x close

สาวเปิดประสบการณ์สะพรึง ซื้อบ้านเก่าอายุ 280 ปี เจอสารพัดสิ่งลี้ลับ หลอนต่อเนื่อง

 
              สาวเปิดประสบการณ์สะพรึง ซื้อบ้านเก่าอายุร่วม 280 ปี ก่อนเจอสารพัดเรื่องลี้ลับชวนผวาตั้งแต่อยู่ ทั้งเสียงเดิน ของร่วง หนักสุดถ่ายติดคนปริศนา ตอนนี้ยังหาคำตอบไม่ได้

ซื้อบ้านเก่า เจอเรื่องหลอนเป็นของแถม
ภาพจาก TikTok @jberari

           การได้มีบ้านสวย ๆ อยู่ในฟาร์ม แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ อาจจะเป็นเหมือนความฝันสำหรับใครหลาย ๆ คน แต่เรื่องราวอาจพลิกผันกลายเป็นเหมือนฝันร้ายขึ้นมาทันที หากบ้านที่เราเพิ่งซื้อมานั้น กลับมีเรื่องราวพิศวงชวนหลอนเป็นของแถมติดมาด้วย ดังสิ่งที่ เจน เบรารี สาวผู้ใช้ TikTok @jberari รายนี้ต้องเผชิญมากับตัว

           โดยใน TikTok ของเธอ เต็มไปด้วยคลิปเปิดเหตุการณ์ปริศนา และสิ่งลี้ลับต่าง ๆ ที่เธอและภรรยากับลูกสาวพบเจอมาระหว่างเข้ามาอยู่บ้านหลังนี้ ซึ่งเป็นบ้านเก่าที่สร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2285 หรือเมื่อ 280 ปีก่อน บนพื้นที่สงครามการปฏิวัติ ก่อนจะนำมาปรับปรุงใหม่

           ทั้งนี้ เจนเริ่มโพสต์คลิปแรกตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564 บันทึกภาพที่วงจรปิดถ่ายไว้ได้ ซึ่งพบว่าในคลิปนั้นอยู่ ๆ ก็มีเสียงร้องโหยหวนของสัตว์ปริศนาดังขึ้นอย่างน่าสะพรึง แถมยังถ่ายติดภาพของใครบางคนได้บริเวณชิงช้าเด็กเล่นด้วย ก่อนที่จะเดินหายจากกล้องไปอย่างรวดเร็ว

           สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เธอเริ่มไม่มั่นใจ ว่าตัวเองกำลังเผชิญปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ หรือมีใครแอบเข้ามากันแน่ ซึ่งก็ได้มีหลายคนเข้ามาแสดงความเห็นว่า เสียงที่เธอได้ยินอาจจะเป็นของสุนัขจิ้งจอก แต่สิ่งที่เกิดขึ้นนอกเหนือจากนั้น ก็อธิบายไม่ได้เช่นกัน

           หลังจากนั้นเป็นต้นมาเจนยังคงโพสต์คลิปบันทึกเหตุการณ์แปลกประหลาดไว้ได้เรื่อย ๆ ทั้งเสียงเดินปริศนา ข้าวของที่อยู่ ๆ ก็ขยับและตกลงมาเอง มีแม้กระทั่งตอนที่ถ่ายภาพคล้ายเงาคนได้จากหน้าต่าง แต่เมื่อเข้าไปสำรวจดูสภาพภายในห้องดังกล่าวจริง ๆ กลับไม่เจอที่มาของเงานั้น อีกทั้งเมื่อกลับออกมาภายนอกและดูตรงหน้าต่างอีกที ก็ไม่พบเงานั้นแล้ว

ซื้อบ้านเก่า เจอเรื่องหลอนเป็นของแถม
ภาพจาก TikTok @jberari

           ในบางคลิปเจนยังออกมาสำรวจพื้นที่บริเวณป่าใกล้ ๆ บ้าน ซึ่งในจุดหนึ่งจะพบแผ่นหินปริศนาที่มีตัวเลขฝังอยู่บนดิน และไม่ไกลจากจุดนั้นมากก็ยังมีรูปปั้นเก่าที่คล้ายสัตว์หรือเด็กที่ส่วนหัวหัก หล่นอยู่บนพื้น ซึ่งมีหลายคนแสดงความมั่นใจว่าน่าจะมีจุดฝังศพอยู่บริเวณนั้น

           ทั้งนี้ หลังเจนเผชิญเรื่องลี้ลับมานานหลายเดือน เจนยอมรับว่าเธอได้ส่งภรรยากับลูกสาวให้ย้ายเข้าไปอยู่ในตัวเมืองแล้วเพื่อความปลอดภัย ในขณะที่ตัวเธอยังคงอยู่ที่บ้านหลังนี้กับสุนัข ที่ยังมีเรื่องประหลาดเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ซื้อบ้านเก่า เจอเรื่องหลอนเป็นของแถม
ภาพจาก TikTok @jberari

ซื้อบ้านเก่า เจอเรื่องหลอนเป็นของแถม
ภาพจาก TikTok @jberari

ซื้อบ้านเก่า เจอเรื่องหลอนเป็นของแถม
ภาพจาก TikTok @jberari



ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @jberari

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเปิดประสบการณ์สะพรึง ซื้อบ้านเก่าอายุ 280 ปี เจอสารพัดสิ่งลี้ลับ หลอนต่อเนื่อง อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2565 เวลา 17:28:11 31,098 อ่าน
TOP