x close

โจ๋ตรังอย่างโหด ฉุนตำรวจเตือนเบิ้ลรถ ซิ่งกระบะปาดหน้า รุมยำแทงยับหน้าโรงพัก

          กลุ่มวัยรุ่นขับรถกระบะปาดหน้ารถจักรยานยนต์ตำรวจ ก่อนลงมารุมทำร้ายแล้วใช้อาวุธแทงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส คาดสาเหตุไม่พอใจ ถูกตักเตือนเรื่องเบิ้ลรถเสียงดังตอนกลางคืน

 แทงตำรวจ

          วันที่ 11 พฤษภาคม 2565 CH3PlusNEWS รายงานเหตุการณ์คนร้ายใช้อาวุธแทงเจ้าหน้าที่ตำรวจจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดบนถนนพระราม 6 ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง บริเวณหน้าสำนักงานอุตสาหกรรม ห่างจากศาลากลาง 50 เมตร และห่างจาก สภ.เมืองตรัง ประมาณ 100 เมตร ทราบชื่อเจ้าหน้าที่ที่บาดเจ็บ คือ ด.ต. พงศธร คงศรีทอง อายุ 40 ปี ผบ.หมู่งานปราบปราม สภ.เมืองตรัง ปฏิบัติหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด

          โดย ด.ต. พงศ์ธร ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธไม่ทราบชนิดแทงเข้าที่ศีรษะ ลำคอ คิ้ว และตามลำตัว จำนวนหลายแผล ซึ่งที่เกิดเหตุนอกจากพบกองเลือด และรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บล้มอยู่ ยังมีปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 7 ปลอก และเศษตะกั่วหัวกระสุน จำนวน 3 ชิ้น ตกอยู่ด้วย เนื่องจากเจ้าหน้าที่อีกนายใช้ปืนยิงเพื่อระงับเหตุ

          ทั้งนี้ สาเหตุสืบเนื่องจาก ด.ต. พงศ์ธร และตำรวจอีกนายกำลังขี่รถกลับจากออกไปตรวจตราสถานบริการและร้านที่จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในตลาดชินตา และได้พบกับกลุ่มผู้ก่อเหตุที่ขับรถกระบะออกมาจากร้านเหล้า โดยมีการเบิ้ลเครื่องยนต์เสียงดัง ด.ต. พงศธร จึงมีการว่ากล่าวตักเตือนไป คาดว่าทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุไม่พอใจ ขับรถกระบะมาปาดหน้า ก่อนจะลงมารุมทำร้ายแล้วใช้อาวุธแทงดังกล่าว

          เบื้องต้น อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ดำเนินการติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 แทงตำรวจ

 แทงตำรวจ

ขอบคุณข้อมูลจาก CH3PlusNEWS 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ตรังอย่างโหด ฉุนตำรวจเตือนเบิ้ลรถ ซิ่งกระบะปาดหน้า รุมยำแทงยับหน้าโรงพัก อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2565 เวลา 13:45:13 5,307 อ่าน
TOP