x close

ลูกค้าซื้อทุเรียน จับโป๊ะแม่ค้ามือไวให้เนื้อไม่ครบ - เจ้าตัวอ้าง พูหลอก ทำโซเชียลมองบนรัว ๆ

 
            สาวลงคลิปซื้อทุเรียน แม่ค้าแกะโยนเปลือกทิ้งอย่างไว จนถูกจับโป๊ะให้เนื้อไม่ครบ ล่าสุดชี้แจงเป็น พูหลอก แต่โซเชียลไม่เชื่อ

ทุเรียน

            กลายเป็นประเด็นดราม่า กรณีเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2565 ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ลงคลิปที่เธอซื้อทุเรียนจากร้านแห่งหนึ่งในตลาดปากน้ำ จ.สมุทรปราการ พบว่าเป็นเหตุการณ์ที่แม่ค้ากำลังแกะทุเรียนใส่กล่องให้ลูกค้า

            อย่างไรก็ดี เมื่อลองสังเกตจะพบว่า แม่ค้าแกะเนื้อทุเรียนออกจากเปลือกจริง และโยนเปลือกทุเรียนทิ้งทันที ทั้งที่ในเปลือกดังกล่าวอาจจะยังมีเนื้อทุนเรียนอยู่อีก 1 พู แต่ด้วยความรวดเร็วทำให้ลูกค้าอาจจะยังไม่ทันสังเกตในตอนแรก

ทุเรียน

            หลังคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปมีคนเข้าไปชมกว่า 3.5 ล้านวิว ซึ่งมีหลายคนคอมเมนต์เชื่อว่าในเปลือกยังมีเนื้อทุเรียนอีก 1 พูอย่างแน่นอน ขณะที่บางส่วนให้ข้อมูลอ้างว่าเคยเจอแบบนี้มาแล้วเช่นกัน

ทุเรียน

ทุเรียน

ทุเรียน

ทุเรียน

            ล่าสุด (10 พฤษภาคม) หลังจากแม่ค้าในคลิปชี้แจงผ่านสื่อช่องหนึ่ง ทำนองว่าที่ไม่ได้ใส่เนื้อทุเรียนอีกชิ้นให้ลูกค้าในคลิปเพราะเป็น "พูหลอก" ไม่มีเนื้อทุเรียนอยู่ ได้มีคนคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า ป้าที่ขายทุเรียนอีกร้านบอกว่าไม่มีคำว่า พูหลอก ทุกพูจะมีทุเรียนอยู่ อาจมีเม็ดเล็กเม็ดใหญ่ก็ว่ากันไป เช่นเดียวกับอีกหลายคนที่ไม่ปักใจเชื่อ เพราะถ้าเป็นแบบนั้นจริงทำไมไม่บอกลูกค้าไปตั้งแต่แรก

ทุเรียน

ทุเรียน

ทุเรียน

ทุเรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าซื้อทุเรียน จับโป๊ะแม่ค้ามือไวให้เนื้อไม่ครบ - เจ้าตัวอ้าง พูหลอก ทำโซเชียลมองบนรัว ๆ อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2565 เวลา 15:41:12 39,945 อ่าน
TOP