x close

ร้านทำเล็บทำใจสั่น จัดหนุ่มหล่อล่ำบริการ เลือกแบบไม่ไหว ตาลายไปหมดเลยค่ะ


           ลูกค้าเซอร์ไพรส์ ร้านทำเล็บทำใจสั่น จัดหนุ่มหล่อล่ำบริการ ทำเอาเลือกแบบไม่ไหว ตาลายไปหมด โซเชียลถูกใจรัว ๆ

ร้านทำเล็บ

           สาว ๆ หลายคนต่างรักสวยรักงาม หนึ่งในกิจกรรมที่พวกเธอมักจะไปใช้บริการนั่นก็คือการทำเล็บเสริมสวย ทว่าเมื่อไม่นานมานี้ มีร้านทำเล็บแห่งหนึ่ง ทำเซอร์ไพรส์ลูกค้า อยู่ ๆ ก็เปลี่ยนพนักงานใหม่ทั้งร้าน กลายเป็นหนุ่มหล่อล่ำกล้ามโตเป็นมัด ๆ ละลานตา

           เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์มาเธอร์ชิป เผยว่า โซเชียลมีเดียต่างพากันเข้าไปถูกใจและแชร์ภาพจากร้านทำเล็บ EN. nails salon ในไต้หวัน ภายหลังจากทางร้านจัดอีเวนต์พิเศษให้เฉพาะสมาชิก VIP ของร้านเนื่องในเทศกาลวันแม่แห่งชาติของไต้หวัน เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยเอาใจสาว ๆ เป็นพิเศษ ด้วยการพาหนุ่มหล่อล่ำมาให้บริการแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  

ร้านทำเล็บ

           โดยชายหนุ่มที่มาให้บริการนั้น แท้จริงแล้วไม่ได้เป็นช่างทำเล็บ พวกเขาเป็นนายแบบและเทรนเนอร์ฟิตเนส แต่เมื่อได้รับหน้าที่ชั่วคราวให้มาบริการสาว ๆ เป็นกรณีพิเศษ พวกเขาก็ตั้งใจอย่างเต็มที่และมีความเป็นมืออาชีพทุกขั้นตอน ตั้งแต่ทาเล็บมือ เล็บเท้า ไปจนถึงนวดมือ และใส่ใจรายละเอียดของลูกค้าทุกคน

           ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chu Chu Chang ได้โพสต์ภาพลงกลุ่มสาธารณะที่มีผู้ติดตามถึง 1 ล้านฟอลโลเว่อร์ หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ไปได้ไม่นาน ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปกดถูกใจมากกว่า 1.3 หมื่นครั้ง และเข้าแสดงความคิดเห็นกว่า 6.3 พันครั้ง พากันกล่าวขำขันว่าอยากจะไปลองใช้บริการบ้าง

ร้านทำเล็บ

           อย่างไรก็ตาม แม้ว่าทางร้านได้กระแสตอบรับเกินคาด แต่ทั้งนี้ยังไม่มีข้อมูลเปิดเผยว่า ทางเจ้าของร้านจะเพิ่มวันจัดบริการพิเศษนี้หรือไม่ แต่ได้กล่าวติดตลกว่า หากคนสนใจเยอะขนาดนี้ สงสัยอีเวนต์ครั้งหน้าพวกเขาคงต้องทำการบ้านหนักมาก ๆ  

ร้านทำเล็บ

ร้านทำเล็บ

ร้านทำเล็บ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก มาเธอร์ชิป

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านทำเล็บทำใจสั่น จัดหนุ่มหล่อล่ำบริการ เลือกแบบไม่ไหว ตาลายไปหมดเลยค่ะ โพสต์เมื่อ 11 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:15:49 7,162 อ่าน
TOP