x close

เจ้าบ่าวสู้สุดชีวิต ผ่าตัดไส้ติ่งตอนตี 1 ร้องไห้ขอหมอมาแต่งงานตอนตี 5 เราไม่มาแล้วใครจะมา !


          เจ้าบ่าวแทบทรุด เจอผ่าตัดไส้ติ่งด่วนตอนตี 1 ก่อนงานแต่ง พอฟื้นตื่นขึ้นมา ถึงกับร้องไห้ ขอคุณหมอมางานให้ได้ วันนี้สำคัญจริง ๆ พลาดไม่ได้ สู้สุดใจเลยคุณพี่ !

          เวลาใกล้งานอะไรที่สำคัญ สิ่งหนึ่งที่คนเราต้องลุ้นกันก็คือ ขออย่าเกิดการเจ็บป่วยสำคัญ ๆ จนทำให้พลาดงานแบบนี้เป็นพอ เพราะโอกาสที่จะได้จัดมันก็ไม่ได้ง่าย ๆ ดังเช่นเหตุการณ์ดังต่อไปนี้

งานแต่ง
ภาพจาก TikTok @autoartoneone

          วันที่ 11 พฤษภาคม 2565 TikTok @autoartoneone มีการลงคลิปหัวข้อ "แผลเจ็บแต่ใจไม่เจ็บ เมื่อเจ้าบ่าวผ่าไส้ติ่งก่อนคืนงานแต่ง" โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องของว่าที่เจ้าบ่าวรายหนึ่ง ซึ่งจู่ ๆ ก็ปวดไส้ติ่งก่อนคืนวันแต่งงาน 1 วัน เป็นเหตุให้ต้องรีบไปโรงพยาบาลด่วน และต้องผ่าตัดไส้ติ่งตอนตี 1 ซึ่งทุกอย่างก็ราบรื่น ผ่านไปได้ด้วยดี

          อย่างไรก็ตาม หลังจากการผ่าตัดแล้ว ปกติแพทย์จะสั่งให้คนไข้พักผ่อนก่อนถึงจะกลับบ้านได้ แต่เมื่อเจ้าบ่าวฟื้นตอนตี 5 และรู้ว่าจะต้องเข้าพิธีแต่งงานในอีกไม่กี่ชั่วโมง ก็เลยอ้อนวอนขอคุณหมอไปเข้าพิธีแต่งงานให้จบ แล้วจะกลับมานอนโรงพยาบาลต่อ คุณหมอด้วยความเห็นใจ คุณหมอเลยอนุญาต โดยมีทีมกู้ชีพฉุกเฉินตามมาเป็นแขกในงานด้วย

งานแต่ง
ภาพจาก TikTok @autoartoneone

          ดังนั้น จากภาพที่เห็นในคลิปก็คือ นอนชู 2 นิ้วอย่างหมดสภาพในรถพยาบาล โดยมีคนช่วยแต่งตัวให้ เมื่อมีคนถามความรู้สึก เจ้าบ่าวก็บอกว่า "รู้สึกอยากจะมาใจจะขาดครับ" เมื่อมีคนถามว่าเจ็บแผลหรือเปล่า เจ้าบ่าวก็ตอบว่า "เจ็บ แต่ใจไม่เจ็บ เจ็บแต่ตัว" ทำเอาญาติ ๆ ที่อยู่ใกล้ ๆ โห่แซวเป็นการใหญ่

งานแต่ง

          ส่วนเจ้าสาวแสนสวยก็ถือดอกไม้ยืนรออยู่ตรงท้ายรถพยาบาล แม้จะต้องมาร่วมงานในรถเข็น แต่เจ้าบ่าวก็สู้สุดใจ จนเจ้าสาวยังต้องมอบดอกไม้ต้อนรับทันที บรรยากาศสุดชื่นมื่น จากนั้นเจ้าสาวก็กุมมือเจ้าบ่าว เข็นรถเข็นเข้างาน ไม่ทอดทิ้งกันไปไหน

งานแต่ง

          กระทั่งมาถึงคลิปสุดท้าย เจ้าบ่าวเจ้าสาวอยู่หน้าเวที ทางเจ้าสาวก็กล่าวขอบคุณเจ้าบ่าวซึ้ง ๆ ว่า "ขอบคุณนะคะ คบกันมา 10 ปี จนกระทั่งถึงวันร่วมทุกข์ร่วมสุข ก็ยังสู้ไปด้วยกัน ขอบคุณค่ะ"

งานแต่ง
ภาพจาก TikTok @autoartoneone

เผยเหตุที่ถ่ายคลิป อยากให้คนมีความสุข ช่วงนี้มีเจ้าบ่าวทิ้งงานแต่งเยอะจริง


          ช่อง 3 รายงานว่า คุณอา คนถ่ายคลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า ที่โพสต์ลงไปนั้นเพราะอยากให้คนดูมีความสุข เนื่องจากปัจจุบันก็มีเจ้าบ่าวทิ้งงานแต่งไปเยอะมาก ส่วนเบื้องหลังการขออนุญาต เจ้าบ่าวถึงขั้นร้องไห้ใส่คุณหมอและพยาบาล บอกว่า ผมต้องแต่งงานพรุ่งนี้ จนมีคนเข้ามาปลอบกันยกใหญ่ ก่อนที่หมอจะอนุญาต

          สำหรับบ่าวสาวคู่นี้ ได้แก่ คุณเจริญ ฟักฉ่ำ และคุณณภิญพร ฟักฉ่ำ งานจัดขึ้นที่เรือนนพเก้า จ.นนทบุรี

งานแต่ง
ภาพจาก TikTok @autoartoneone

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวสู้สุดชีวิต ผ่าตัดไส้ติ่งตอนตี 1 ร้องไห้ขอหมอมาแต่งงานตอนตี 5 เราไม่มาแล้วใครจะมา ! โพสต์เมื่อ 11 พฤษภาคม 2565 เวลา 08:47:54 61,365 อ่าน
TOP