x close

เหยื่อสายไฟเกี่ยวคอ เผาแล้วยังเฮี้ยน คนเห็นรถคู่ใจวิ่งหายไปในบ้าน ไม่มีคนขี่ !!

 
              ชาวบ้านเผยเรื่องลี้ลับ หนุ่มใหญ่วัย 40 ขี่รถกลับบ้านถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอจนรถล้มเสียชีวิต พบคืนหลังเผามีคนเห็นรถมอเตอร์ไซค์ขี่พุ่งหายเข้าไปในบ้าน ทั้งที่ไม่มีคนขี่

             จากกรณีเมื่อวันที่ 29 เมษายน 2565 เกิดเหตุ นายบุญเกิด พรหมวัฒน์ อายุ 40 ปี ถูกสายสื่อสารพันคอขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านช่วงเย็น เป็นเหตุให้รถล้ม จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสกระโหลกร้าว ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา บนถนนทางหลวงหมายเลข 2077 ตรงข้ามโรงพยาบาลลำดวน จ.สุรินทร์

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ (9 พฤษภาคม 2565) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ครอบครัวได้มีการจัดพิธีฌาปนกิจศพนายบุญเกิด พรหมวัฒน์ ไปเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม สร้างความเศร้าเสียใจแก่ครอบครัว รวมถึงบรรดาเพื่อน ๆ ของผู้เสียชีวิตอย่างมาก

            โดยพบว่าหลังเผาศพ คืนวันเดียวกัน มีชาวบ้านหลายคนเจอเรื่องผิดปกติ คือเห็นรถจักรยานยนต์ขี่หายเข้าไปในบ้านของผู้เสียชีวิต ซึ่งเห็นแต่แสงไฟไม่เห็นตัวคนขี่ คาดว่าน่าจะเป็นวิญญาณของนายบุญเกิด ที่ไม่รู้ตัวว่าตัวเองตายไปแล้ว รวมถึงอาจจะยังไม่หมดห่วง เพราะมีแม่ เมีย และลูก 3 คน ที่ต้องดูแล จึงมาปรากฏตัวให้คนเห็นดังกล่าว


            ทั้งนี้ นางสุรินทร์ นิลแก้ว อายุ 60 ปี ญาตินายบุญเกิด หนึ่งในคนที่เจอเรื่องนี้ เล่าว่า ตอนกลางคืนขณะนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ ได้เห็นแสงไฟรถมาจากทางทิศตะวันออก แล้วได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซค์กำลังบิด แต่ไม่เห็นรถ ตอนนั้นนั่งกันอยู่ 2 - 3 คนอยู่ ทุกคนได้ยินกันหมดเลย จำได้ว่าเหมือนเสียงรถของนายบุญเกิด

            อย่างไรก็ตาม ในส่วนของบริษัทเจ้าของสายสื่อสาร ได้มีการส่งพวงหรีดมาในงาน และมอบเงินให้เบื้องต้น 100,000 บาท ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อสายไฟเกี่ยวคอ เผาแล้วยังเฮี้ยน คนเห็นรถคู่ใจวิ่งหายไปในบ้าน ไม่มีคนขี่ !! โพสต์เมื่อ 10 พฤษภาคม 2565 เวลา 14:48:00 3,455 อ่าน
TOP