x close

อึ้ง ! เปิดราคาแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อดัง 540,000 บาท หลังขับคร่อมท่อนไม้จนฉีก

         เปิดราคาแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อดัง ต้องเปลี่ยนทั้งหมด 540,000 บาท หลังเกิดอุบัติเหตุขับคร่อมท่อนไม้กลางถนน จนติดคานด้านล่างทำแบตเตอรี่ฉีกขาด  


เปิดราคาแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อดัง 540,000 บาท

          วันที่ 9 พฤษภาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แชร์ประสบการณ์อุบัติเหตุเคสหนักคันแรกของประเทศไทยครับ กับรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อดัง โดยเล่าว่า "สืบเนื่องมากจาก วันที่ 19 เมษา ผมได้ขับรถไปคร่อมท่อนไม้บนถนนแล้วท่อนไม้ดันติดคานด้านล่าง ทำให้ท่อนไม้ไปขัดกับล้อหน้า รถยางแตก ท่อนไม้ติดกับคานด้านล่างไม่สามารถขยับไปไหนได้ ผมติดต่อประกันให้รถไปที่ศูนย์สุโขทัย เนื่องจากรถผมเป็นเคสแรกที่ส่งซ่อมที่ศูนย์สุโขทัย ทำให้การประสานงานค่อนข้างช้า

          ช่วงแรกทางช่างประเมินว่า อาจจะแค่เปลี่ยนคานด้านล่างแต่ต้องรอประเมินแบตอีกที วันนี้ (9 พ.ค.) ผมโทร. ไปสอบถามทางศูนย์ ศูนย์บอกว่าประเมินราคาส่งให้ทางประกันไปแล้วตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว รอประกัน cf ผมโทร. ไปหาประกันต่อ ทางประกันแจ้งว่า รถผมเป็นคันแรกที่ต้องเปลี่ยนแบต (ทางศูนย์ยังไม่ได้แจ้งอะไร) ราคาคร่าว ๆ คือ 540,000 ทางประกันยังไม่ได้บอกว่าผมต้องจ่ายยังไง ตอนนี้กำลังส่งเรื่องไปทางศูนย์ใหญ่อยู่

เปิดราคาแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อดัง 540,000 บาท

          ตอนนี้งงมากเลยครับ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ตอนที่ขับไปชนขอนไม้ ผมไม่ได้ใช้ความเร็วมากไม่น่าเกิน 60 ด้วยซ้ำ เพราะมันเป็นทางเลี้ยวเกือบจะถึงบ้านอยู่แล้ว ตอนนี้ได้แต่รอให้ทางประกันแจ้งมาว่ายังไงกันแน่ครับ ถ้ามีความคืบหน้าผมจะอัปเดตอีกทีนะครับ จากรูปจะเห็นได้ว่า ด้านหน้าผมไม่มีรอยอะไรเลยครับ รถคร่อมไปพอดี แต่มันดันติดคานด้านล่างแทนครับ"

          ต่อมาทาง ORA Thailand ได้เข้ามาตอบเจ้าของโพสต์ว่า ทางแอดมินได้ตรวจสอบข้อมูลกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องแล้วพบว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทำให้แบตเตอรี่เกิดการฉีกขาด ซึ่งจะไม่ปลอดภัยต่อการใช้งานในอนาคต ดังนั้นจึงต้องดำเนินการเปลี่ยนแบตเตอรี่เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ และหากคุณลูกค้าต้องการตรวจสอบรอยฉีกขาดที่เกิดขึ้นและอาการต่าง ๆ ของรถสามารถเข้ามาที่ศูนย์บริการได้เลยนะคะ

เปิดราคาแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อดัง 540,000 บาท



โพสต์

คอมเมนต์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง ! เปิดราคาแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อดัง 540,000 บาท หลังขับคร่อมท่อนไม้จนฉีก โพสต์เมื่อ 9 พฤษภาคม 2565 เวลา 23:53:01 170,098 อ่าน
TOP