x close

พ่อปารีณาโดนงัดเบนซ์ ขโมยอะไหล่รถ 3 แสน เจอวงจรปิดเสียปริศนา จับมือใครดมไม่ได้

          คนร้ายบุกปล้นบ้านทวี ไกรคุปต์ พ่อของปารีณา งัดรถเบนซ์หวังขโมยเครื่องยนต์ แต่ไม่สำเร็จ เลยเปลี่ยนไปขโมยชิ้นส่วนรถไถแทน มูลค่า 2.8 แสน ที่พีคคือ กล้องวงจรปิดเสียตรงจุดมีรถ ทำให้ไม่รู้คนร้ายเป็นใคร

ทวี ไกรคุปต์, พ่อปารีณา

          เมื่อวานนี้ (11 พฤษภาคม 2565) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 22 ม.9 ต.ท่าเคย ซึ่งเป็นบ้านของนายทวี ไกรคุปต์ วัย 84 ปี พ่อของนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ส่วนในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้หลังใหญ่ พื้นที่เกือบ 1,000 ไร่ อยู่ใกล้ภูเขา

          เมื่อตำรวจพบนายทวี ก็พาไปที่รถเบนซ์ อี 300 สีบรอนซ์ฟ้า ป้ายทะเบียน 6 กว 2384 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ใต้ถุน มีร่องรอยการถูกงัดที่ฝากระโปรงรถ คล้ายกับพยายามจะถอดเครื่องยนต์ออก แต่ทำไม่สำเร็จ ส่วนรถไถฟอร์ด 6600 ที่อยู่ใกล้ ๆ ถูกถอดชิ้นส่วน อุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น เครื่องยนต์ เกียร์  พานไถ และปั๊มใต้ที่นั่งคนขับ มูลค่าความเสียหายประมาณ 2.8 แสนบาท

ทวี ไกรคุปต์, พ่อปารีณา

          ด้านนายทวี กล่าวว่า ตนไม่ได้นอนพักที่บ้านนี้มา 2-3 คืนแล้ว คาดว่าคนร้ายฉวยโอกาสที่ตนไม่อยู่มาก่อเหตุตั้งแต่เมื่อคืน แต่ที่ตนรู้ได้ เพราะคนเลี้ยงวัวโทรศัพท์มาบอกว่ามีของหายที่บ้าน ประเด็นสำคัญของการงัดรถไถ ต้องใช้เครนถึงจะยกออกไปได้ เพราะมีน้ำหนักมาก ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า มันเสียไปหลายตัว โดยเฉพาะจุดที่มองเห็นรถ ยังดีที่รถเบนซ์คนร้ายทำอะไรไม่ได้ ไม่งั้นคงเสียหายมากกว่านี้

          เบื้องต้น ตำรวจให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบพื้นที่เก็บลายนิ้วมือแฝง และตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบ เส้นทางเข้าออกเพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

ทวี ไกรคุปต์, พ่อปารีณา

ทวี ไกรคุปต์, พ่อปารีณา
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อปารีณาโดนงัดเบนซ์ ขโมยอะไหล่รถ 3 แสน เจอวงจรปิดเสียปริศนา จับมือใครดมไม่ได้ โพสต์เมื่อ 12 พฤษภาคม 2565 เวลา 08:47:51 10,915 อ่าน
TOP