x close

หนึ่ง บางปู เลิกเป็นทอมแยกทางแฟนสาว - คืนดีอดีตสามี แต่งงานใหม่อีกรอบ

          หนึ่ง บางปู แม่ค้าออนไลน์คนดัง ประกาศแต่งงานกับอดีตสามี เผยประสบการณ์รักในวันเปลี่ยนจากผู้หญิงเป็นทอม คบผู้หญิงจนเกือบแต่งงาน สุดท้ายเปลี่ยนจากทอมกลับเป็นผู้หญิงอีก


          เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงขึ้นมาทันที สำหรับ หนึ่ง บางปู แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยคบสามีเป็นนายตำรวจ มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อยู่กินด้วยกันมานาน กระทั่ง หนึ่ง บางปู ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทิ้งลุคสาวสวยเปลี่ยนตัวเองเป็นทอม และมีแฟนเป็นผู้หญิงด้วย

          จากนั้นเมื่อกลางเดือนเมษายน 2565 ที่ผ่านมา หนึ่ง บางปู กลับมาเป็นผู้หญิงอีกครั้ง คาดว่าอาจไปเจอความรักที่ไม่สมหวังอีกเช่นเคย พร้อมประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่า "หลังสงกรานต์นี้ จะกลับมาเป็นลูกสาวให้พ่อกับแม่ละ เรียกฉันว่า เจ๊หนึ่ง สวย รวย โสด งดมีผัว"


          ยังมีข้อความอีกหลายโพสต์ที่ส่อแววว่าความรักมีปัญหา เช่น รักที่ดีที่สุดคือรักตัวเอง และ เมื่อคนจริงต้องพบกับความล้มเหลว เขามักจะถอยกลับไปก้าวหนึ่ง และพร้อมที่จะเริ่มเดินหน้าใหม่อีกครั้ง

          ต่อมาวันที่ 9 พฤษภาคม 2565 หนึ่ง บางปู โพสต์คลิปตัวเองในชุดแต่งงานสีขาวสะอาดตา ข้างกายมีชายหนุ่มสวมชุดสูทเป็นเจ้าบ่าว เมื่อมองดี ๆ แล้วก็ทราบว่าไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นอดีตสามีนั่นเอง


          โดย หนึ่ง บางปู ระบุว่า ขอโทษทุกคนสำหรับช่วงเวลาวุ่น ๆ ตอนที่หนึ่งป่วยตลอด 1 ปีเต็ม และขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ครอบครัวของเรา ลุ้นให้กลับมาอยู่ด้วยกัน มุมมองความรักของหนึ่งในวันนี้คือ การเห็นลูกมีความสุข แก่แล้วค่ะ ถ้าใช่ก็แต่งเลย ขอบคุณที่ยังรอหนึ่งนะคะพี่วิช หนึ่งจะวางทุกอย่างลง ไม่ว่าจะความโกรธใด ๆ ให้อภัยกันและจับมือกันตลอดไปเพื่อลูกของเรา และในวันที่ 5 มิถุนายน 2565 เชิญเป็นพยานรักในแต่งงาย ร้านควายนา cafe Manaw จ.อุทัยธานี

          นอกจากนี้ ยังมีคลิป TikTok หนึ่ง บางปู ออกมาเปิดใจเล่าถึงความสัมพันธ์ต่าง ๆ โดยได้เลิกกับพ่อของลูก ด้วยเหตุผลส่วนตัว เธอเปลี่ยนเป็นสาวหล่อ ได้เปิดใจคบผู้หญิงคนหนึ่ง คบกันนาน 1 ปี มีแพลนแต่งงานกัน แต่มีเหตุผลบางประการที่ทำให้เราไปกันไม่ได้ จึงจบกันด้วยดี

หนึ่ง บางปู ประกาศเลิกเป็นทอมชอบดี้
ภาพจาก TikTok @nuengbangpu

          จากนั้นหนึ่งได้ไปรับลูกมาเลี้ยง ซึ่งลูกกลายเป็นกาวใจของเรา 2 คน เพราะลูกพูดตลอดว่าอยากให้เรากลับมาเป็นครอบครัวอีกครั้ง จึงเริ่มหันหน้าคุยกันเพื่อลูก ขณะที่พ่อของลูกก็ได้ขอหนึ่งแต่งงาน เราจึงได้มีงานแต่งงานกัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนึ่ง บางปู เลิกเป็นทอมแยกทางแฟนสาว - คืนดีอดีตสามี แต่งงานใหม่อีกรอบ อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2565 เวลา 20:14:12 107,099 อ่าน
TOP