x close

สาวไลน์หาพี่เปิดร้านชำ กะแซวขำ ๆ มีของพระบิดาขายไหม พี่ตอบมาที หน้าซีดเลย…

         สาวแชตหาที่บ้านเพราะเปิดร้านชำ ตั้งใจแซวขำ ๆ เรื่องข่าวพระบิดา ถามมีสินค้าพระบิดาขายไหม ก่อนเจอคำตอบนี้..เล่นเอาขำไม่ออก

พระบิดาของทุกศาสนา

         เป็นอีกหนึ่งข่าวที่คนติดตามพากันสะอิดสะเอียน กรณี นายทวี หรือ โจเซฟ หรือชายที่อ้างตัวว่าเป็น พระบิดา เจ้าสำนักใน จ.ชัยภูมิ ที่สร้างความเชื่อพิสดารให้ลูกศิษย์ที่ส่วนใหญ่มีอายุมากแล้ว กินฉี่ กินเสมหะ เอาอุจจาระ และน้ำเหลืองจากศพทาตัว ซึ่งเบื้องต้นพระบิดาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวเรียบร้อยแล้ว

         ทว่า เมื่อมีการขยายผลพบว่าภายในสำนักมีการเปิดเป็นโรงงานผลิตสินค้าส่งขายในพื้นที่ ยิ่งสร้างความสะอิดสะเอียดเข้าไปใหญ่ เพราะผู้คนต่างพากันระแวงว่าเคยได้ซื้อสินค้าของพระบิดามากินหรือไม่ อาทิ ปลาร้าบอง ที่พบว่าถังหมักมีสภาพสกปรกและมีหนอนไช และสินค้าอื่น ๆ อีก อย่างข้าวเกรียบทอด

         อ่านเพิ่มเติม สาวรีวิวหลังกินปลาร้าพระบิดา นัวมาก หมดกระปุก - เปิดสภาพถังหมัก ไข่แมลงวันเพียบ
พระบิดา

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ (10 พฤษภาคม 2565) ผู้ใช้ทวิตเตอร์ panic sell ได้เปิดเผยเรื่องราวที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับอุทานออกมาเป็นสัตว์เลื้อยคลาน หลังจากมีการส่งไลน์ไปหาที่บ้านที่เปิดเป็นร้านขายของชำ ตั้งใจว่าจะแซวว่าที่ร้านได้รับของจากโรงงานพระบิดาหรือไม่ และคำตอบที่ได้กลับมาทำเอาหัวจะปวด เพราะที่ร้านดันมีสินค้าของโรงงานพระบิดาขายอยู่จริง ๆ

         ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์เผยภาพข้อความแชตที่ส่งหาพี่ที่บ้าน โดยมีการส่งข่าวดังกล่าวไปให้ พร้อมกับข้อความแซวขำ ๆ ว่า "พระบิดาเอาไปฝากขายที่ร้านมั้ยนิ" ทว่า งานนี้ทำเอาเจ้าตัวขำไม่ออก เพราะปลายทางซึ่งเป็นพี่สาวส่งรูปกลับมา เป็นภาพถ่ายนั่งถือถุงข้าวเกรียบ ยี่ห้อของพระบิดาที่เห็นจากข่าวแบบเป๊ะ ๆ

         พร้อมกับข้อความตอบกลับว่า ที่ร้านขายข้าวเกรียบของพระบิดาจริง ๆ นอกจากนี้ยังบอกอีกด้วยว่า ลูกค้าชอบมาก บอกว่าอร่อยเพราะเป็นสูตรพิเศษ พอมีข่าวลูกค้าก็มาที่ร้านแต่เช้า มาดูว่าเป็นยี่ห้อเดียวกับที่เป็นข่าวหรือไม่ บอกเลยว่าจากที่จะแซวขำ ๆ กลายเป็นขำไม่ออก แต่จะเปลี่ยนเป็นอ้วกออกมาแทน…


พระบิดา



ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ panic sell



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไลน์หาพี่เปิดร้านชำ กะแซวขำ ๆ มีของพระบิดาขายไหม พี่ตอบมาที หน้าซีดเลย… อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2565 เวลา 17:06:04 49,285 อ่าน
TOP