x close

อดีตผัวเจอภาพบาดตา มารับลูก กลับเจอลูกน้องเก่ามาเป็นแฟนใหม่เมีย กระซวกแทงร่างพรุน


          อดีตสามีมารับลูกที่บ้าน เจอลูกน้องเก่าที่เป็นแฟนใหม่เมีย มาหาพอดี มีดกระซวกแทง คอ-ท้องพรุน เมียโทร. ให้เพื่อนรีบมาช่วยห้ามแต่ไม่ทัน แฟนใหม่ดับอนาถหน้าบ้าน

รักสามเส้า

          วันที่ 8 พฤษภาคม 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หลักสอง ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้เสียชีวิต ในหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ 85 ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

          ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง พบกองเลือดจำนวนมาก ใกล้กันพบร่าง นายวทันยู อายุ 25 ปี สภาพนอนจมกองเลือดหายใจรวยริน มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดที่ลำคอ 1 แผล และลำตัวด้านซ้าย 4 แผล เจ้าหน้าที่เร่งช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงนำศพส่งชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

          เบื้องต้นสอบสวน น.ส.เอ๊ะ เจ้าของบ้าน เล่าว่า คนก่อเหตุคืออดีตสามีของตนชื่อ นายอธิพงศ์ อายุ 30 ปี และบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านของตนและอดีตสามีใช้ชื่อซื้อร่วมกัน เมื่อก่อนตนกับอดีตสามีอยู่กินที่บ้านหลังนี้จนมีลูกชายอายุ 6 ขวบ

รักสามเส้า

          กระทั่งมีเหตุต้องเลิกรากัน โดยอดีตสามีย้ายไปอยู่ข้างนอก โดยเอาลูกไปด้วยและตกลงกันว่าจะพาลูกมาหาตนที่บ้านทุกวันเสาร์-อาทิตย์ละ 1 วัน ต่อมาตนมาคบหากับผู้ตายซึ่งเคยเป็นลูกน้องของอดีตสามี เคยทำงานร่วมกันเกี่ยวกับการขายสินค้าประเภทถุงขยะพลาสติกสีดำ และปกติตนจะเป็นฝ่ายไปหาผู้ตาย

          ทว่า วันเกิดเหตุอดีตสามีได้เข้ามาที่บ้านเพื่อมารับลูกกลับไป เป็นจังหวะที่ผู้ตายมาหาที่บ้านพอดี ทำให้ทั้งสองมีปากเสียงถึงขั้นลงไม้ลงมือ ตนพยายามห้ามก็ไม่ฟังจึงโทรศัพท์เรียกเพื่อนที่รู้เรื่องมาช่วยห้ามแต่ก็ไม่ทัน อดีตสามีใช้มีดแทงผู้ตายบาดเจ็บแล้วหลบหนีไปดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นายอธิพงศ์ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.หลักสอง แล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดและตรวจสอบที่เกิดเหตุเก็บหลักฐานดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตผัวเจอภาพบาดตา มารับลูก กลับเจอลูกน้องเก่ามาเป็นแฟนใหม่เมีย กระซวกแทงร่างพรุน โพสต์เมื่อ 8 พฤษภาคม 2565 เวลา 16:52:44 13,586 อ่าน
TOP