x close

อดีต ผอ. หมดตัวหลังเกษียณ เจอแม่ดาราหนุ่มเบี้ยวหนี้ 1.4 ล้าน - ส่องไอจีลูกชายหรู ๆ


          อดีต ผอ.โรงเรียน หมดตัวหลังเกษียณ หลังค้ำประกันเงินกู้ให้แม่พระเอกดัง แต่กลับเชิดหาย ถามไปก็ไม่ตอบ บอกจะคืนก็ไม่คืน ทุกวันนี้เส้นเลือดในสมองแตก เครียดจัดจนกลายเป็นคนพิการ แต่ตัวดาราหนุ่มกลับมีเงินซื้อของหรู ๆ เปย์สาว

แม่ดาราโกงเงิน
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 9 พฤษภาคม 2565 ช่อง 3 รายงานว่า นายวินัย สังขวรรณะ อดีต ผอ.โรงเรียนบ้านผาปูน ต.อมก๋อย อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ เดินทางไปเยี่ยมนายสีมา พิทักษ์กมลรัตน์ วัย 68 ปี อดีต ผอ.โรงเรียนแม่หลองน้อย ใน อ.อมก๋อย ซึ่งตอนนี้ป่วยเป็นอัมพฤกษ์จากเส้นเลือดในสมองแตก ขาซีกขวาใช้การไม่ได้ ส่วนสาเหตุที่นายวินัยเดินทางมาในวันนี้ เป็นเพราะนายสีมาเป็น 1 ในผู้เสียหาย 8 คน ที่ถูกนางวิชุดา หรือ สินีภัชช์ หรือ สินีภัชร์ พุทธชาติ แม่ของดาราหนุ่มชื่อดัง เบี้ยวเงินหนี้ธนาคาร 1.4 ล้านบาท

          จากนั้นมีการพูดคุยถึงต้นเรื่องของเหตุดังกล่าว มาจากตอนนั้นนางวิชุดากับนายสีมาเป็นสมาชิกกลุ่มย่อยกองทุนพัฒนาชีวิตครูอมก๋อย และเป็น 1 ใน 8 คณะกรรมการ ภายหลังนางวิชุดามีการกู้เงินกลุ่มย่อย จำนวน 2 แสนบาท โดยสมาชิกต่างคนต่างค้ำประกันให้กัน

แม่ดาราโกงเงิน
ภาพจาก ช่อง 3

          นอกจากนี้ คณะกรรมการกลุ่มย่อยยังค้ำประกันเงินจากธนาคารให้นางวิชุดาซื้อบ้านที่ ต.สลกบาตร อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร จำนวน 1.4 ล้านบาท

          ต่อมาสถานการณ์ทางการเงินของกลุ่มย่อยเริ่มไม่มั่นคง นางวิชุดาก็ไม่คืนเงิน 2 แสนบาทให้ ดังนั้นทางกลุ่มจึงนำบ้านและที่ดิน อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ไปยื่นกู้กับธนาคารเพื่อนำมาใช้หนี้แทนเพื่อความอยู่รอดของกลุ่ม

          ส่วนเงิน 1.4 ล้านบาท นางวิชุดาก็ไม่ยอมชดใช้ ธนาคารจึงทวงหนี้จากผู้ค้ำประกัน ซึ่งนายสีมาตอนนั้นอายุ 51 ปี พอรู้ข่าวก็เส้นเลือดในสมองแตก เป็นคนพิการ ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ ผอ.โรงเรียน ได้ จึงต้องลาออกจากราชการ

แม่ดาราโกงเงิน
ภาพจาก ช่อง 3

          ขณะที่นายวินัยที่มาเยี่ยมนายสีมา ก็เป็นเหยื่อจากเหตุการณ์นี้เหมือนกัน เพราะเป็นผู้ค้ำประกันอันดับ 3 และกลายเป็นคนที่ต้องจ่ายหนี้มากที่สุด ทำให้เงินเดือนที่รับอยู่ปัจจุบันถูกหักเหลือเพียง 2,000 บาท แทบจะไม่พอค่าอยู่ ค่ากิน ชีวิตบั้นปลายลำบากมาก คงต้องใช้หนี้ไปจนวันตาย

          ขณะเดียวกัน เมื่อทวงหนี้ไปทางนางวิชุดา กลับบอกว่าไม่มีเงินชดใช้ให้ ส่วนลูกชายที่เป็นดาราก็รับปากว่าจะคืนให้ แต่ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ชดใช้คืน และหลบหน้าหลบตา ติดต่อไม่ได้

ดาราหนุ่มรวยสะบัด มีเงินซื้อของหรูเปย์แฟนสาวไม่อั้น


          ด้านดาราหนุ่ม แมงมุม กิติพัฒน์ รัตนเศรณี พบว่าเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวได้มีการโพสต์ผ่านอินสตาแกรม mangmum_kitipat เป็นรูปถ่ายคู่กับแฟนสาวในวันครบรอบการคบหาดูใจกัน 3 ปี เป็นภาพถ่ายคู่กับรถยนต์พอร์ชป้ายแดง พร้อมกับแคปชั่นว่า…

          "Happy Anniversary 3 years เป็นของขวัญชิ้นแรกที่ไม่สามารถเซอร์ไพรส์ได้จริง ๆ หลายครั้งที่พี่ชอบซื้อของที่มีมูลค่าให้หนู ไม่ใช่เพราะอยากให้หนูติดแบรนด์หรืออะไร แต่อีกความหมายที่พี่อยากจะสื่อคือพี่มีศักยภาพมากพอที่จะดูแลหนูและคนรอบข้างหนูได้ อยู่รักกันแบบนี้ไปนาน ๆ นะคะ ขับดี ๆ อย่าซิ่งเยอะ #porsche911targa4s #จะเปย์จนกว่าจะล้มละลาย"

แม่ดาราโกงเงิน
ภาพจาก Instagram mangmum_kitipat

แม่ดาราโกงเงิน

          รวมถึงในวันคล้ายวันเกิดแฟนสาว หนุ่มแมงมุมก็ได้มีการซื้อกระเป๋าแบรนด์แนมอย่างแอร์เมส เซอร์ไพรส์เป็นของขวัญให้อีกด้วย

แม่ดาราโกงเงิน
ภาพจาก Instagram mangmum_kitipat

แม่ดาราโกงเงิน

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3, Instagram mangmum_kitipat



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีต ผอ. หมดตัวหลังเกษียณ เจอแม่ดาราหนุ่มเบี้ยวหนี้ 1.4 ล้าน - ส่องไอจีลูกชายหรู ๆ อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2565 เวลา 15:27:46 115,082 อ่าน
TOP