x close

เผยเบื้องหลังสุดพีค หลวงเจ๊มหาเปรียญ แซ่บนัวกับพระในห้องน้ำ เพลินจัดไม่รู้โดนแอบถ่าย

          วงการผ้าเหลืองฉาวไม่หยุด คราวนี้หลวงเจ๊ นัวคู่ขาตำแซ่บในห้องน้ำ มีดูดนม จุ๊บเหม่ง เพลินไม่หยุด ด้านเพื่อนสนิท แฉ เคยถามว่า ทำแบบนี้แล้วบวชทำไม เจอคำตอบ เพราะมันเป็นอาชีพ ส่วนที่ใครเอาผิดไม่ได้ เพราะว่า สนิทกับพระยศใหญ่

พระมีเซ็กส์

          ช่วงนี้วงการผ้าเหลืองข่าวฉาวกำลังมาแรงเหลือเกิน มีทั้งข่าวพระมีเซ็กส์กับสีกา, พระกินเหล้า, พระเสพยาเสพติด แต่ข่าวที่กำลังจะนำเสนอต่อไปนี้ เป็นเรื่องเสพเมถุนกันเองจนมีคนแชร์กันว่อน

          วันที่ 12 พฤษภาคม 2565 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 มีการลงภาพพระ 2 รูปกำลังนัวกันอยู่ในห้องน้ำ โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังถูกแอบถ่ายอยู่ เหตุเกิดที่วัดแห่งหนึ่งใน บ้านหนองแสง ต.ท่ากระเสริม อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ซึ่งผู้ถ่ายคลิปร้องเรียนทางเพจว่า หลวงเจ๊ในคลิปเป็นถึงมหาเปรียญ แต่กลับชอบซื้อบริการทางเพศสามเณร ใช้วิธีการนั่งแท็กซี่ตระเวนไปตามสำนักเรียนต่าง ๆ พฤติกรรมค่อนข้างโรคจิตและเซ็กส์จัดมาก มีสามเณรรูปอื่นเคยมาปรึกษาอยู่หลายครั้ง แต่ผมก็ช่วยไม่ได้ เพราะหลวงเจ๊รูปนี้รู้จักพระผู้ใหญ่เยอะ พอถูกจับได้ ก็จะย้ายวัดไปเรื่อย ๆ ภายใน อ.น้ำพอง ไม่ไปไหนไกล

          ส่วนเหตุการณ์ภายในคลิปจะเห็นว่า หลวงเจ๊รูปดังกล่าวให้สามเณรดูดหน้าอก ส่วนตัวเองก็จุ๊บเหม่งอีกฝ่ายด้วยความเอ็นดู ทำให้หลายคนที่เห็นภาพบัดสีต่างรับไม่ได้ไปตาม ๆ กัน

เพื่อนแฉยับ รับไม่ได้ ชอบซื้อบริการเด็ก


พระมีเซ็กส์

          ต่อมา เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า ผู้ร้องเรียนคืออดีตพระที่เคยบวชเรียนมาด้วยกัน โดยหลวงเจ๊คนดังกล่าวอายุ 27 ปี จบปริญญาโท เปรียญธรรม 7 ประโยค มีลักษณะนิสัยแบบนี้มานานกว่า 5 ปี ยิ่งไปกว่านั้นชอบซื้อบริการทางเพศสามเณรที่เรียน เน้นอายุ 14-15 ปีเป็นประจำ หรือไม่ก็ไปมีความสัมพันธ์ทางเพศกับพระรูปอื่น ๆ ตามศูนย์การเรียนรู้ของมหาวิทยาลัยสงฆ์ เรื่องนี้หลายคนรู้ แต่ไม่ค่อยมีใครยุ่งเพราะหลวงเจ๊อ้างว่ารู้จักกับพระผู้ใหญ่

          ส่วนที่ตนกล้าออกมาร้องเรียนในวันนี้ เพราะสึกออกมาแล้ว รับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น ที่ผ่านมาเคยถามหลวงเจ๊ว่า บวชเพราะอะไร คำตอบที่ได้คือ บวชเพื่อเรียน ได้เรียนฟรีเงินไม่ได้เสีย และพระคืออาชีพ ทำให้ตนไม่อยากเชื่อกับสิ่งที่เขาพูดออกมา

          ตนอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบด้วย เพราะผิดธรรมวินัย มีการซื้อบริการทางเพศสามเณรเด็ก ถ้าหากสำนักงานพระพุทธศาสนาหรือมหาเถรสมาคมทำอะไรไม่ได้ ก็ขอให้หมอปลาช่วยด้วย


แฉเพิ่ม โดนร้องเรียนนานแล้ว แต่พอเรื่องแดงก็ย้ายวัดตลอด


          เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า หลวงเจ๊รูปดังกล่าวมีชื่อย่อว่า น. ซึ่งฝ่ายปกครองใน อ.น้ำพอง ให้ข้อมูลว่า เคยมีการร้องเรียนเรื่องพระรูปนี้มาแล้ว แต่เมื่อทราบว่าถูกร้องเรียน ก็จะมีการย้ายวัดหนีไป

          ส่วนนายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ได้รับทราบเรื่องแล้ว พร้อมสั่งการให้สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดขอนแก่น และฝ่ายปกครองอำเภอน้ำพอง ลงพื้นที่ตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว, เดลินิวส์ออนไลน์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยเบื้องหลังสุดพีค หลวงเจ๊มหาเปรียญ แซ่บนัวกับพระในห้องน้ำ เพลินจัดไม่รู้โดนแอบถ่าย อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:54:04 56,807 อ่าน
TOP