x close

เฒ่านอร์เวย์ ฆ่าตัวตายที่ชลบุรี สะพรึงเขียนชื่อคนบนกำแพง อาฆาตแรงจะเป็นผีเฝ้าบ้านที่นี่ !


          เฒ่านอร์เวย์ ฆ่าตัวตายคาบ้านพัก เขียนข้อความด้วยอักษรสีแดง อ้างว่านี่คือชื่อคนที่ฆ่าเขา และสัญญาจะอยู่เป็นผีเฝ้าบ้านหลังนี้ ทำเอาขนลุกไปตามกัน

ฆ่าตัวตาย

          วันที่ 8 พฤษภาคม 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เกิดเหตุชาวต่างประเทศเสียชีวิตขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าจุดเกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ชั้นเดียว ในห้องน้ำมีศพนายจอห์น เอ็ดเวิร์ด วัย 74 ปี ชาวนอร์เวย์ อยู่ในลักษณะของการฆ่าตัวตาย ลำคอมีรอยกรีด และที่ฝาผนังมีการเขียนเป็นภาษาอังกฤษ ตัวหนังสือสีแดงว่า "Ben kills me. I will be one ghost in the house 100%" หมายถึง "เบนเป็นคนฆ่าผม ผมจะเป็นฝีเฝ้าอยู่บ้านนี้ตลอดไป" ซึ่งจากประโยคดังกล่าว อ่านแล้วชวนขนหัวลุกมาก

ฆ่าตัวตาย

          นางสาวทัศวรรณ สีวิฤทธิ์ คนดูแลบ้านวัย 43 ปี กล่าวว่า ผู้ตายชอบบ่นอาการเจ็บป่วย ตัดพ้อบ่อยครั้ง แล้วเคยคิดสั้นแบบนี้มาครั้งหนึ่ง ส่วนก่อนเกิดเหตุ ตนจะมาอยู่เป็นเพื่อนในช่วงดึก แต่เรียกเท่าไรก็ไม่ยอมตอบ พอหาทางเข้าห้องไปได้ก็พบเป็นศพแล้ว

          ด้านตำรวจตรวจสอบไม่พบร่องรองการต่อสู้ แต่จากข้อความบนฝาผนัง ต้องประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรีให้มาช่วยตรวจสอบอย่างละเอียด และจะมีการชันสูตรศพหาสาเหตุการตายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฒ่านอร์เวย์ ฆ่าตัวตายที่ชลบุรี สะพรึงเขียนชื่อคนบนกำแพง อาฆาตแรงจะเป็นผีเฝ้าบ้านที่นี่ ! โพสต์เมื่อ 8 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:58:00 31,222 อ่าน
TOP