x close

สาวโดนเทกลางอากาศ ร้องโฮไม่ไหว แอร์ฯ สาวช่วยกอดปลอบใจ จากช้ำกลายเป็นซึ้ง


           สาวโดนบอกเลิกกลางอากาศ ปล่อยโฮร้องไห้บนเครื่องบิน แอร์ฯ สาวใจดีช่วยกอดปลอบใจ จากช้ำกลายเป็นซึ้ง

แอร์ปลอบใจผู้โดยสาร
ภาพจาก TikTok @misatls

           อกหักช้ำรักเป็นประสบการณ์ที่หลายคนล้วนเคยพบเจอมาในชีวิต บางคนรักกันอยู่ดี ๆ ก็โดนบอกเลิกโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัว เช่นเดียวกันสาวรายนี้ เมื่ออยู่ ๆ เธอโดนบอกเลิกกลางอากาศ แต่จากโมเมนต์ชวนเศร้าเสียใจ ได้กลับกลายเป็นโมเมนต์แห่งความประทับใจสุดซึ้ง และไม่ใช่แค่กับตัวเธอ แต่ยังรวมไปถึงชาวโซเชียล 

           เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้มีคลิปวิดีโอคลิปหนึ่ง ถูกแชร์จนเป็นกระแสไวรัล เป็นคลิปที่ถูกนำมาโพสต์โดยหญิงสาวชาวสิงคโปร์ ชื่อว่า มิซา แทน วัย 22 ปี ผู้ใช้บัญชี TikTok @misatls เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่เธอกำลังโดยสารอยู่บนเครื่องบินของสายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส   

           มิซา ถูกคนรักบอกเลิกกะทันหัน ก่อนเที่ยวบินจะออกเดินทางไปยังจุดหมายที่นิวยอร์ก ในสหรัฐฯ ทำให้เธออยู่ในอาการเสียใจมาก ร้องไห้สะอึกสะอื้น ทางด้านแอร์โฮสเตสสาวของสายการบิน จึงเข้าไปกอดปลอบโยน ช่วยให้เธอใจเย็นและสงบสติอารมณ์ลง

แอร์ปลอบใจผู้โดยสาร
ภาพจาก TikTok @misatls

           มิซา นำคลิปวิดีโอช่วงเวลาสั้น ๆ ที่ทำให้เธอประทับใจมาโพสต์ พร้อมกับข้อความระบุว่า "ขอบคุณสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส คุณคือสายการบินที่ยอดเยี่ยมมาก" ภายหลังจากนั้น คลิปนี้ก็ได้รับความสนใจถูกแชร์ต่อกันไปจนมียอดวิวมากกว่า 8.2 ล้าน และคนกดถูกใจอีกกว่า 1.4 ล้าน

           ชาวเน็ตหลายคนที่ได้ชมคลิปวิดีโอต่างพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นยกย่องชื่นชมแอร์โฮสเตสสาวรายนี้ บอกว่าเธอบริการด้วยใจจริง ๆ พร้อมทั้งเสนอให้เธอได้รับเงินรางวัลตอบแทน จากการที่เธอสร้างชื่อเสียงที่ดีให้กับสายการบินเช่นนี้

           ในขณะเดียวกันก็มีผู้ใช้โซเชียลบางส่วนเข้าไปถามด้วยความสงสัยว่า ในช่วงเวลาที่เธอเสียใจมาก ทำไมเธอถึงยังถ่ายคลิปตัวเองในสภาพเช่นนั้นมาแชร์ ซึ่งต่อมา  มิซาก็ได้เข้าไปตอบว่า เธอต้องการเก็บบันทึกไว้เป็นความทรงจำเพื่อที่จะกลับมาดูได้ในภายหลัง

           หลังจากเป็นประเด็นฮอต มิซา ได้เปิดเผยกับรายงานท้องถิ่น กล่าวว่า ไม่ใช่แค่ที่เห็นในคลิป แต่ลูกเรือของสายการบินยังเอาใจใส่เธอดีมาก ระหว่างเดินทางมีแอร์โฮสเตส 2 คน เดินมาคอยดูเธอ อีกทั้งยังให้แชมเปญ และตุ๊กตาหมีกอดปลอบใจด้วย

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโดนเทกลางอากาศ ร้องโฮไม่ไหว แอร์ฯ สาวช่วยกอดปลอบใจ จากช้ำกลายเป็นซึ้ง โพสต์เมื่อ 6 พฤษภาคม 2565 เวลา 08:50:59 54,218 อ่าน
TOP