x close

เหงาไม่ไหว... บริษัทจัดบริการหาคู่ฟรีให้พนักงาน แถมถ้าได้แต่งงาน ขึ้นเงินเดือนให้ด้วย


            เจ้าของบริษัทใจดี จัดบริการพิเศษ หาคู่ฟรีให้พนักงาน แถมถ้าสำเร็จจนได้แต่งงาน มีปรับขึ้นเงินเดือนให้ด้วย 

บริษัทหาคู่ให้พนักงาน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            บางคนลักกี้อินเกม ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ไม่ลักกี้อินเลิฟ ดวงเรื่องความรักเท่ากับศูนย์ หาคู่ไม่ได้สักที ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะทุ่มเทเวลาให้กับงานมากเกินไป แต่ที่บริษัทแห่งนี้ เห็นทีว่าเรื่องนี้จะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เพราะทางบริษัทได้จัดบริการพิเศษ หาคู่ให้กับพนักงานเองเลย

            วันที่ 6 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์อินเดียไทม์ส เผยว่า บริษัท มูกัมบิกา อินโฟโซลูชันส์ ซึ่งเป็นบริษัทไอทีในเมืองมาดูไร รัฐทมิฬนาฑู ประเทศอินเดีย ได้เสนอบริการพิเศษหรือเข้าขั้นแปลกเลยก็ว่าได้ ให้แก่พนักงานจำนวนกว่า 750 คน โดยจะจัดหาคู่ให้แบบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย และถ้าหากว่าใครประสบความสำเร็จจนถึงขั้นได้แต่งงาน ทางบริษัทก็จะขึ้นเงินเดือนให้ด้วย  

            ตามรายงานเผยว่า การจัดบริการนี้ เกิดขึ้นมาจากเหตุผลเกี่ยวกับเรื่องอัตราการออกจากงานภายในบริษัทดังกล่าว ซึ่งอยู่ในเกณฑ์ต่ำกว่า 10 เปอร์เซ็นต์ มาเป็นระยะเวลาหลายปีแล้ว หรือพูดได้ว่าพนักงานไม่ยอมลาออกไปไหนกันเลย โดยประมาณ 40 เปอร์เซ็นต์ของพนักงานที่บริษัทแห่งนี้ ทำงานกับบริษัทมานานถึง 5 ปี

            เซลวากาเนช ผู้ก่อตั้งบริษัท กล่าวว่า "พวกเขา (พนักงาน) ปฏิบัติต่อผมเหมือนเป็นพี่ชาย หลายคนมาจากต่างหมู่บ้าน มีทั้งพ่อและแม่ที่แก่ชรา หรือบางคนก็ไม่ทันโลก และไม่สามารถสู้กับคู่แข่งที่เหมาะสมได้ เราจึงต้องการช่วยให้พนักงานแต่ละคนได้สร้างพันธมิตร สานสัมพันธไมตรี มีคอนเนกชั่น การแต่งงานจึงเป็นทางออกที่ดี และเมื่อมีการจัดงานแต่งขึ้น จะมีการจ้างรถตู้พาพนักงานในทีมทั้งหมดไปร่วมงานด้วย"

            นอกจากนี้ เซลวากาเนช ยังเผยว่า พนักงานที่บริษัทค่อนข้างสนิทกับเขา เมื่อมีปัญหาอะไรก็จะมาปรึกษาโดยตรง ในเมื่อพนักงานหลายคนในบริษัทไม่ต้องการที่จะลาออกไปไหน ทางบริษัทก็ไม่สามารถเอาเปรียบ หรือละเลยพวกเขาได้ จึงจัดบริการพิเศษนี้ขึ้นมาให้พวกเขา และก่อนหน้านี้ ทางบริษัทก็ได้ขึ้นเงินเดือนในอัตราคงที่ 6-7 เปอร์เซ็นต์ ให้พวกเขาปีละ 2 ครั้งด้วย

            "เราจำเป็นต้องลงทุนทั้งเวลาและเงิน เพื่อสร้างสัมพันธ์และความซื่อสัตย์ในแนวทางของเรา อย่าดูทุกอย่างจากมุมมองทางธุรกิจเพียงอย่างเดียว เพราะมันอาจจะไม่เวิร์ก" เซลวากาเนช กล่าว

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก อินเดียไทม์ส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหงาไม่ไหว... บริษัทจัดบริการหาคู่ฟรีให้พนักงาน แถมถ้าได้แต่งงาน ขึ้นเงินเดือนให้ด้วย โพสต์เมื่อ 6 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:38:39 8,575 อ่าน
TOP