x close

ร้านเช่าชุดกุมขมับ เมื่อเห็นสภาพชุดที่เจ้าสาวเอามาคืน - ชาวเน็ตแซว แต่งงานหรือดำนา !

          ร้านเช่าชุดถึงกับเหวอ เจ้าสาวเอาชุดแต่งงานมาคืน เห็นสภาพถึงกับขยี้ตา จากสีขาวกลายเป็นสีน้ำตาลไปแล้ว ชาวเน็ตแซวนี่แต่งงานหรือดำนาหรือไปออกรบมากันแน่


          ทำเอาร้านเช่าชุดถึงกับกุมขมับ เมื่อลูกค้าเช่าชุดเจ้าสาวสีขาวไป แต่ส่งคืนในสภาพชวนอึ้ง โดยเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก อัญมณีทอง นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเช่าชุดแต่งงาน ได้โพสต์สภาพชุดเจ้าสาวที่เลอะเปรอะเปื้อนไปด้วยโคลน แปรสภาพกลายเป็นชุดสีน้ำตาลไปแล้ว


          โดยเจ้าของโพสต์เล่าว่า "เรียกเจ้าบ่าว-สาวมาคุย เจ้าบ่าวขึ้นพักเดียว ปล่อยให้เขาแหลง เสด น้าทองนั่งแน่งค่ะ ๆ กะบอกว่าเข้าใจ แต่จำเป็นต้องปรับ 3,000 เขาเสียความรู้สึก แล้วเราล่ะ เขาว่าเราไม่แจ้งว่าถ้าชุดสกปรกปรับ เราไม่รู้ว่าอิมาพันนี้ แหลงไม่ออกกัน น้าทองเครียดทำไรไม่รอเลย ที่เจ้าบ่าวใสแบบเหตุ ผลของเขา เขาบอกปรับเขาไม่มีปัญหา เขาจ่าย แต่ร้านไม่แจ้งว่าสกปรกปรับ ไม่หนักหนาไม่ปรับ แต่นี้คือชุดใช้ไม่ได้ต่อไป"


          ทั้งนี้เมื่อมีการโพสต์ลงในโซเชียล ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น โดยบอกว่า เขาแต่งงานกันกลางนาเหรอ แต่งงานหรือไปรบกันแน่ แบบนี้ก็ไม่ไหว สภาพคล้ายผ้ามัดย้อมสีน้ำตาลทอง เค้าควัดกันในปรักม้ายนิ รู้สึกเสียความรู้สึกแทนร้านจริง ๆ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อัญมณีทอง นครศรีธรรมราช


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านเช่าชุดกุมขมับ เมื่อเห็นสภาพชุดที่เจ้าสาวเอามาคืน - ชาวเน็ตแซว แต่งงานหรือดำนา ! อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2565 เวลา 23:26:04 5,300 อ่าน
TOP