x close

2 สาวเที่ยวอียิปต์ เจอแก๊งโจ๋วัยรุ่น 13 ราย รุมคุกคาม ไกด์ถ่ายคลิปนาทีช็อก


           2 สาวนักท่องเที่ยวไปอียิปต์ เจอแก๊งโจ๋วัยรุ่น 13 ราย เข้ามารุมล้อมลักษณะคุกคาม ไกด์ถ่ายคลิป โซเชียลวิจารณ์เดือด จนล่าสุด จับตัวได้แล้ว

วัยรุ่นคุกคามนักท่องเที่ยวสาว

           เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์ Ladbible เผยว่า ในโซเชียลมีเดียได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกใจ เหตุการณ์เกิดขึ้นที่สถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งโบราณคดีชื่อดังของประเทศอียิปต์ ที่พีระมิดแห่งกีซา ใกล้กับเมืองหลวงกรุงไคโร ในขณะที่นักท่องเที่ยวสาว 2 รายกำลังเดินเที่ยวชมความอัศจรรย์ กลับมีแก๊งหนุ่มวัยรุ่นจำนวนกว่า 10 ราย พากันเดินตามและรุมล้อมเข้าลวนลาม คุกคามด้วยคำพูดและการกระทำซึ่งหน้า

           คลิปวิดีโอเหตุการณ์ถูกถ่ายขึ้นโดยไกด์ทัวร์ โดยจะเห็นว่า กลุ่มวัยรุ่นพากันพูดแซวและเข้ามาใกล้ ๆ จนถึงตัวนักท่องเที่ยวสาว 2 ราย ขณะที่พวกเธอก็พยายามเดินหนีออกมาด้วยท่าทางที่ไม่พอใจ แต่กลุ่มวัยรุ่นก็ยังเดินตามไม่ถอย มีหญิงสาวรายหนึ่งพยายามผลักตัววัยรุ่นชายรายหนึ่งออกไป

วัยรุ่นคุกคามนักท่องเที่ยวสาว

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ในสื่อออนไลน์ก็กลายเป็นประเด็นเดือด สร้างความโกรธแค้นและไม่พอใจเป็นวงกว้าง หลายคนเข้าไปตำหนิพฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่นชายดังกล่าว พร้อมทั้งเรียกร้องไปยังรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการตรวจสอบ และเอาผิดผู้ก่อเหตุ

           ต่อมา ทางสำนักงานอัยการสูงสุดของอียิปต์ ออกแถลงการณ์เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ จำนวน 13 ราย อายุระหว่าง 13-15 ปี ภายหลังจากถูกกล่าวหาว่าคุกคามทางเพศหญิงสาวนักท่องเที่ยว ทั้งทางวาจาและทางร่างกาย โดยหากถูกตั้งข้อหาดำเนินคดี ทั้งหมดจะถูกพาตัวไปไต่สวนที่ศาลเยาวชน

วัยรุ่นคุกคามนักท่องเที่ยวสาว

           อย่างไรก็ดี ในเบื้องต้นกลุ่มเยาวชนผู้ก่อเหตุทั้งหมดต่างปฏิเสธข้อกล่าวหา โดยขณะนี้พวกเขายังคงอยู่ระหว่างการควบคุมตัวเพื่อรอการสอบสวน ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับนักท่องเที่ยวหญิงสาวทั้ง 2 ราย ไม่มีการเปิดเผย

           ทั้งนี้ รายงานเผยว่า นักท่องเที่ยวผู้เยี่ยมชมพีระมิดแห่งกีซา รวมทั้งแหล่งโบราณคดีที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ ในอียิปต์ มักจะมีกลุ่มชายหนุ่มเดินเข้าหาอย่างมีจุดประสงค์ ทั้งเสนอขายทัวร์ ของที่ระลึก บริการรถม้า หรือขี่อูฐ

วัยรุ่นคุกคามนักท่องเที่ยวสาว

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible, Daily Mail


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 สาวเที่ยวอียิปต์ เจอแก๊งโจ๋วัยรุ่น 13 ราย รุมคุกคาม ไกด์ถ่ายคลิปนาทีช็อก อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:02:17 139,323 อ่าน
TOP