x close

หมอปลา บุกสำนักพระบิดาทุกศาสนา ให้กินขี้ไคล - กินฉี่ ผงะเจอ 11 ศพ รอขึ้นสวรรค์

          หมอปลา มือปราบสัมภเวสี - กัน จอมพลัง บุกสำนักประหลาด ชายผมขาวอ้างตนเป็นพระบิดาของทุกศาสนา สั่งลูกศิษย์กินฉี่ กินเสลด ขี้ไคล ผงะเจอศพ 11 ศพ รอขึ้นสวรรค์ 


          วันที่ 8 พฤษภาคม 2565 เพจ ข่าวสารงานพระพุทธศาสนา รายงานว่า หมอปลา มือปราบสัมภเวสี และ กัน จอมพลัง ได้ลงพื้นที่ ต.ดงกลาง อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ พร้อมกับ ผู้ว่าฯ ชัยภูมิ และเจ้าหน้าที่ อ.ภูเขียว บุกจับพระบิดา ซึ่งอ้างตนว่าเป็นพ่อทุกศาสนา โดยพบศพด้านในสำนัก 11 ศพ รอขึ้นสวรรค์ โดยยังไม่มีเอกสารยืนยัน 5 ศพ และให้ลูกศิษย์กินฉี่ กินเสลด กินขี้ไคล เพื่อเป็นยารักษา

          ด้าน กัน จอมพลัง ได้โพสต์ภาพขณะเข้าบุกสำนัก โดยระบุว่า "ผมรวมพลังกับหมอปลาวันนี้เซอร์ไพรส์จริง ๆ ครับ เจอศพ 11 ศพ ซึ่งตอนนี้ลูกศิษย์แจ้งว่าไม่สามารถนำใบยืนยันการเสียชีวิตมาให้ดูได้ 5 ศพ ยิ่งไปกว่านั้นยังอ้างตัวว่าเป็นพระบิดาของทุกศาสนา และให้ลูกศิษย์กินฉี่ กินเสลด กินขี้ไคล เป็นยารักษา


          สิ่งแรกที่ผมรู้สึกคือจะอ้วกครับ ผมได้แจ้งขอความช่วยเหลือไปที่ท่านร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า ท่านจึงประสานขอความช่วยเหลือต่อที่ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ และท่านรองผู้การจังหวัดชัยภูมิ ตอนนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิได้ลงพื้นที่และจะดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องอย่างหนักและทุกข้อหาที่สามารถดำเนินคดีได้ครับ"


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก กัน จอมพลัง, เฟซบุ๊ก หมอปลาช่วยด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอปลา บุกสำนักพระบิดาทุกศาสนา ให้กินขี้ไคล - กินฉี่ ผงะเจอ 11 ศพ รอขึ้นสวรรค์ อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:51:53 24,301 อ่าน
TOP