x close

ภาพที่มีกลิ่น ! หนุ่มเซ็งพาหลานไปดูหนัง เจออะไรโผล่จากเก้าอี้พร้อมกลิ่น ดูหนังไม่รู้เรื่องเลย

 
              มารยาทนิดหนึ่ง...หนุ่มเซ็งพาหลาน ๆ ไปดูหนัง เจอสาวนั่งข้างหลังยกเท้าพาดบนเก้าอี้ พอหันไปมองกลับเมินเฉย...ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย


              ขึ้นชื่อว่าเป็นสถานที่ส่วนรวม โดยพื้นฐานคนเราจำเป็นต้องรู้จักมีมารยาทอันเหมาะสม อย่างโรงภาพยนตร์ แม้เราจะเสียเงินซื้อตั๋วหนังมาเหมือนกันทุกคน แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะทำอะไรก็ได้ตามใจชอบ ดังนั้นมารยาทในโรงภาพยนตร์จึงเป็นเรื่องสำคัญ แต่ก็ยังมีอีกไม่น้อยที่ยังเมินเฉยและเลือกทำตามความสะดวกสบายของตัวเอง

              ดังเช่นกรณีล่าสุด (5 พฤษภาคม 2565) ที่ผู้ใช้ เฟซบุ๊ก นันทจักร์ ทิพยมาตร ได้ออกมาโพสต์ภาพเผยถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมของคนที่มาดูหนังรอบเดียวกับตัวเอง ที่โรงภาพยนตร์ในห้างชื่อดัง จ.อุบลราชธานี จากอารมณ์ดี ๆ กลายเป็นอาการเซ็งตาม ๆ กัน

              โดยผู้โพสต์ เล่าว่า วันหยุดที่ผ่านมา มีโอกาสพาเด็ก ๆ ไปดูหนังรอบบ่ายโมง แล้วนั่งแถวหน้าสุด พอหนังเริ่มฉายไปได้สักพักใหญ่ ๆ หลานก็ชี้ให้ดูว่านั่นคืออะไร จึงมองตามมือหลานที่ชี้ไป... อ้าวนั่นมันเท้าคนที่อยู่ข้างหลัง  

             ทั้งนี้จะเห็นได้ว่า คนที่นั่งยื่นเท้ามานั้น เอาผ้าห่มมาด้วย แต่อาจจะมองว่าเบาะข้างหน้าไม่มีคน เลยเหยียดยื่นขาอย่างสบายใจ โดยไม่คำนึงเลยว่าคนอื่นที่นั่งในแถวข้างหน้าจะรู้สึกอย่างไร ตนเลยหันกลับไปมองให้เขารู้ว่าไม่ควรทำแบบนี้นะ แต่ก็ไม่มีอาการตอบสนอง แค่อยากบอกว่าทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย เป็นผู้หญิงด้วย แล้วดูหนังไปไม่สนุกเลยครับ

นิสัยคนไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพที่มีกลิ่น ! หนุ่มเซ็งพาหลานไปดูหนัง เจออะไรโผล่จากเก้าอี้พร้อมกลิ่น ดูหนังไม่รู้เรื่องเลย อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2565 เวลา 17:35:46 15,889 อ่าน
TOP