x close

หนุ่มส่งของเจอป้าโวยแรง สินค้าไม่ตรงปก ลั่นส่งได้ไงถ้าไม่ใช่คนขาย มึงเอาคืนไปเลย !

          หนุ่มขนส่งเป็นงง ส่งของให้ลูกค้า พอแกะสินค้าไม่ตรงปก กลับมาด่าหยาบใส่ อธิบายว่าไม่ใช่ร้านค้าก็ไม่ฟัง สวนแล้วส่งมาได้ไงถ้าไม่ใช่คนขาย เดือดโยนทิ้งโชว์หน้าบ้าน


          ปรากฏให้เห็นอย่างต่อเนื่องสำหรับกรณีที่ลูกค้าสั่งของจากออนไลน์แล้วได้สินค้าไม่มีคุณภาพ ซึ่งควรป้องกันด้วยการไม่ซื้อกับร้านที่ไม่น่าเชื่อถือหรือเก็บเงินปลายทาง แต่หลายครั้งคนที่รับกรรมกลับกลายเป็นพนักงานส่งของแทนซะอย่างงั้น

          ล่าสุด (6 พฤษภาคม 2565 ) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ปภพ กล่ำผ่องศรี เผยเหตุการณ์ไม่คาดคิดหลังไปส่งของให้กับบ้านหลังหนึ่ง แต่ปรากฏว่าเมื่อลูกค้าแกะสินค้าออกกลับไม่พอใจ คาดว่าน่าจะได้สินค้าไม่ตรงกับที่สั่งไว้ ก่อนจะต่อว่าใส่พนักงานส่งของ จนทำเอาเจ้าตัวต้องหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายไว้เป็นหลักฐาน


          จากคลิปจะเห็นพัสดุถูกแกะออกแต่ถูกทิ้งไว้ที่พื้น โดยพนักงานขนส่งบอกว่า ตนมีหน้าที่ส่งของเท่านั้น ส่วนลูกค้าเป็นหญิงมีอายุ ยืนต่อว่าอยู่บนบันได ทำนองว่าไม่ต้องมายืนเถียง อย่ามาหัวหมอถ่ายรูปในบ้านนี้ ด้านหนุ่มขนส่งถึงกับงง เพราะลูกค้าเป็นฝ่ายขอให้เข้ามาในบ้านเองแต่จู่ ๆ กลับโดนด่าและจะให้รับผิดชอบสินค้า

          ต่อมา ลูกค้าไล่ให้เอาสินค้ากลับไป ส่งเหี้- อะไรมา ไม่รับผิดชอบ ก่อนจะหยิบสินค้าออกไปโยนทิ้งหน้าบ้าน พร้อมลามมาด่าหนุ่มรายนี้ว่า ไอ้เหี้- จนเจ้าตัวถามกลับว่า ป้ามาด่าผมแบบนี้ได้ยังไง ผมคนขายป้าเหรอ ? แต่กลับโดนส่วนกลับว่า "แล้วมึงมาส่งได้ไงถ้าไม่ใช่คนขาย" ซึ่งหนุ่มขนส่งพยายามอธิบายว่าตนมีหน้าที่ส่งของเท่านั้น แต่ลูกค้าก็ยังด่าไม่หยุด บอกว่าก็เพราะไปรวมหัวกับร้านค้า หนุ่มรายนี้แนะนำให้ลูกค้าไปติดต่อร้านค้าเองไม่ใช่มาด่าตนแบบนี้ แต่ลูกค้ายังสวนอีกว่า ก็กูจะด่า มึงจะทำไม ?


          ทั้งนี้หลังคลิปถูกโพสต์ออกไปมีคนแชร์ไปกว่า 2 พันครั้ง โดยหลายคนต่างคอมเมนต์แนะนำให้ลูกหลานของป้าในคลิปช่วยอธิบายให้เข้าใจด้วย ขณะที่บางส่วนต่างเห็นใจอาชีพขนส่งสินค้าที่เสี่ยงจะเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดคิดอยู่เสมอ

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มส่งของเจอป้าโวยแรง สินค้าไม่ตรงปก ลั่นส่งได้ไงถ้าไม่ใช่คนขาย มึงเอาคืนไปเลย ! โพสต์เมื่อ 9 พฤษภาคม 2565 เวลา 16:29:06 13,841 อ่าน
TOP