x close

ชำแหละโอ่งน้ำทิพย์ พระบิดา อ้างรักษาทุกโรค สร้างภูมิต้านทาน เทออกดู มีแต่ความสยอง


            ชำแหละโอ่งน้ำทิพย์ พระบิดา ที่สาวกใช้ดื่มกิน สะพรึงเจอกระดูกสัตว์ เส้นขน สิ่งปฏิกูล หมักจนข้น พระบิดาอ้างดื่มแล้วจะหายจากโรคภัย ร่างกายมีภูมิต้านทาน 

            จากกรณีของหมอปลา ซึ่งประสานเจ้าหน้าที่บุกตรวจสอบสำนักปฏิบัติธรรมกลางป่า ในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ หลังพบมีการกักขังผู้มาปฏิบัติธรรม และรักษาโรคด้วยวิธีประหลาด ให้บรรดาสาวกกินขี้ไคล กินฉี่ กินเสมหะ ของผู้ที่อ้างตัวว่าเป็นพระบิดา เพราะเชื่อว่าเป็นยาวิเศษรักษาได้ทุกโรค กระทั่งต่อมามีการจับกุมพระบิดา หรือนายทวี หรือนายโจเซฟ อายุ 74 ปี ไปแล้วนั้น

            ล่าสุด (10 พฤษภาคม 2565) เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้พาไปส่องภาพโอ่งน้ำทิพย์ พระบิดา ที่เก็บไว้ในสถานปฏิบัติธรรมดังกล่าว โดยโอ่งดังกล่าวถูกเรียกว่า "บ่อน้ำทิพย์ประกาษิต" บรรจุน้ำทิพย์ที่ผู้มาปฏิบัติธรรมมักจะตักดื่ม เนื่องจากพระบิดาอ้างว่า หากดื่มน้ำทิพย์ในบ่อนี้จะหายจากโรคภัยไข้เจ็บ ร่างกายแข็งแรง และมีภูมิต้านทาน

            อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบภายในโอ่งน้ำ พบว่ามีการนำซากกระดูกสัตว์ เส้นขนคล้ายขนมนุษย์ ลูกมะพร้าว มังคุด หิน รวมถึงสิ่งปฏิกูล มาหมักไว้ในโอ่ง

โอ่งน้ำทิพย์ พระบิดา

โอ่งน้ำทิพย์ พระบิดา

โอ่งน้ำทิพย์ พระบิดา

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชำแหละโอ่งน้ำทิพย์ พระบิดา อ้างรักษาทุกโรค สร้างภูมิต้านทาน เทออกดู มีแต่ความสยอง โพสต์เมื่อ 10 พฤษภาคม 2565 เวลา 14:11:15 139,392 อ่าน
TOP