x close

จับ ตาลือตกบ้าน ใส่ กกน. ขายใบกระท่อมกลางแยกไฟแดง บอกขายของต้องมีจุดดึงดูด

         ตำรวจจับปรับ ตาลือตกบ้าน ใส่กางเกงในตัวเดียว เดินขายใบกระท่อมกลางแยกไฟแดง เจ้าตัวขอโทษ รับช่วงนี้ลำบาก อยากสร้างจุดขาย เพื่อดึงดูดลูกค้า

ขายใบกระท่อม

         จากกรณีโซเชียลมีการแชร์คลิปที่แยกไฟแดงแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.ปทุมธานี พบชายสวมเพียงกางเกงในตัวเดียว เดินขายใบกระท่อมขณะรถติดไฟแดง สร้างความแปลกใจให้กับผู้ที่สัญจรไปมานั้น

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ (8 พฤษภาคม 2565) ขันข่าวเช้าตรู่ เสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า ชายในคลิปคือ นายกาจพล ไพเราะ อายุ 50 ปี หรือที่รู้จักกันในนาม ตาลือตกบ้าน เจ้าของเพจผีชื่อดัง ซึ่งจากคลิปดังกล่าวที่ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาควบคุมตัวนายกาจพลและดำเนินคดีจับปรับ เพราะถือว่ามีความผิดฐานอนาจาร

ขายใบกระท่อม

         ทั้งนี้ นายกาจพล หรือตาลือตกบ้าน กล่าวว่า ต้องขอโทษทางเจ้าหน้าที่ที่ทำให้วุ่นวาย ส่วนที่ตนต้องไปทำตรงนั้นเพราะอยากหาที่ขายของ เนื่องจากช่วงนี้ตนลำบากและการขายของต้องมีอะไรเป็นจุดดึงดูด วันนั้นเพียงเพราะอยากอยากขายของ เลยทำให้เจ้าหน้าที่หลายท่านต้องลำบาก ตนต้องกราบขอโทษอีกครั้งด้วย

         สำหรับ ตาลือตกบ้าน เคยเป็นไวรัลในโซเชียล ซึ่งนายกาจพล เป็นนักล่าท้าผี เกิดร่วงตกบ้าน ขณะล่าวิญญาณในบ้านร้าง เคราะห์ดีไม่บาดเจ็บรุนแรง ทำให้ได้ฉายา ตาลือตกบ้าน

ขายใบกระท่อม


ขอบคุณขอมูลจาก ขันข่าวเช้าตรู่ เสาร์-อาทิตย์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับ ตาลือตกบ้าน ใส่ กกน. ขายใบกระท่อมกลางแยกไฟแดง บอกขายของต้องมีจุดดึงดูด โพสต์เมื่อ 8 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:28:42 8,054 อ่าน
TOP