x close

เจ้าบ่าวช็อก ลั่นขอหย่าหลังแต่งไม่ทันข้ามคืน เฟลหนัก รับไม่ได้เพิ่งเห็นหน้าสดเมีย


          หนุ่มช็อกสุด ขอหย่าเมียทันทีหลังแต่งงาน รับไม่ได้เพิ่งเห็นหน้าสด ชี้ที่ผ่านมาก็สวยดี แต่ตัวจริงแตกต่างราวคนละคน พบจริง ๆ ตั้งใจให้เป็นแฟนปลอม ๆ แต่ยอมแต่งด้วยเพราะสวย

เจ้าบ่าวขอหย่าหลังเห็นหน้าสดเจ้าสาว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เป็นปัญหาหนักอกของสาว ๆ หลายคน สำหรับเรื่องของการโชว์หน้าสดให้แฟนหนุ่มได้เห็น บางคนเลือกที่จะแต่งหน้าอยู่เสมอในยามที่ไปเจอกับคนรัก ดูแลตัวเองให้ดูสวยตลอดเวลาเพื่อสร้างความประทับใจ และยังไม่กล้าพอจะให้เขาได้เห็นใบหน้าที่ไร้การแต่งเติม เพราะกลัวผลตอบรับที่จะเกิดขึ้น

          รวมถึงเคสที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ในประเทศจีน เมื่อความสัมพันธ์ของคู่รักมีอันต้องแตกหัก ฝ่ายชายขอหย่าแทบไม่ทันเพราะช็อกจากหน้าสดของภรรยาหมาด ๆ ซึ่งแตกต่างจากภาพลักษณ์สาวสวยตามปกติ จนเขารับไม่ได้

          โดยรายงานจากเว็บไซต์ ETtoday วันที่ 9 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์ เผยว่า นายหลี่ (นามสมมติ) เป็นหนึ่งในคนหนุ่มที่ประสบความสำเร็จ เขาทำงานเก็บเงินได้เป็นจำนวนมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และยังมีความสามารถึงขั้นเปิดบริษัทเป็นของตัวเอง แต่ในเรื่องความรักนั้นกลับว่างเปล่า เขาไม่ได้คบหาหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวคนไหน แต่ก็มีเหตุจำเป็นให้ต้องหาใครสักคนกลับไปบ้าน เมื่อถูกทางครอบครัวกดดันหนักเรื่องแต่งงาน

          โดยเมื่อทางบ้านขู่จะตัดสัมพันธ์กับเขาถ้ายังไม่แต่งงาน หลี่ไม่มีทางเลือก จำต้องพาเลขาสาวกลับบ้านไปหลอกว่าเป็นแฟนของตัวเอง ซึ่งเมื่อพ่อได้เห็นว่าที่ลูกสะใภ้ก็ยินดีเป็นอย่างมาก และเปิดไวน์ฉลองในโอกาสพิเศษนี้

          แต่แล้วในคืนนั้นเอง หลี่ที่เมาหนักก็พลาด จนทำให้แฟนปลอม ๆ ตกเป็นของเขา อย่างไรก็ตาม หลี่เห็นว่าเลขาสาวก็สวยดี สุดท้ายเขาก็สัญญาว่าจะรับผิดชอบด้วยการแต่งงาน ให้เธอมาเป็นภรรยาของเขาจริง ๆ

          จนเมื่อคืนวันแต่งงานมาถึง เจ้าสาวหมาด ๆ ก็มานั่งเช็ดเครื่องสำอางออก ในขณะที่หลี่ทำหน้าที่สามีแสนดี ไปเตรียมน้ำให้ภรรยาอาบ อย่างไรก็ตามในตอนที่เขาออกมาเรียกเธอไปอาบน้ำ หลี่ก็ต้องช็อกกับภาพที่ได้เห็น เมื่อหญิงสาวคนสวยที่เขาแต่งงานด้วยกลับดูเปลี่ยนไปราวกับคนละคน เมื่อไร้เครื่องสำอาง

          รายงานเผยว่า แม้หญิงสาวจะไม่ถึงกับขี้เหร่ แต่เธอก็ไม่ได้สวยเช่นกัน สิ่งที่เห็นทำให้หลี่ทั้งช็อกและรับไม่ได้ เขาต้องการหย่ากับเธอในทันที แต่ทางภรรยาไม่ยินยอมเนื่องจากเธอตั้งท้องกับเขาแล้ว

          ในที่สุดหลังจากที่ทั้ง 2 ฝ่ายทำการเจรจาต่อรอง ทางภรรยาก็ยอมหย่าให้ โดยมีเงื่อนไขเรียกร้องทรัพย์สินครึ่งหนึ่งจากเขา ซึ่งแม้หลี่จะไม่เต็มใจ แต่ก็จำต้องยอมทำตามและได้แต่เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวช็อก ลั่นขอหย่าหลังแต่งไม่ทันข้ามคืน เฟลหนัก รับไม่ได้เพิ่งเห็นหน้าสดเมีย อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:36:08 107,372 อ่าน
TOP