x close

กระบะจะไปงานแต่ง หลับในรถชนเสาไฟดับ 3 ถูกไทยมุงขโมยทองหายร่วม 1 แสน


           อุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้า เสียชีวิต 3 ศพ เจ็บอีก 2 ราย คาดสาเหตุคนขับหลับใน ตอนกำลังจะไปงานแต่ง เพจดังเผยข่าวเศร้าซ้ำซ้อน คนตายถูกมือดีขโมยทอง หายไปร่วม 1 แสนบาท

ฉกทองคนประสบอุบัติเหตุ
ภาพจาก สวพ.FM91

           เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2565 แนวหน้า รายงานอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างบนถนนสายโชคชัย - เดชอุดม ใกล้ทางแยกเข้าบ้านชำแระ หมู่ที่ 12 ต.สำโรงพลัน อ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ เป็นเหตุให้ผู้เสียชีวิตทันที 1 ราย คือ นายเกรียงเดช กันยาพันธ์ อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถ และมีอีก 2 ราย เสียชีวิตขณะรักษาตัวที่โรงพยาบาล คือ นายสมเฉลา แดงนา อายุ 51 ปี และเด็กชายธนากฤต กันยาพันธ์ อายุ 5 ขวบ

           นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย คือ นางคำตา วงค์คำผา และเด็กหญิงสุภาตา กันยาพันธ์ อายุ 3 ขวบ

ฉกทองคนประสบอุบัติเหตุ
ภาพจาก สวพ.FM91

           ทั้งนี้ สาเหตุคาดว่า นายเกรียงเดชซึ่งเป็นคนขับรถขณะพาพ่อแม่และลูก 2 คน จากกรุงเทพฯ เพื่อไปร่วมงานแต่งน้องสาวที่ จ.อุบลราชธานี แต่เกิดหลับในจนรถเสียหลักชนหลักกิโลเมตร ก่อนจะพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างข้างทางจนหักและรถตกลงข้างทางดังกล่าว

ฉกทองคนประสบอุบัติเหตุ
ภาพจาก สวพ.FM91

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (8 พฤษภาคม) เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว รายงานว่า หลังเกิดเหตุพบว่าทรัพย์สินของผู้ประสบเหตุได้สูญหายไป ซึ่งคาดว่าผู้เอาไปคือคนที่มาดูเหตุการณ์ เนื่องจากการสอบถามทราบว่า ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะมาถึง ได้มีไทยมุงหลายคนเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สิน และมีคนเห็นเหตุการณ์

           โดยทรัพย์สินที่สูญหายไปคือ สร้อยคอทองคำ หนัก 3 บาท 50 สตางค์ มูลค่าร่วม 1 แสนบาท ทางญาติ ๆ ผู้ประสบเหตุอยากให้คนที่เอาไปนำมาคืน เพราะแค่นี้ครอบครัวก็สูญเสียกันมากพอแล้ว สามารถนำส่งคืนได้ที่ สภ.ไพรบึง

ฉกทองคนประสบอุบัติเหตุ

ฉกทองคนประสบอุบัติเหตุ

ฉกทองคนประสบอุบัติเหตุ
ภาพจาก สวพ.FM91

ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า, เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะจะไปงานแต่ง หลับในรถชนเสาไฟดับ 3 ถูกไทยมุงขโมยทองหายร่วม 1 แสน โพสต์เมื่อ 9 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:19:29 10,285 อ่าน
TOP