x close

พระลูกวัดโชว์ซดฉี่หลวงปู่ชื่อดัง รีวิวรสชาติหวานหอม แปะผ้าอ้อมเปื้อนอึตามเสา ทำนักข่าวขมคอ !


          พระลูกวัด จ.ยโสธร โชว์กินฉี่หลวงปู่ชื่อดัง เชื่อช่วยรักษาโรคนิ่ว รีวิวรสชาติหวานหอมเหมือนน้ำผลไม้ กระดกซดจนหมดขวด นักข่าวพะอืดพะอม หนีพระบิดามาเจอกินฉี่หลวงปู่อีก

พระกินฉี่

          จากกรณี หมอปลา มือปราบสัมภเวสี และทีมผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่ร่วมกับสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ เพื่อตรวจสอบพฤติกรรมไม่เหมาะสมของหลวงปู่ชื่อดังที่วัดป่าแห่งหนึ่งใน จ.ยโสธร โดยมีพฤติกรรมชอบลวนลามสีกา อ้างเป็นความเมตตาและการรักษาโรค ทั้งยังอวดอุตริบอกว่าสิ่งปฏิกูลในร่างกาย อาทิ ปัสสาวะ อุจจาระและเลือด กลายเป็นพระธาตุได้ ให้ลูกศิษย์บูชา

          โดยล่าสุด 11 พฤษภาคม 2565 พระลูกวัดได้นำโถฉี่ของหลวงปู่มาเทใส่ขวดน้ำพร้อมกับดื่มโชว์ต่อหน้านักข่าวจนหมดขวด ทั้งยังบอกอีกว่าอยู่กับหลวงปู่มานานเป็นสิบปี ดื่มปัสสาวะหลวงปู่ทุกวัน ก่อนดื่มต้องตั้งจิตอธิษฐาน เชื่อว่าฉี่หลวงปู่ช่วยรักษาโรคนิ่วของตัวเองได้

พระกินฉี่

          สำหรับกลิ่นและรสชาติปัสสาวะของหลวงปู่ไม่เหม็น หวานและหอมเหมือนน้ำผลไม้ ถ้าไม่เชื่อให้ผู้สื่อข่าวลองดมดู ทำเอาหลายคนอ้วกแทบพุ่งและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "หนีกินฉี่พระบิดามาเจอกินฉี่หลวงปู่อีก"

          นอกจากฉี่ของหลวงปู่ที่ลูกศิษย์เชื่อว่าเป็นพระธาตุได้แล้ว ยังมีอุจจาระและเลือดของหลวงปู่ที่จะใส่ไว้ในผ้าอ้อมผู้ใหญ่ โดยนำมาแปะตามเสาเพื่อให้แห้ง เชื่อว่าเมื่อปล่อยทิ้งไว้นาน ๆ จะกลายเป็นพระธาตุ

          ขณะที่การตรวจสอบพฤติกรรมหลวงปู่รูปนี้ ทางนายสิทธิลักษณ์ จิตอาคณารัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดยโสธร ระบุว่า เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เรื่องการแตะตัวหญิงสาวและอาจเข้าข่ายอวดอุตริเรื่องธาตุขันธ์ในร่างกาย หลังจากนี้จะส่งเรื่องไปยังเจ้าคณะปกครองสงฆ์ฝ่ายธรรมยุติ เพื่อพิจารณาดำเนินการตามพระวินัย



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระลูกวัดโชว์ซดฉี่หลวงปู่ชื่อดัง รีวิวรสชาติหวานหอม แปะผ้าอ้อมเปื้อนอึตามเสา ทำนักข่าวขมคอ ! อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2565 เวลา 19:36:31 17,709 อ่าน
TOP