล่เกลี่ย นัดไปคุยกันที่หน้ามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง แฟนขี่รถไปโดยมีเธอซ้อนท้าย เมื่อไปเจอพ่อแฟนจึงแจ้งไปว่า ลูกพ่อทำลายข้าวของหนู ขอไกล่เกลี่ยได้ไหมคะ หรือไปเคลียร์กันที่โรงพักก็ได้ ปรากฏว่าเธอกลับถูกพ่อของแฟนถีบจนร่วงจากรถ นอกจากนี้ยังถูกขู่ฆ่าอีกด้วย


             เจ้าตัวยอมรับว่า หลังเจอเหตุการณ์นี้รู้สึกขวัญเสีย และสะเทือนใจมาก เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ และอยากวอนให้ช่วยเหลือด้วยเนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ตำรวจถีบแฟนลูก
ภาพจาก TikTok@aunzxxn

ตำรวจถีบแฟนลูก
ภาพจาก TikTok@aunzxxn

ตำรวจถีบแฟนลูก
ภาพจาก TikTok@aunzxxn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบสาวสอง โดนแฟนทำร้าย-ไอโฟนพัง นัดเคลียร์เจอพ่อแฟนทำร้ายซ้ำ แถมเป็นตำรวจ ! อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2565 เวลา 14:15:24 6,776 อ่าน
TOP