x close

หนุ่ม กรรชัย ขอเคลียร์ ! ข่าวโดนบังแจ็คแซะ โพสต์จริงมาจากคนนี้... แต่โดนสวมรอย !!

 
              หนุ่ม กรรชัย ขอเคลียร์ หลังมีข่าวโดน บังแจ็ค โพสต์แซะ ข้อความทั้งหมดมาจากเพจ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน แต่ถูกบังสวมรอย ก๊อปไปลงเพจ พร้อมแชร์ต้นฉบับให้ดูชัด

              เป็นคู่กรณีที่เคยมีประเด็นกันก่อนหน้านี้ สำหรับพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย กับ "บังแจ็ค" ทำให้หลายคนจับตาความเคลื่อนไหวของทั้งคู่ว่าจะมีการพูดถึงกันหรือไม่ กระทั่งมีข้อความจากเพจของบังแจ็ค ที่โพสต์พาดพิงถึงอีกฝ่ายว่า "ดูรายการโหนกระแสวันนี้โดยเฉพาะช่วงท้าย ๆ ในเพจโหนกระแส ก็รู้ได้เลยว่า พี่หนุ่ม กรรชัย ไม่ใช่คนกรุงเทพฯ แน่ ๆ  น่าจะเป็นคนจัน !! ....ทะลึ่งชิบหาย คุณมันไม่ใช่คนดี คุณหนุ่ม 5555" จากนั้นเรื่องนี้ก็กลายเป็นข่าวขึ้นมา

              ก่อนที่ล่าสุด (6 พฤษภาคม 2565) หนุ่ม กรรชัย จะออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรี่องนี้ว่า ข้อความดังกล่าวในโพสต์ของเพจ "บังแจ็ค" นั้น เป็นข้อความที่อีกฝ่ายก๊อปมา พร้อมแชร์โพสต์ต้นฉบับจากเพจ "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" ให้ดูกันแบบชัด ๆ ด้วย โดยระบุว่า...

              "ฝากถึงสื่อทุก ๆ สื่อที่ลงข่าวถึงผม ว่าโดนบังแจ๊คแซะด้วยนะครับ จริง ๆ แล้วข้อความทั้งหมด เป็นของเพจอีเจี๊ยบเลียบด่วนที่เค้าอำผมนะครับ แต่บังมันสวมรอยไปก๊อปมาลงเพจมันครับ ฝากพี่ ๆ สื่อก่อนลงช่วยเช็กที่มาที่ไปก่อนนะครับ ขอบคุณครับ ... ผมขอแชร์ที่อีเจี๊ยบมันลงต้นฉบับเอาไว้นะครับ"
 เผยที่มาของข้อความทั้งหมด

 เผยที่มาของข้อความทั้งหมด

              งานนี้เลยมีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์แซว อีเจี๊ยบ แอดมินเพจดังกันเพียบ โดยมีคอมเมนต์หนึ่งจาก กิ๊ฟ วรรธนะ ที่แซวว่า "อีเจี๊ยบพูดถึงใคร งานเข้าทุกคน กาลกินีแห่งยุคต้องอีเจี๊ยบเลียบด่วน" ทำเอาแฟน ๆ เข้ามากดไลก์และกดฮากันเป็นจำนวนมาก

 เผยที่มาของข้อความทั้งหมด

 เผยที่มาของข้อความทั้งหมด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย ขอเคลียร์ ! ข่าวโดนบังแจ็คแซะ โพสต์จริงมาจากคนนี้... แต่โดนสวมรอย !! อัปเดตล่าสุด 6 พฤษภาคม 2565 เวลา 23:34:17 11,742 อ่าน
TOP