x close

เอเจนซี่ แถลงด่วน ! ระงับคลิป นารา หลังดราม่าภาพหมิ่นเหม่ ยันไม่หนุนล้อเลียน - พาดพิง

          เอเจนซี่ ออกแถลงการณ์ระงับคลิป นารา เครปกะเทย หลังโซเชียลร้อนระอุดราม่าโฆษณาหมิ่นเหม่ ยันไม่สนับสนุนการล้อเลียนพฤติกรรม สภาพร่างกาย พาดพิงบุคคลอื่น  

เอเจนซี่ แถลงด่วน  ระงับคลิป นารา
ภาพจาก นารา เครปกะเทย

          วันที่ 5 พฤษภาคม 2565 บริษัท อินเตอร์เซคท์ ดีไซน์ แฟคทอรี่ จำกัด ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเพื่อประชาสัมพันธ์ แคมเปญ LAZADA 5.5 เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 โดยบริษัท อินเตอร์เซคท์ ดีไซน์ แฟคทอรี่ จำกัด ซึ่งได้รับมอบหมายจากบริษัท LAZADA ให้เป็นผู้ประสานงานและติดต่อจัดทำคลิปโปรโมตแคมเปญ โดยหนึ่งในคลิปที่ได้ทำการเผยแพร่ออกไปผ่านทางบัญชี นารา เครปกะเทย ได้นำเสนอภาพที่ไม่เหมาะสมและกระทบต่อความรู้สึกของผู้ที่ได้รับชมคลิปดังกล่าว

          บริษัท อินเตอร์เซคท์ ดีไซน์ แฟคทอรี่ จำกัด ในฐานะเป็นผู้รับผิดชอบในการติดต่อและประสานงานแต่เพียงผู้เดียว มีความเสียใจเป็นอย่างมากต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขออภัยต่อความรู้สึกของคนในสังคมและบริษัท LAZADA ถึงความเสียหายที่เกิดขึ้น โดยทางบริษัท อินเตอร์เซคท์ ดีไซน์ แฟคทอรี่ จำกัด ขอน้อมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว และได้เร่งดำเนินการระงับการเผยแพร่คลิปดังกล่าวทันที

เอเจนซี่ แถลงด่วน  ระงับคลิป นารา
ภาพจาก Intersect Design Factory

          บริษัทฯ ขอยืนยันว่าไม่ได้มีความตั้งใจหรือเจตนาอื่นใดในการล้อเลียนพฤติกรรมหรือสภาพร่างกาย หรือเชื่อมโยงพาดพิงถึงบุคคลและสถานการณ์ต่าง ๆ ทางบริษัทฯ ใคร่ขอน้อมรับทุกคำแนะนำเพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไขในการผลิตผลงานในครั้งต่อไป ให้มีความเหมาะสมและให้ความสำคัญกับเนื้อหาและรายละเอียดอย่างรอบคอบ และกราบขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

คอมเมนต์

คอมเมนต์


ขอบคุณข้อมูลจาก Intersect Design Factory


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอเจนซี่ แถลงด่วน ! ระงับคลิป นารา หลังดราม่าภาพหมิ่นเหม่ ยันไม่หนุนล้อเลียน - พาดพิง อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2565 เวลา 22:57:46 55,285 อ่าน
TOP