x close

กินข้าวร้านดัง สั่งเมนูปลาไหลแถมขน คนถกคือขนอะไร..กลายเป็นดราม่าซ้อนดราม่า


          หนุ่มโพสต์เจอขนแปลกปลอมในอาหารร้านดัง สงสัยคือขนของลับ งานนี้คนถกสนั่นคาดอาจไม่ใช่ งานนี้เกือบเกิดดราม่าซ้อนดราม่า หลังร้านรับผิดชอบแต่เหมือนจะไม่พอใจ

ลูกค้าเจอขนในอาหาร

        วันที่ 10 พฤษภาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊กหนึ่งได้มีการเปิดเผยเรื่องราวน่าสะอิดสะเอียน เมื่อเจ้าตัวและแฟนสาวไปกินอาหารญี่ปุ่นที่ร้านหนึ่งในห้างดังที่หาดใหญ่ แต่พออาหารมาเสิร์ฟกลับเจอสิ่งแปลกปลอมอยู่ในอาหารมาด้วย นั่นก็คือ ขน ซึ่งเจ้าของไม่มั่นใจว่าคือขนอะไร แต่ระบุว่า ตอนนั่งรออาหารเห็นพนักงานหญิงของร้านเดินกลับมาจากไปเข้าห้องน้ำ แล้วพออาหารมาเสิร์ฟก็เจอขนหยิก ๆ อยู่ในจาน 1 เส้น

        โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่า หลังเจอขนในอาหารก็มีการเรียกพนักงานให้มาดูแบบเงียบ ๆ แล้วพนักงานก็หยิบจานที่เจอขนเข้าหลังร้านไป ก่อนจะเอาอาหารจานใหม่มาเสิร์ฟ ซึ่งตอนนั้นเขาและแฟนสาวหิว ประกอบกับที่ห้างวันนั้นคนเยอะ เพราะมีงาน มีกิจกรรมหลายอย่าง จึงยอมกินกันไป แต่ตอนนั้นก็คิดในใจว่าร้านจะรับผิดชอบอย่างไร สุดท้ายก็ไม่ได้รับการแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด ไม่มีการกล่าวขอโทษ และอาหารมื้อนั้นจ่ายเต็ม แถมให้ทิปพนักงานไปด้วย

ลูกค้าเจอขนในอาหาร

        ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นที่ถกเถียงอย่างมาก ส่วนใหญ่มองว่าผู้โพสต์ควรแจ้งตั้งแต่อยู่ในร้านให้ผู้จัดการรับผิดชอบ เพราะแจ้งแค่พนักงาน เขาอาจจะไม่สามารถรับผิดชอบส่วนนี้ได้ เพราะไม่รู้ว่าพนักงานจะหยิบขนออกไปแล้วเอาจานเดิมกลับมาเสิร์ฟหรือไม่ ทำให้ลูกค้าไม่ได้รับความเป็นธรรม แต่หากแจ้งผู้จัดการ ทางร้านจะต้องรับผิดชอบมากกว่านี้

        นอกจากนี้ก็มีหลายความเห็นโต้แยง โดยสงสัยว่าขนดังกล่าวอาจไม่ใช่ขนจากของลับอย่างที่เจ้าของโพสต์เข้าใจหรือไม่ เพราะขนตรงนั้นไม่น่าจะหลุดลงมาบนจานอาหารได้ คาดว่าอาจจะเป็นเส้นผมเกิดใหม่ หรือไม่ก็ขนแขน

        อย่างไรก็ตาม เจ้าของโพสต์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า หลังเกิดเรื่องก็ได้มีการแจ้งไปยังร้านภายหลัง ซึ่งผู้จัดการร้านก็มีการติดต่อมาขอโทษแล้ว ยอมรับผิดไม่ได้มีการพูดแก้ตัวแต่อย่างใด พร้อมมอบบัตรสมาชิกให้เพื่อใช้เป็นส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์ รวมถึงมอบเมนูกุ้งเทมปุระให้ฟรีทุกครั้งที่มากินที่ร้านด้วย

ลูกค้าเจอขนในอาหาร

ดราม่าซ้อนดราม่า คนโพสต์คล้ายไม่พอใจการรับผิดชอบ แต่โซเชียลชี้สมเหตุสมผลแล้ว


        อย่างไรก็ตาม แม้ทางร้านจะรับผิดชอบด้วยการขอโทษ มอบบัตรส่วนลดและเมนูเทมปุระให้แล้ว แต่เหมือนเจ้าของโพสต์จะไม่พอใจ ทำให้มีคนเข้ามาคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า ทางร้านแสดงความรับผิดชอบอย่างสมเหตุสมผลแล้ว หากถ้าเจ้าของโพสต์ แจ้งตั้งแต่วันเกิดเรื่อง เมนูนั้นก็คงได้กินฟรีไปแล้ว หรือถ้าไม่คาดหวังเหมือนที่ต้นโพสต์ การได้บัตรส่วนลด หรืออาหารฟรี 1 เมนูทุกครั้งที่ไปกินก็ถือว่าโอเคแล้ว

ลูกค้าเจอขนในอาหาร

ลูกค้าเจอขนในอาหาร

ลูกค้าเจอขนในอาหาร

ลูกค้าเจอขนในอาหาร

ลูกค้าเจอขนในอาหาร

ลูกค้าเจอขนในอาหาร

ลูกค้าเจอขนในอาหาร

ลูกค้าเจอขนในอาหาร

ลูกค้าเจอขนในอาหาร




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กินข้าวร้านดัง สั่งเมนูปลาไหลแถมขน คนถกคือขนอะไร..กลายเป็นดราม่าซ้อนดราม่า อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2565 เวลา 12:07:56 8,281 อ่าน
TOP